โทนเนอร์ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าในขั้นตอนสุดท้าย

พวกเราหลายคนไม่แน่ใจว่าเกี่ยวกับสิ่งที่โทนเนอร์ใบหน้ามีและสิ่งที่พวกเขาทำเพื่อผิวของเรา แท้จริงโทนเนอร์เป็นแนวคิดใหม่ในการดูแลผิวอย่างน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเช่นน้ำยาทำความสะอาด, โลชั่น ฯลฯ แต่พวกเขาจะยังมีคุณค่าให้กับผิวประจำวันของคุณการดูแล ที่สำคัญก็คือการเลือกหมึกที่เหมาะสมที่เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณ เป็นโทนเนอร์สูตรของเหลวที่มีความฝาดในธรรมชาติ พวกเขาปิดรูขุมขนเปิดผิวของคุณและทำให้มันแน่น ในช่วงระยะเวลาของการใช้ที่สอดคล้องกันเป็นหมึกที่ดีสามารถช่วยปรับปรุงลักษณะโดยรวมและเนื้อสัมผัสของผิวของคุณทำให้ปรากฏตึงเรียบเนียนและอ่อนเยาว์

แต่มีคำเตือนที่จะเก็บไว้ในใจในขณะที่ซื้อหมึกใบหน้า เลือกหนึ่งที่เป็น 100% ฟรีของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ตอนนี้อาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากส่วนใหญ่โทนเนอร์ใช้ได้ในเชิงพาณิชย์จะมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในพวกเขา แอลกอฮอล์เป็นยาสมานแผลในธรรมชาติและไม่ปรากฏที่ปิดรูขุมขนเปิด แต่โชคร้ายที่มันยังแห้งและ dehydrates ผิว มันเป็นความระคายเคืองผิวที่รู้จักกันดี เหล่านี้ผลกระทบด้านลบของเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนผิวได้รับการแสดงที่จะทำให้เกิด flakiness ริ้วรอยก่อนวัยและในกรณีที่เลวร้ายที่สุดสภาพผิวอักเสบเช่นกลาก ฯลฯ ดังนั้นอยู่ห่างจากตลับหมึกพิมพ์ที่มีแอลกอฮอล์ในพวกเขา

คุณควรมองหาหมึกที่อยู่บนพื้นฐานของฝาดธรรมชาติ 100% ธรรมชาติและมีประสิทธิภาพสูงที่มีสีน้ำตาลแดงเจียระไนและแม่มด เจียระไนถูกนำมาใช้เป็นพัน ๆ ปีเพื่อปิดรูขุมขนเปิดหดเส้นเลือดฝอยพองและผลที่ได้คือผิวที่ดูกระชับและแม้พื้นผิวแม้กระทั่ง นอกจาก 100% ธรรมชาติของการเจียระไนเป็นหมึกที่มีคุณภาพดีนอกจากนี้ยังมีทางเลือกบางธรรมชาติสารสกัดจากสมุนไพรและดอกไม้ที่มีที่ดีสำหรับสุขภาพโดยรวมและลักษณะของผิวของคุณ ขณะที่อยู่บนผิวของคุณส่วนผสมเหล่านี้ให้การป้องกันและการรักษา ตัวอย่างของส่วนผสมที่ดีพฤกษศาสตร์จะมองหาในหมึกของคุณเป็นขมิ้นซึ่งได้รับการใช้เป็นพันๆปีในอายุรเวทเนื่องจากการน้ำยาฆ่าเชื้อและผิวคุณสมบัติผ่อนคลาย