หลังคา solar ระหว่างกระเบื้องพลังงานแสงอาทิตย์และแผงเซลล์

หากคุณเป็นเหมือนผู้คนจำนวนมากในปัจจุบันที่กำลังพิจารณาการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์ในบ้าน คุณอาจไม่ทราบความแตกต่างระหว่างกระเบื้องหลังคา solar พลังงานแสงอาทิตย์และแผงเซลล์แสงอาทิตย์ หลังคา solar และความแตกต่างก็มีความสำคัญ เพราะสิ่งหนึ่งที่ป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากได้รับประโยชน์จากพลังงานแสงอาทิตย์ก็คือพวกเขากลัวที่จะทำลายรูปลักษณ์ของบ้านของพวกเขาบ้านที่ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์

กับบ้านที่มีกระเบื้องโซลาร์รูฟแตกต่างกันอย่างไรหลังคา solar สังเกตได้ไม่ยาก หลังคา solar แผงโซลาร์เซลล์เป็นยูนิตขนาดใหญ่ที่ยุ่งยากซึ่งมักจะตั้งอยู่บนยอดหลังคาบ้าน ทำให้บางคนดูเหมือนอะไรบางอย่างจากภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ในการติดตั้งแผงอย่างถูกต้อง มักจำเป็นต้องมีโครงหลังคาเพิ่มเติมหรือการเจาะหลังคา solar และถ้าคุณเป็นบ้านหลังแรกในบล็อกที่ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ คุณอาจจะต้องทนกับรูปลักษณ์ที่ตลกขบขัน

ความแตกต่างได้แต่บางทีสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระเบื้องหลังคาพลังงาน

และความคิดเห็นที่ดูถูกเหยียดหยามจากเพื่อนบ้านในทางกลับกัน กระเบื้องโซลาร์รูฟจะรบกวนน้อยกว่าแผงโซลาร์เซลล์มาก ตามชื่อที่สื่อความหมาย กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์จะรวมอยู่ในหลังคาที่คุณมีอยู่ หลังคา solar ไม่ว่าจะเป็นแอสฟัลท์ ชิงเกิล หรือชนิดทั่วไปอื่นๆ ไม้มุงหลังคาหนึ่งแผ่นมีน้ำหนักประมาณ 2.5 ปอนด์ต่อตารางฟุตหลังคา solar ดังนั้นจึงง่ายต่อการติดตั้งพวกเขามักจะเป็นสีเทาอมน้ำเงินเข้ม หลังคา solar ดังนั้นจึงกลมกลืนกับประเภทหลังคาที่มีอยู่ส่วนใหญ่ได้ง่าย และสิ่งที่ดีที่สุดคือพวกเขาให้รูปลักษณ์ที่ไร้รอยต่อ ดังนั้นดวงตาที่ไม่ได้รับการฝึกฝนจะไม่สามารถแยกแยะ

ความแตกต่างได้แต่บางทีสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ก็คือวิธีที่ช่วยให้คุณประหยัดค่าไฟได้ กระเบื้องหนึ่งแผ่นให้พลังงานประมาณ 50 ถึง 200 วัตต์ ซึ่งเท่ากับพัดลมหน้าต่างขนาดเล็ก แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูไม่มากนัก แต่ถ้าคุณรวมกระเบื้องเข้ากับหลังคาทั้งหมด หลังคา solar คุณน่าจะจ่ายพลังงานได้เพียงพอสำหรับบ้านทั้งหลังของคุณและถ้าคุณโชคดีพอที่จะอาศัยอยู่ในรัฐที่มีแสงแดดหลังคา solar เช่น แคลิฟอร์เนีย ฟลอริดา หรือแอริโซนา คุณอาจผลิตพลังงานได้มากกว่าที่คุณต้องการด้วยซ้ำ จากนั้นคุณสามารถขายพลังงานส่วนเกินนี้คืนให้กับบริษัทไฟฟ้าในท้องถิ่น

เนื่องจากระบบไม่ต้องการแสงแดดโดยตรงในการผลิตไฟฟ้าติดตั้งได้

ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานของคุณได้อีกกระเบื้องโซลาร์เซลล์ไม่เพียงแต่ดูดีเท่านั้น หลังคา solar แต่ยังช่วยให้คุณทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ นั่นคือประหยัดเงิน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเบื้องพลังงานแสงอาทิตย์หลังคา solar roof โปรดไปที่งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์หลังคา solar พลังงานแสงอาทิตย์สามารถติดตั้งได้เร็วกว่าแผงโซลาร์เซลล์มาตรฐานโดยมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นประมาณ 20,000 ดอลลาร์ ติดตั้งได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังหลังคา

เนื่องจากระบบไม่ต้องการแสงแดดโดยตรงในการผลิตไฟฟ้าติดตั้งได้เหมือนกระเบื้องแอสฟัลต์และสามารถติดตั้งทับหลังคาใหม่หรือหลังคาเดิมได้ หลังคา solar แสงอาทิตย์วางเป็นชั้นบนหลังคาโดยให้ 5 นิ้วของชิงเกิลโดนแดด หลังจากติดตั้งแล้วจะมีการต่อสายไฟเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านโดยช่างไฟฟ้าหรือผู้เชี่ยวชาญด้านระบบพลังงานแสงอาทิตย์

หลังคา solar