ปลั๊กไฟที่ใช้ได้เฉพาะกระแสไฟฟ้าในบ้าน

ขณะขับรถไปตามทางหลวง ฉันจำได้ว่าแม่กำลังพิมพ์บนแล็ปท็อปที่เสียบอยู่กับเครื่องแปลงไฟปลั๊กไฟ ที่เสียบกับที่จุดบุหรี่ พ่อจะบอกให้เธอเก็บคอมพิวเตอร์และสนุกกับการเดินทาง แต่มันเป็นสิ่งที่เธอทำ ปลั๊กไฟ ทำงานอยู่เสมอ มันเป็นแค่แม่ ทุกวันนี้ฉันพบว่าฉันเป็นคนหนึ่งที่ต้องเสียบปลั๊กไฟไว้ที่ไหนก็ได้โดยไม่เปลืองแบตเตอรี่ และสามีของฉันก็ล้อฉันเล่นว่าเที่ยวให้สนุกเครื่องแปลงไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับทำงาน

ในลักษณะนี้ปลั๊กไฟ โดยทั่วไป ปลั๊กไฟเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าจะแปลงไฟฟ้ากระแสตรง ซึ่งโดยทั่วไปจะเป็นชนิด 12 โวลต์จากปลั๊กบุหรี่ในรถยนต์ ฯลฯ ไปยังเครื่องปรับอากาศ เช่นเดียวกับกำลังไฟฟ้าที่ใช้ได้ผ่านการต่อสายดินมาตรฐาน ปลั๊กไฟที่พบในบ้านของคุณ ซึ่งหมายความว่าหากคุณใช้รถยนต์อย่างน้อย 1 เครื่อง ปลั๊กไฟคุณสามารถเสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์ ทีวี และหากคุณไปตั้งแคมป์หรือไปปิกนิก คุณสามารถเสียบปลั๊กตู้เย็นขนาดเล็ก

ฉันมีหนึ่งในยานพาหนะของเราเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อใด

เพื่อเก็บอาหารและเครื่องดื่มให้เย็นได้ ปลั๊กไฟเรามักจะนำเครื่องทำน้ำแข็งแบบพกพาไปปิกนิกและน้ำแข็งไม่เคยหมดอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์อย่างยิ่งที่ต้องมี ปลั๊กไฟฉันมีหนึ่งในยานพาหนะของเราเพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าเมื่อใดที่คุณอาจจำเป็นต้องเสียบปลั๊กบางอย่างที่ใช้ได้เฉพาะกระแสไฟฟ้าในบ้านครั้งหนึ่งเราขายซอฟต์แวร์ก่อสร้าง เราจะขับรถออกไปที่ไซต์ก่อสร้างปลั๊กไฟที่ไม่มีไฟฟ้าโดยมีคอมพิวเตอร์โหลดอยู่ด้านหลังรถตู้ของบริษัทโดยเสียบเข้ากับอินเวอร์เตอร์ และเราจะสาธิตโดยแสดงมูลค่าของซอฟต์แวร์การคิดต้นทุนงาน ณ จุดนั้น

เราขายอินเวอร์เตอร์ไฟฟ้ามากกว่าซอฟต์แวร์ก่อสร้าง แต่ซอฟต์แวร์มีราคาแพงมากตอนนี้มีแพ็คเกจมากมายที่สามารถช่วยดำเนินธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยโครงการ ปลั๊กไฟซึ่งในตอนนั้นยังมีไม่มากนักอย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับเครื่องแปลงไฟฟ้ากระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับก็คือ ปลั๊กไฟสะดวกที่จะมีไว้ในรถของคุณ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าเมื่อไหร่ที่คุณอาจต้องใช้กระแสไฟ AC เพื่อทำงาน  อะไรก็ได้ ช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้อุปกรณ์ประเภทต่างๆ

ขณะที่เราขับรถไปตามท้องถนน โทรศัพท์มือถือไม่ดีถ้าแบตเตอรี่หมด

จากแหล่งจ่ายไฟ 12 โวลต์ที่เป็นมาตรฐานในรถของคุณ มีรุ่นต่างๆ มากมายปลั๊กไฟที่ให้กำลังวัตต์สูงกว่าซึ่งจำเป็นสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าบางอย่างที่คุณอาจต้องการใช้ เช่น ทีวีที่ไม่ได้ติดตั้งมาจากโรงงานในรถยนต์หนึ่งในฟังก์ชันที่สำคัญที่สุดที่เราใช้อินเวอร์เตอร์ในขณะเดินทางปลั๊กไฟมาตรฐาน คือการชาร์จอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ขณะที่เราขับรถไปตามท้องถนน ปลั๊กไฟโทรศัพท์มือถือไม่ดีถ้าแบตเตอรี่หมด ด้วยตัวแปลงไฟ คุณสามารถเสียบปลั๊กโทรศัพท์หลายเครื่องโดยใช้ปลั๊กเพียงอันเดียวจากรถดังนั้นผ่อนคลาย มีเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณไปพักผ่อนหรือปิกนิกหรือเพียงแค่เดินทางธรรมดาด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหมดที่คุณคุ้นเคยมีให้ที่บ้านเพื่อใช้งาน สนุกกับการนั่ง