การเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายสำหรับขั้นตอนการปลูกผม

คิ้วเป็นตำแหน่งที่มองเห็นได้ชัดเจนบนใบหน้าและมีความสำคัญต่อลักษณะของบริเวณรอบดวงตา พวกเขาจัดกรอบดวงตาและทำหน้าที่เป็นจุดสังเกตด้านความงามที่สำคัญระหว่างดวงตาและไรผมหนังศีรษะส่วนหน้า การสูญเสียหรือการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญของความหนาแน่นของขนคิ้วมักจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนและอาจเป็นปัญหามาก ในขณะที่รูปทรงและลักษณะคิ้วเปลี่ยนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคิ้วบางหรือเบาบางมักไม่เป็นที่ต้องการในเชิงสุนทรียภาพ

การปลูกผมจนถึงคิ้วสามารถทำได้ทั้งชายและหญิง 

ในขณะที่มักทำกันมากที่สุดสำหรับคิ้วที่สูญเสียไปเนื่องจากการบาดเจ็บ (การฉีกขาดการหลุดการไหม้) โรค (ผมร่วงผมร่วงไตรชิโลมาเนีย) หรืออายุ (การทำให้ผมบางลง) ก็อาจทำได้เพื่อเพิ่มความสวยงาม (การทำให้คิ้วหนาขึ้นและ / หรือ ส่วนขยายของหาง) เช่นกัน คิ้วบางในผู้หญิงเกิดจากความบางมา ปลูกผแต่กำเนิดและความสามารถที่ จำกัด ในการงอกของคิ้วหรือการสูญเสียขนคิ้วเนื่องจากการถอนขนมากเกินไปการสักคิ้วที่หายไปหรือบางเป็นเทคนิคทั่วไปที่ทำได้ง่ายและรวดเร็วโดยเห็นผลทันที น่าเสียดายที่รอยสักคิ้วมักจะดูไม่เป็นธรรมชาติโดยมีสีที่เข้ากันน้อยกว่า 

เมื่อเวลาผ่านไปรอยสักมักจะจางหายไปกลายเป็นสีน้ำเงิน ปลูกผมซึ่งเป็นการจับคู่สีที่ด้อยกว่า รอยสักคิ้วไม่ได้ถูกลบออกอย่างง่ายดายและฉันมักจะแนะนำให้ทำ จะดีกว่าถ้าปลูกผมลงไปในผิวหนังที่มีรอยสักจะดีกว่า การปลูกผมไปที่คิ้วเป็นเทคนิคที่ละเอียดอ่อนกว่าที่ใช้ในการปลูกผมบนหนังศีรษะ ตั้งอยู่บนหลักการสำคัญสองประการ การปลูกถ่ายรูขุมขนแต่ละครั้งและการจัดวางที่แม่นยำในรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์และการวางแนวของขนคิ้ว 

การจัดวางรูขุมขนแต่ละจุดลงในคิ้วเป็นขั้นตอนที่พิถีพิถัน

ซึ่งอาจใช้เวลาเกือบเท่ากับการปลูกผมบนหนังศีรษะ การจัดวางและการจัดตำแหน่งเส้นขนที่เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญในการปลูกถ่ายคิ้วที่ดูดีและดูเป็นธรรมชาติ คิ้วมีเส้นขนที่มีแนวเฉพาะในส่วนต่างๆของคิ้ว ขนบริเวณส่วนบนของกลางคิ้วจะชี้ขึ้นไปที่ไรผมในขณะที่ขนที่หางมักจะชี้ไปทางใบหู ขนคิ้วยังเน้นเหมือนขนนกโดยส่วนบนของคิ้วจะชี้ลงเล็กน้อยและส่วนล่างขึ้นเล็กน้อยทำให้เป็นสันเล็กน้อย

การปลูกผมคิ้วอาจต้องใช้การปลูกผมมากกว่าหนึ่งครั้งเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รูขุมขนทั้งหมดไม่สามารถอยู่รอดได้อย่างสมบูรณ์ในแต่ละครั้งการปลูกถ่ายอวัยวะและความหนาแน่นที่เหมาะสมของคิ้วอาจต้องใช้การปลูกถ่ายชุดที่สอง เป้าหมายของฉันคือการได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในหนึ่งครั้งไม่ใช่สองครั้ง แต่การเติบโตและความหนาแน่นของการปลูกผมไม่สามารถคาดเดาได้อย่างสมบูรณ์ การปลูกถ่ายอวัยวะครั้งที่สองจะไม่ทำเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากครั้งแรกเพื่อให้เวลาที่เหมาะสมในการงอกของเส้นผมและเพื่อให้ผู้ป่วยปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลงของลักษณะคิ้ว

การปลูกผม