คาเฟ่ไทรโยคของคุณและทำให้เป็นสถานที่ใหม่ในเมือง

มีร้านกาแฟอยู่ในทุกซอกทุกมุม แต่บางร้านก็เป็นที่นิยมในหมู่ผู้คน ในขณะที่บางร้านก็น่าเบื่อ แน่นอนว่าสถานที่ที่ดูน่าเบื่อจะทำให้ลูกค้าเดินเข้ามาน้อยลง การออกแบบร้านกาแฟที่มีการวางแผนที่ดีไม่เพียงแต่ทำให้เป็นที่นิยมในหมู่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจได้ถึงการจัดวางที่ให้การบริการที่มีประสิทธิภาพอีกด้วย คาเฟ่ไทรโยคสำหรับพนักงานและบาริสต้าของคุณต้องส่งเสริมการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและง่ายดายเพื่อปรับปรุงความเร็วในการให้บริการ ปัจจัยที่มีอิทธิพลอื่นๆ คือสีและวัสดุที่คุณใช้ สีเอิร์ธโทนอุ่นสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและสบาย

คาเฟ่ไทรโยคในขณะที่สีสว่างจะดูทันสมัยแต่อาจดูเย็นชา

คนส่วนใหญ่ชอบคาเฟ่ไทรโยคที่สะดวกสบายและมักจะอยู่นานขึ้นและสั่งอาหารมากขึ้น หากลูกค้าของคุณต้องต่อคิวเพื่อสั่งอาหาร ให้จัดเลย์เอาต์ที่เป็นธรรมชาติเพื่อพาลูกค้าไปยังสถานีสั่งซื้อ และทำให้มีที่ว่างเพียงพอสำหรับพวกเขาในการเสิร์ฟกาแฟร้อนถึงโต๊ะโดยไม่ทำหกใส่คนอื่น การออกแบบร้านกาแฟไทรโยคที่ดีไม่เพียงแต่ดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้นแต่ยังช่วยปรับปรุงการบริการอีกด้วยคาเฟ่ไทรโยค การมีทั้งสองปัจจัยนี้จะเพิ่มผลกำไรของคุณอย่างมาก อย่าคิดว่าเลย์เอาต์ที่ดีจะทำให้คุณเสียเงินมหาศาล มีวิธีมากมายที่จะทำให้สถานที่ของคุณดูสวยงามแต่ใช้เงินเพียงเล็กน้อย 

แน่นอนว่าลูกค้าของคุณจะไม่รู้ว่าคุณจ่ายไปเท่าไหร่สำหรับโต๊ะที่ดูดีหรือป้ายสุดฮิปที่สวยงาม คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ได้ในราคาที่ถูกกว่าการขายปลีก บางครั้งไม่ต้องเสียเงินหากคุณรู้ว่าจะหาได้จากที่ไหน ร้านกาแฟไทรโยครุ่นเก๋ารู้กลยุทธ์และสถานที่ลับเหล่านี้เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับธุรกิจของตน อย่างไรก็ตาม ลองดูรอบๆ ใจกลางเมืองของคุณแล้วคุณจะสังเกตเห็นว่า คาเฟ่ไทรโยคอยู่หลายแห่ง จะมีผู้ประกอบการอิสระน้อยมาก อะไรขัดขวางไม่ให้คนกระตือรือร้นมากมายเริ่มต้น เมื่อพิจารณาจากอีเมลหลายร้อยฉบับที่ฉันได้รับแล้ว

แม้ว่าบางทีนี่อาจเป็นวิธีที่ดีกว่าในการประเมินงานต่ำเกินไป

หากคุณเป็นผู้ประกอบการอิสระและต้องการมีชีวิตที่ดีที่สุดจากร้านกาแฟหรือร้านกาแฟไทรโยคของคุณ คุณต้องแข่งขันกับหลาย ๆ กลุ่มที่เดินขบวนไปตามถนนสายหลักทุกแห่งในประเทศ เพื่อประสบความสำเร็จในการเข้าสู่ตลาดที่มีผู้คนหนาแน่น คุณต้องกำจัดผู้ครอบครองตลาดที่มีอำนาจ ในการทำเช่นนี้ ร้านกาแฟของคุณจะต้องสร้างกรณีที่ชัดเจนและน่าสนใจสำหรับการมีอยู่ของมันเอง ซึ่งหมายความว่าคุณต้องจับคู่ทักษะและทรัพยากรทั้งหมดของแบรนด์ลูกโซ่ และอื่นๆ อีกครั้ง ด้วยเหตุผลเหล่านี้ คุณจึงไม่สามารถตัดขาดหรือแข่งขันได้หากไม่มีการลงทุนที่เพียงพอ คาเฟ่ไทรโยคและแน่นอนว่าต้องทำงานหนัก โชคดีที่คุณมีความรักอิสระ นี่เป็นอาวุธหนึ่งเดียวของคุณที่ไม่มีห่วงโซ่ใดสามารถแข่งขันได้อย่างสม่ำเสมอ หากคุณพบวิธีที่จะมีส่วนร่วมทางอารมณ์กับลูกค้าและเข้าใจความต้องการของลูกค้า คุณจะมีประสิทธิภาพดีกว่าองค์กรที่เป็นระบบและไร้หน้าตาเสมอ สมมติว่าคุณพบยูนิตว่างในพื้นที่ของคุณ และกำลังพิจารณาที่จะเปลี่ยนให้เป็นร้านกาแฟในฝันของคุณ คุณอาจดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จที่อื่นอยู่แล้ว