เครื่องปั่นไฟแบบพกพาใช้งานอย่างปลอดภัย

ช่วงเวลาของปีอีกครั้งที่เราทุกคนค่อนข้างหวาดกลัว ฤดูเฮอริเคนที่คาดเดาไม่ได้ตามมาด้วยฤดูหนาว ปีนี้เราจัดทำคำเตือนเครื่องปั่นไฟในบ้านแบบพกพาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ อุบัติเหตุ และการเสียชีวิตที่เราเห็นทุกครั้ง โปรดคำนึงถึงคำเตือนเหล่านี้และส่งต่อไปยังผู้ใช้เครื่องกำเนิดทุกคนที่คุณรู้จัก คำเตือนเครื่องปั่นไฟในบ้านแบบพกพา  ก่อนซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ขั้นตอนแรกคือการกำหนดความต้องการวัตต์ของคุณ 

การปรับขนาดเครื่องปั่นไฟช่วยให้มั่นใจได้ว่า

  • คุณจะได้เครื่องกำเนิดขนาดที่เหมาะสมสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ ข้อเสียของการไม่ปรับขนาดเครื่องปั่นไฟคือคุณจะมีวัตต์ไม่เพียงพอ และการขาดแคลนอาจทำให้เครื่องปั่นไฟเสียหาย
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ที่เสียบปลั๊กอยู่ได้ ป้องกันการเป็นพิษของคาร์บอนมอนอกไซด์ ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ ทุกๆ ปี เราเรียนรู้เกี่ยวกับการเสียชีวิตและใกล้เสียชีวิตจำนวนมาก
  • เนื่องจากพิษของก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์จากการใช้เครื่องปั่นไฟแบบพกพา ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าโศกนาฏกรรม อุบัติเหตุ และเหตุการณ์เหล่านี้หลีกเลี่ยงได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ 

ในฐานะเครื่องปั่นไฟแบบพกพา จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องอ่านคู่มือการใช้งานของคุณจากด้านหน้าไปด้านหลัง และปฏิบัติตามข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัยเหล่านั้น และจำไว้ว่าห้ามใช้เครื่องปั่นไฟแบบพกพาในอาคารภายใต้สถานการณ์ใดๆ ทั้งสิ้น! ใช้เวลาในการเรียนรู้เกี่ยวกับอันตรายของพิษคาร์บอนมอนอกไซด์ก่อนที่จะเริ่มเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้ใช้ครั้งแรก

คำเตือนเครื่องปั่นไฟในบ้านแบบพกพา

  • การใช้สายพ่วงที่ไม่ถูกต้องเป็นสูตรสำเร็จของหายนะ ไม่มีทางอื่นที่จะนำมัน ภายใต้เงื่อนไขที่เหมาะสม สายไฟที่ไม่ถูกต้องอาจทำให้เครื่องปั่นไฟเสียหายได้ง่าย อุปกรณ์ของคุณเสียหาย
  • ที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้น จุดประกายไฟ ก่อนอื่น สายไฟต่อที่คุณซื้อเพื่อใช้กับเครื่องปั่นไฟควรได้รับการจัดอันดับ ถ้าไม่ใช่ ก็อย่าใช้เลย สายไฟที่ไม่ได้รับการจัดอันดับ
  • จะเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยในทันที ประการที่สอง ควรจัดอันดับสำหรับใช้งานกลางแจ้ง ประการที่สาม ควรจัดอันดับให้ใช้กับกำลังวัตต์ของเครื่องปั่นไฟของคุณ

เครื่องปั่นไฟ ราคาทุกเครื่องมีแหล่งเชื้อเพลิงที่ใช้ขับเคลื่อน นอกจากคุณจะใช้เครื่องกำเนิดลม คุณมักจะต้องเก็บเชื้อเพลิงไว้เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับไฟฟ้าดับ คุณควรทราบอันตรายของการจัดเก็บน้ำมันเบนซินและดีเซล และควรทราบและปฏิบัติตามกฎหมายท้องถิ่นของคุณด้วย บางท้องถิ่นอนุญาตให้ผู้อยู่อาศัยเก็บน้ำมันเบนซินได้สูงสุดหกแกลลอนก่อนที่จะต้องมีใบอนุญาต และอาจฟังดูน่าทึ่ง บางท้องถิ่นห้ามไม่ให้เก็บน้ำมันดีเซลในพื้นที่อยู่อาศัย การตรวจสอบกฎหมายของชุมชนของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอก่อนที่จะซื้อเครื่องปั่นไฟ หากคุณอยู่ในพื้นที่ที่มีข้อจำกัดดังกล่าว