ผู้ที่มีอาการจะเลือกรักษานอนกรนอย่างไร

การพยายามที่จะหาวิธีการรักษานอนกรนตั้งแต่เวลาในความทรงจำ เพราะเหตุนี้ผู้คนได้รับการพยายามความพยายามส่วนบุคคลเพื่อลดหยุดหรือแม้กระทั่งการรักษานิสัยการนอนกรนที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่พวกเขานอนหลับ หากความพยายามของบุคคลที่จะรักษานอนกรนไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการหรือคาดว่าจะแนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากแพทย์พยาบาลหรือที่เป็นหมอสำหรับหูคอจมูกหรือหูจมูกและลำคอ หากเครื่องใช้ฟันเป็นทางเลือกที่ดีของคุณสำหรับการรักษานอนกรนแล้วคุณจะต้องปรึกษาทันตแพทย์เฉพาะผู้ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุปกรณ์เหล่านี้เพื่อหารือและอธิบายรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์และความหมายของพวกเขาในผู้ป่วย อุปกรณ์ทันตกรรมที่มากที่สุดของเวลาที่มีลักษณะคล้ายกับยามปากส่วนใหญ่สวมใส่โดยนักกีฬาสามารถช่วยเปิดทางเดินของอากาศของคุณโดยนำขากรรไกรล่างของคุณหรือลิ้นของคุณไปข้างหน้าในขณะนอนหลับ

ส่วนใหญ่ที่ใช้ในทางทันตกรรมเหล่านี้เป็นคริลิคและพอดีภายในปากของคุณขณะที่คนอื่นมักจะพอดีกับรอบหัวของคุณและคางจะวางขากรรไกรล่างลงในตำแหน่งที่เหมาะสมด้วยเหตุนี้ความสามารถที่จะมีเวลาได้ง่ายขึ้นการหายใจขณะนอนหลับ ทันตแพทย์ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในความผิดปกติของการนอนหลับอาจจะสามารถช่วยให้พอดีกับคุณกับหนึ่งในอุปกรณ์เหล่านี้ โดยเขาคุณเหมาะสมกับอุปกรณ์นิสัยการนอนกรนจะได้รับการรักษาให้หายขาดได้ การผ่าตัดกำจัดของเนื้อเยื่อหรือแม้กระทั่งการปรับความผิดปกติของการหายใจอื่นๆ ศัลยแพทย์จะสามารถที่จะออกจากต่อมทอนซิล, โรคเนื้องอกในจมูกส่วนเกินแม้เนื้อเยื่อไขมันที่ด้านหลังของลำคอของคุณหรือจากภายในจมูกหรือแม้เพียงแค่สร้างขากรรไกรของคุณโดยใช้มีดผ่าตัดเลเซอร์หรือแม้กระทั่งรูปแบบใหม่ของขั้นตอนที่เรียกว่าการฝังเพดานปากทั้งหมด

ฝังเพดานปากที่เรียกว่าเป็นขั้นตอนเสาเป็นขั้นตอนการผ่าตัดใหม่ซึ่งได้ให้กรนบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับการที่จะยิ้ม ขั้นตอนที่ทำให้การใช้รากฟันเทียมพลาสติกขนาดเล็กที่มีน้อยกว่านิ้วยาวขนาด รากฟันเทียมจะแทรกเข้าไปในเพดานอ่อนที่อยู่ในลำคอของคุณโดยใช้เข็มฉีดยาเหมือนแกดเจ็ต ขั้นตอนนี้จะดำเนินการมักจะใช้ยาชาเฉพาะที่ในสำนักงานแพทย์ ขั้นตอนที่ทำให้เนื้อเยื่อแผลเป็นสร้างขึ้นรอบพื้นที่ของการปลูกถ่ายที่ นี้ทำให้เนื้อเยื่อของเพดานอ่อนเพื่อเสริมสร้างและทำให้การสั่นสะเทือนที่ทำให้นอนกรนหยุดที่จะเกิดขึ้น การรักษาอาการนอนกรนนี้มักจะมาพร้อมกับความเจ็บปวดเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเป็นคุณสามารถที่จะอดทนกับวิธีการซึ่งทำให้การใช้อย่างต่อเนื่องได้เกิดขึ้นที่จะเพิ่มขึ้นในรายการของการรักษาของการนอนกรน วิธีการที่จะช่วยให้ทางเดินของอากาศของคุณเปิดระหว่างการนอนหลับของคุณ