ศูนย์รวม เครื่องนอนโรงแรม เน้นความเรียบ หรู และมีคุณภาพสูง

ศูนย์รวมเครื่องนอนโรงแรม รีสอร์ท โรงพยาบาล อพาร์ทเม้นท์ รวมถึงของใช้ในโรงแรม อาทิเช่น ที่นอน ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนูโรงแรม ผ้าปูที่นอนโรงแรม ผ้าขนหนู ผ้ารองกันเปื้อน ไส้ผ้านวม ปลอกผ้านวม ผ้าคลุมเตียง ปลอกหมอน หมอนใยสังเคราะห์ ที่นอนสปริง ที่นอนยางพารา ฐานรองที่นอน เตียงเสริม เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าสำหรับใส่ในห้องพัก

รายละเอียดกับขั้นตอนการผลิต เครื่องนอนโรงแรม ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบเกรด A พร้อมทีมงานที่มีฝีมือและประสบการณ์จนถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุดในราคาสมเหตุสมผล ตรงต่อเวลาและบริการดีเยี่ยม

เครื่องนอนโรงแรม ผลิตจากผ้า CVC ผ้าเกิดจากเส้นด้ายที่ถักทอและเส้นด้ายเกิดจากเส้นใยซึ่งคุณสมบัติของผ้าจะขึ้นอยู่กับชนิดของเส้นใยที่นำมาผลิตนั้นเองโดยอาจเพิ่มคุณสมบัติพิเศษโดยวิธีการถักทอเป็นรูปแบบต่างๆ ให้สวยงามและมีการระบายอากาศที่ดี

ผ้า CVC เป็นเนื้อผ้าผสมระหว่างเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์ซึ่งมีส่วนผสมของ cotton มากที่สุดโดยใช้ Cotton 70-85% ต่อ Polyester 15-30% ส่วน CTC จะใช้ cotton 70% และเส้นใยสังเคราะห์ 30% ทำให้การสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เนื้อนุ่ม แน่น ไม่หด ไม่ย้วย สวยกว่าผ้าชนิดอื่นเหมาะสำหรับทำ ชุดเครื่องนอนโรงแรม

เครื่องนอนโรงแรม ที่ผลิตมาจาก ผ้า CVC เป็นผ้าที่มี สัมผัสที่สบายในการสวมใส่ และได้รับความนิยมมาก และในบางครั้งเราสามารถเพิ่มคุณสมบัติพิเศษยิ่งขึ้นโดยการออกแบบ ลักษณะการถักทอด้วยนาโนเทคโนโลยี สามารถทำให้เราเพิ่มคุณสมบัติต่างที่ผ้าธรรมดาไม่สามารถ คือ ผ้ากันยุง ผ้ากันยูวี เป็นต้น ซึ่งอาจเรียกได้ว่า ผ้า CVC คือมหัศจรรย์แห่งวงการ สิ่งทอ

ผ้า CVC ไม่มีปัญหาเรื่องผ้าหดตัว ไม่ขึ้นขนเป็นเม็ดก้อน การควบคุมการยืดของเนื้อผ้า

ผ้า CVC เป็นเนื้อผ้าผสมระหว่างเส้นใยธรรมชาติหรือผ้าฝ้าย และเส้นใยสังเคราะห์ มาผสมกันตามสัดส่วนที่เหมาะสมเพื่อให้ได้คุณสมบัติที่ดีจากเส้นใยทั้งสองสำหรับเนื้อผ้าผสม CVC จะอยู่ที่ Cotton 60-85% ต่อ Polyester 15-40% โดยคุณสมบัติจะแตกต่างกันเล็กน้อย เช่น ผ้า CVC ที่มีส่วนผสม (Cotton60%+ Polyester 40%) ลักษณะโดยทั่วไปของเนื้อผ้ามี มีความยืดหยุ่นอยู่ในระดับปานกลาง การสวมใส่อยู่ทรง สบายตัว การผลิต นิยมใช้ No.20 และ 34เส้นคู่

ผ้า CVC ที่มีส่วนผสม (Cotton80%+ Polyester 20%) ความยืดหยุ่นจะสูงมาก การระบายอากาศสูง เนื้อผ้าแน่น เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ดูดซับเหงื่อ ไม่มีปัญหาเรื่องผ้าหดตัว ไม่ขึ้นขนเป็นเม็ดก้อนแต่จะฟูด้วยลักษณะของเส้นด้าย

จุดเด่นของผ้า CVC หรือผ้าเนื้อผสมคือเรื่องการควบคุมการยืด (หด) ย้วยจะทำได้ดีกว่า cotton 100% แต่ข้อเสียที่ติดมาจากใยสังเคราะห์คือจะระบายอากาศได้ไม่ดีเท่า cotton 100% (ถึงแม้จะทอให้เส้นใยมีรูเล็กๆ เพื่อช่วยในการระบายอากาศแล้วก็ตาม)

เนื้อผ้า CVC (ซีวีซี) เกิดจาการนำเอาเส้นด้ายผสม ในสัดส่วน Cotton70-80%+Poly20%-30% ซึ่งทำให้ เนื้อผ้า CVC (ซีวีซี) มีความยืดหยุ่นสูง ซับน้ำได้ดีมาก เนื้อเนื้อผ้าแน่น เนื้อเนื้อผ้านุ่ม เนื้อเนื้อผ้า แน่น นุ่ม ใส่สบาย ดูดซับเหงื่อ และข้อดีของการนำ Poly20%-30% ทำให้ไม่มี ปัญหาเรื่องเนื้อผ้าหดตัว

ส่วนผสมของเส้นด้าย = Polyester 20%+Cotton 80% ผ้าชนิดนี้มีส่วนผสมของ Cotton มากที่สุด ระบายอากาศได้ดี เนื้อนุ่ม น่าใส่สังเกตได้จากลายของผ้าเนื้อละเอียดมาก แทบไม่เห็นลายทอของผ้าผ้าชนิดนี้ราคาค่อนข้างสูงนิยมนำมาทำเสื้อโปโลสำหรับมีแบรน ขึ้นห้างต่างๆ อีกทั้งบริษัทดังๆ นิยมนำมาทำเสื้อให้พนักงาน และผ้าชนิดนี้ไม่หด ไม่ย้วย ขนขึ้นยากกว่าเนื้อผ้าชนิดอื่น ใส่ออกแล้วจึงสวยกว่าผ้าชนิดอื่น ผ้าชนิดนี้จึงแพงสุดในบรรดา 3 เนื้อเนื่องจากมี เปอร์เซนต์ของ Cotton มากกว่าชนิดอื่นๆ