เหตุผลที่เราควรเลือกเมล็ดผักที่มีความเป็นธรรมชาติ

เมล็ดผักเป็นส่วนสำคัญของสวนอินทรีย์ ตั้งแต่หนึ่งในขั้นตอนแรกของการวางแผนสวนคือการซื้อเมล็ดพันธุ์หรือพืชเล็ก ๆ นี้อาจทำให้หรือทำลายความสำเร็จของสวนของคุณ เมล็ดผักที่ปลูกเป็นพิเศษเหล่านี้ได้รับการรับรองโดย ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่เคยได้รับการฉีดพ่นด้วยยาฆ่าแมลงสารกำจัดวัชพืชสารเคมีกำจัดศัตรูพืชหรือปุ๋ยเคมีใด ๆ สารกำจัดศัตรูพืชเหล่านี้เป็นสารเคมีที่เลวร้ายที่สุดบางส่วนที่มีและเป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายและความตายในมนุษย์ คิดเกี่ยวกับสิ่งที่เป็นยาฆ่าแมลงและถูกออกแบบมาให้ทำ

ยาฆ่าแมลงที่ใช้ในการฆ่าแมลงที่ไม่พึงประสงค์จากการบุกรุกคุณปลูกสวนเตียง เมื่อคุณพ่นพวกเขาคุณจะไม่เพียง เมล็ดผักแต่ฆ่าแมลงที่ไม่ดีคุณยังฆ่าแมลงที่เป็นประโยชน์เช่นผึ้งและผีเสื้อที่ช่วยให้สวนของคุณ โปรดจำไว้ว่าผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่ออกแบบมาเพื่อฆ่าสิ่งมีชีวิตมากกว่าที่จะมีผลข้างเคียงต่อมนุษย์แมลงอื่น ๆ และสิ่งแวดล้อม

เช่นเดียวกับคนอื่น ๆ คุณอาจไม่ทราบว่าคุณจะหาซื้อเมล็ดพันธุ์ผัก

อินทรีย์ได้อย่างไร หลังจากที่ทุกร้านค้าสวนมากที่สุดดำเนินการสายกว้างของผลไม้ที่ไม่ใช่อินทรีย์และเมล็ดพืชผัก เมล็ดผักเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาร้านค้าเหล่านี้เริ่มมีสายการผลิตเมล็ดผักและผลไม้ที่ผลิตขึ้นเองภายในไม่กี่ปี แม้ว่าคุณอาจสามารถระบุตำแหน่งของเมล็ดเฉพาะในรายการของคุณได้ที่ร้านขายอุปกรณ์สนามหญ้าและร้านค้าในท้องถิ่น แต่การเลือกมัก จำกัด อยู่ พวกเขาอาจไม่ได้มีเมล็ดที่มีอยู่ที่คุณกำลังมองหา นั่นคือเหตุผลที่ผู้ค้าปลีกออนไลน์อาจเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหาเมล็ดอินทรีย์เหล่านี้สำหรับสวนของคุณ

การทำสวนแบบออร์แกนิกเกี่ยวข้องกับวิธีการแบบองค์รวมเพื่อการบำรุงรักษาและการทำสวน การปลูกเมล็ดผักเป็นเพียงขั้นตอนแรกในกระบวนการนี้ ช่วยให้สภาพแวดล้อมของเราวันนี้โดยการเริ่มต้นสวนอินทรีย์! คุณต้องการลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์โดยการเริ่มสวนหรือไม่ หากคุณสนใจในการปลูกสวนที่บ้านคุณควรพิจารณาซื้อ เพื่อปลูกพืชของคุณ เมล็ดผักปกติสามารถพ่นสารพิษและสารเคมีที่เป็นอันตรายซึ่งสามารถดูดซึมเข้าสู่เมล็ดพืชได้ นี่เป็นเมล็ดพันธุ์เดียวกับที่คุณซื้อและปลูกในสวนของคุณ

ใครสามารถโต้แย้งเกี่ยวกับทั้งสามเหตุผล

สามารถมีอะไรในร้านที่สดกว่าเดินออกจากประตูหลังของคุณเลือกมะเขือเทศออกองุ่นแล้วกินมันขวาในขณะนั้น ฉันไม่เชื่ออย่างนั้น สำหรับการประหยัดเงินค่าใช้จ่ายของเมล็ดผักชนิดเดียวมีค่าน้อยกว่าร้อยเป็นเงิน ใช่นั่นคือหนึ่งร้อยหนึ่งของเงิน ตอนนี้คุณจำเป็นต้องใช้น้ำและมีแนวโน้มที่จะปลูกพืช แต่ในการศึกษาเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ เมล็ดผักรายหนึ่งสามารถผลิตมะเขือเทศได้มากกว่า เป็นผลตอบแทนทีดีทีเดียว เมื่อพูดถึงความปลอดภัยของผักการเจริญเติบโตของคุณเองทำให้คุณสามารถควบคุมได้ แตกต่างจากการผลิตในร้านค้าที่เก็บเกี่ยวในสถานที่ที่คุณไม่ได้รู้ว่ามีอยู่คุณจะได้รับการควบคุมสิ่งที่จะเข้าสู่ดินของคุณและหรือไม่คุณต้องการที่จะรักษาพืชของคุณด้วยปุ๋ย กล่าวคือคุณตัดสินใจทั้งหมด นั่นคือเสรีภาพสำหรับฉัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.lnwseed.com/