การเลือกเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟที่ทันสมัย

ในกรณีส่วนใหญ่เมื่อคุณซื้อเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ อย่างไรก็ตามอาจเป็นไปได้ที่จะสูญเสียสายเคเบิลดังกล่าวและทำให้ไม่สามารถใช้เครื่องพิมพ์ได้ ในหลายรูปแบบวันนี้มี เข้ากันได้โดยใช้พอร์ต ของเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟของคุณมักจะทำงานได้ช้ากว่าการใช้สายจริงที่มีไว้สำหรับฮาร์ดแวร์ชนิดนั้น

ใครก็ตามที่พ้นจากสายเครื่องพิมพ์ที่เต็มเปี่ยมไปยังสายเคเบิล เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟจะรู้ความแตกต่าง มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างสอง แม้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณค้นหาผ่าน เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ จะไปได้เร็วอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็ไม่ใช่กรณีของเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่ ดังนั้นในขณะที่เครื่องพิมพ์หลายรุ่นในปัจจุบันมีสาย เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟไม่ควรใช้หากคุณพิมพ์เป็นจำนวนมากในแต่ละครั้ง

คุณสามารถหาสายเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟ

ที่เหมาะสมกับร้านอิเล็กทรอนิกส์ได้ พวกเขามักจะอยู่ในส่วนเดียวกันกับที่คุณสามารถหาชนิดอื่น ๆ ของสายเคเบิลเข้าคอมพิวเตอร์และพวกเขายังมักจะไม่แพง ทราบว่าถ้าคุณมีเครื่องพิมพ์ภาพคุณอาจจำเป็นต้องใช้สายเคเบิลเอาต์พุตชนิดอื่นสำหรับเครื่องพิมพ์ของคุณเพื่อไปยังคอมพิวเตอร์ ใส่ใจกับจุดที่เอาท์พุทบนเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟของคุณเพื่อดูว่าคุณต้องการอะไรโดยเฉพาะหรือไม่ มิฉะนั้นสายเคเบิลมาตรฐานจะทำ

คุณจะพบว่าราคาของสายเคเบิลประเภทนี้จะแตกต่างกันไป บางยี่ห้อมีพวกเขาเพียงไม่กี่ดอลลาร์ขณะที่คนอื่น ๆ มีพวกเขาสำหรับ โดยปกติแล้วราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความยาวของสายเคเบิลรวมถึงคุณภาพของด้านอินพุตและเอาต์พุต บางสิ่งบางอย่างทราบว่าผู้ค้าปลีกจำนวนมากจะมาร์กอัปสายเคเบิลของตนอย่างมาก เนื่องจากไม่มีวิธีอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภคจำนวนมากที่จะได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟจำนวนมากซึ่งไม่รวมถึงสายเคเบิลในกล่องในวันนี้ เครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟสามารถใช้งานได้ตั้งแต่ เนื่องจากต้นทุนในการผลิตสายต่ำมาก ระวังราคาใด ๆ ที่สูงเกินไปเนื่องจากพวกเขาเป็นเพียงการมอบเงินให้กับผู้ค้าปลีกไม่ใช่ผู้ผลิตเอง

โปรดทราบว่าเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟสมัยใหม่จำนวนมากใช้ตารางประเภทต่างๆ ในขณะ เป็นเพียงหนึ่งในนั้นและพอร์ตแบบขนานที่เคยเกิดขึ้นทั่วไปกำลังค่อยๆหมดลง โมเดลหลายรุ่นในปัจจุบันใช้พอร์ตอีเทอร์เน็ตหรือ ดังนั้นการทราบว่าเครื่องพิมพ์ประเภทใดที่คุณใช้งานได้มีความจำเป็น ตลาดสายเคเบิลของเครื่องพิมพ์ปลอกสายไฟเป็นธุรกิจขนาดใหญ่สำหรับผู้ค้าปลีกดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไปสำหรับตารางแบบง่ายๆ ถ้าไม่มีอะไรอื่นทำวิจัยบางและไม่ฟังพนักงานขายในร้านเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่จะทำดีที่สุดสำหรับคุณ