เคล็ดลับของผู้ชายในการเลือกน้ำหอมผู้ชาย

ทุกคนควรรู้วิธีใส่น้ำหอมผู้ชายต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางอย่างที่คุณควรคำนึงถึงในครั้งต่อไปที่คุณเข้าถึงขวดน้ำหอมผู้ชายนั้น กุญแจนี่ไม่ใช่การอาบน้ำในน้ำหอมผู้ชาย นี้จะมีผลตรงข้ามกับสิ่งที่คุณกำลังมองหา มีสองส่วนที่ดีในการใช้น้ำหอมผู้ชายเรียกว่า “จุดชีพจร” บางส่วนของสถานที่ที่ดีที่สุดในการใช้น้ำหอมผู้ชายกับร่างกายของคุณจะเป็นหน้าอกและฐานของลำคอของคุณ ช่วยให้น้ำหอมผู้ชายสามารถผสมกับกลิ่นและฟีโรโมนตามธรรมชาติของคุณได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถวางตบใต้หูแต่ละ แต่เท่าที่จำเป็น อีกสิ่งหนึ่งที่ต้องจดจำเมื่อคุณทำเช่นนี้ซึ่งคนส่วนใหญ่มองข้ามและนั่นก็คือการไม่ใช้น้ำหอมผู้ชายในผิวของคุณ ถูลงในผิวของคุณอ่อนตัวลงและมันจะกระจายเร็วขึ้นมาก

เมื่อควรใช้น้ำหอมผู้ชาย

เวลาที่ดีที่สุดในการใช้น้ำหอมผู้ชายคือหลังจากที่คุณก้าวออกมาจากฝักบัวน้ำอุ่นที่ดี จะเกิดอะไรขึ้นหลังการอาบน้ำอุ่นรูขุมขนของผิวของคุณเปิดกว้างและจะจับกลิ่นและเก็บไว้ในผิวของคุณนานขึ้นเพื่อที่จะใช้งานได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้เรายังขอแนะนำว่าคุณไม่ควรผสมน้ำหอมผู้ชายกับกลิ่นอื่น ๆ เช่นสเปรย์ฉีดร่างกายหลังจากโกน ฯลฯ ไม่เพียง แต่คุณจะมีกลิ่นแปลก ๆ แต่น้ำหอมผู้ชายจะมีประสิทธิภาพน้อยลงด้วยการทำเช่นนี้ นอกจากนี้เรายังแนะนำให้ใช้สบู่ฟรีไม่มีกลิ่นเพราะจะไม่กระทบกับน้ำหอมผู้ชายของคุณ

น้ำหอมผู้ชายชนิดใดที่ดีที่สุดสำหรับฉัน

ทุกคนมีรสนิยมที่แตกต่างกันและกลิ่นที่แตกต่างกันดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะพูดว่าอะไรที่เหมาะกับคุณมากที่สุด อย่างไรก็ตามกลิ่นที่คุณใช้ควรเปลี่ยนตามฤดูกาลที่เปลี่ยนไป ในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนกลิ่นอ่อน ๆ ของกลิ่นมะนาวจะทำงานได้ดีและมีกลิ่นรสเผ็ดหรือ น้ำหอมผู้ชายทำงานได้ดีในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว นอกจากนี้น้ำหอมผู้ชายที่คุณสวมใส่สำหรับการทำงานอาจไม่ดีที่สุดเมื่อคุณกดปุ่มน้ำหอมผู้ชายในคืนวันเสาร์

อีกสิ่งหนึ่งที่ควรคำนึงถึงในครั้งต่อไปที่คุณใช้น้ำหอมผู้ชายคือการดื่มการสูบบุหรี่การทำอาหารหรือแม้กระทั่งการรับประทานอาหารบางประเภทอาจมีผลเสียต่อน้ำหอมผู้ชายของคุณและผลลัพธ์อาจไม่เป็นที่ชื่นชอบของผู้อื่น ตัวอย่างเช่นอาหารรสเผ็ดจะมีมากขึ้นของผลกระทบต่อวิธีการที่คุณมีกลิ่นหอมกว่าสลัดจะ เขียนบทความตามความรักของเธอสำหรับน้ำหอมและน้ำหอมผู้ชายฉันหวังว่าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณในการวางแผนการใช้น้ำหอมผู้ชายในครั้งต่อไปหรือในครั้งต่อไปที่คุณกำลังมองหาขวดถัดไป เรามีน้ำผลไม้สำหรับผู้ชายหลากหลายชนิดให้คุณได้เลือกจากบนเว็บไซต์ของเรา คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อดูน้ำหอมผู้ชายของเรา