ความสามารถในการเลือกอุปกรณ์ไข่สั่นของเล่นทางเพศ

ผู้ที่ชื่นชอบของเล่นผู้ใหญ่ส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการมีของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่กำหนดเป้าหมายเฉพาะตามความต้องการของเพศชายเช่นเครื่องขยายหรือสำหรับผู้หญิงที่มีรูปผีเสื้อ แต่ยังมีของเล่นทางเพศสำหรับผู้ใหญ่จำนวนมากอยู่ในท้องตลาด มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้โดยคู่ค้า ด้านล่างนี้เป็นไข่สั่นของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ที่เป็นที่นิยมชมชอบมากที่สุด

ไข่สั่นแหวนค็อกเทลที่มีการสั่นสะเทือน

ก่อตั้งขึ้นเป็นเวลานานเป็นความช่วยเหลือทางเพศสำหรับผู้ชายแหวนไก่ ไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ชาย แต่ยังสามารถช่วยในการ ไข่สั่นของเพศหญิง นี่คือโดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีที่มีการสั่นสะเทือนแหวนไก่ที่สวมรอบฐานของอวัยวะเพศชายและช่วยให้มนุษย์เพื่อให้ยาวนานขึ้นหนาและแข็งขึ้น อย่างไรก็ตามซึ่งแตกต่างจากแหวนอวัยวะเพศชายทั่วไป (ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคู่รักหญิงโดยการช่วยยืดอายุเพศ ไข่สั่นจะมีมอเตอร์ในตัวหรือมาพร้อมกับเครื่องสั่นกระสุนปืนที่ออกแบบมาเพื่อแก้ไขแหวนอวัยวะเพศชาย นี้ช่วยกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงนำประสบการณ์ที่สนุกสนานมากขึ้นสำหรับผู้หญิง จำนวนของอวัยวะเพศชายสั่นสะเทือนยังมีกระตุ้น ไข่สั่นความสุขบนพื้นผิวด้านนอกเพื่อการกระตุ้นต่อไป

ควบคู่ไปกับเครื่องสั่นขนาดเล็กเครื่องนวดปลายนิ้วเป็นรายการที่เหมาะสำหรับการเล่นหน้า ไข่สั่นเครื่องนวดลายนิ้วมือมีให้เลือกเป็นแขนอ่อนนุ่มที่พอดีกับนิ้วและมาพร้อมกับพื้นผิวที่พื้นผิวที่หยิบขึ้นมาและมีพื้นผิวที่มีกระสุนสั่นอยู่ ใช้ปลายนิ้วนวดเพื่อสัมผัสพื้นผิวของคู่ของคุณอย่างอ่อนโยนเพื่อเตรียมตัวสำหรับการรัก นอกจากนี้ยังมีเครื่องกระตุ้นนิ้วมือที่มีปลายเรียวเพื่อใช้ในการเล่นทวารหนัก

แขนเสื้ออวัยวะเพศชายยังสามารถได้รับประโยชน์ทั้งคู่ชายและหญิง

พวกเขามาเป็นแขนเดียวสิ้นสุดหรือปลายเปิด ไข่สั่นรุ่นปลายเดียวมักจะมีส่วนขยายที่ปลายแขนซึ่งจะช่วยให้ชายคนหนึ่งเพิ่มนิ้วเสริมลงในอวัยวะเพศชายซึ่งช่วยให้คู่นอนได้รับความพึงพอใจในการเจาะลึกหากต้องการ ตัวอย่างจำนวนมากยังมีก้อนความสุขอยู่บนผิว แขนปลายอวัยวะเพศแบบ มีให้เลือกไม่ว่าจะเป็นไข่สั่นและมีผิวด้านนอกที่กระตุ้นให้ผู้หญิงตื่นตาตื่นใจ แขนเสื้อของอวัยวะเพศมีการยืดตัวเพื่อให้พอดีกับขนาดอวัยวะเพศทั้งหมด

การควบคุมไข่สั่นของเล่นทางเพศระยะไกลเป็นหนึ่งในประเภทของเล่นผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเมื่อเร็ว ๆ นี้ ของเล่นทางเพศเหล่านี้มักเป็นแบบไร้สายกับบางคนมีช่วงที่มีได้ถึง 10 เมตร เพียงแค่ผ่านตัวควบคุมไปอีกครึ่งหนึ่งของคุณและปล่อยให้การค้าสนุก! มักจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่มีหลายฟังก์ชั่นโดยการแตะปุ่มการควบคุมของเล่นทางเพศแบบรีโมตสามารถใช้ที่ใดก็ได้ตราบเท่าที่พวกเขาอยู่ในช่วงของตัวควบคุม เมื่อผู้หญิงสวมกระโปรงลูกกระสุนหรือไข่และคู่ของพวกเขามีการควบคุมเธอสามารถมีความรู้สึกใด ๆ ในขณะที่ไม่อยู่ในการควบคุม