ธุรกิจอินเทอร์เน็ตใช้ยักษ์กับ IoT

อินเทอร์เน็ตของสิ่งต่างๆ IoT  ฟังดูน่าขนลุกบนพื้นผิว เมื่อคุณพิจารณาว่าวัตถุสามารถสื่อสารกันได้ในระดับสูงโดยไม่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์อาจดูเหมือนแปลก ๆ แต่สิ่งที่เป็นจริงคือการปฏิวัติครั้งใหญ่ครั้งต่อไปในเขตข้อมูลระบบสารสนเทศ นี่คือคลื่นแห่งอนาคตที่แท้จริงและเป็นอนาคตที่ผู้ประกอบวิชาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศควรรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นั่ง ความคิดของนวัตกรรมนี้ไม่ใช่ของใหม่ มันเป็นครั้งแรกในปี 1982 และได้รับการพัฒนานับตั้งแต่

ตู้เย็นที่สามารถแจ้งให้คุณทราบเมื่อคุณหมดรายการเฉพาะ รถที่จอดเอง ไฟบ้านและระบบรักษาความปลอดภัยที่สามารถควบคุมได้จากทุกที่ด้วยการใช้สมาร์ทโฟน IoT และนี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของภูเขาน้ำแข็ง ความคืบหน้าเพิ่มเติมอยู่ในขอบฟ้าและมีโอกาสทางธุรกิจอินเทอร์เน็ตมากขึ้น เนื่องจากเช่นเดียวกับรุ่งอรุณของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใด ๆ มีความเป็นไปได้ที่นับไม่ถ้วนสำหรับการใช้งานและการจัดการและการซ่อมแซม

ในแง่นี้อินเทอร์เน็ต IoT ของสิ่งที่ไม่แตกต่างกัน

แม้ว่าเป้าหมายสูงสุดของเทคโนโลยีนี้คือเพื่อจำกัดความจำเป็นในการปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ในความเป็นจริงจะต้องมีการป้อนข้อมูลของมนุษย์เพื่อให้ทุกอย่างทำงานได้อย่างราบรื่นและเพื่อช่วยให้ผู้อื่นเรียนรู้วิธีใช้ประโยชน์จากความเป็นไปได้ต่างๆมากมาย แต่ไม่ใช่แค่การบำรุงรักษาและการสนับสนุนด้านเทคนิคเท่านั้น IoT โอกาสทางธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวข้องกับระบบอัจฉริยะจะรวมถึงวิธีการใหม่ในการถ่ายทอดเทคโนโลยีนี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพผลประโยชน์ของตนและนั่นเป็นประสบการณ์ที่ชาญฉลาดอย่างแท้จริงสามารถได้รับประโยชน์ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องนี้มักจะมีความได้เปรียบเหนือมือใหม่ที่เพิ่งเรียนรู้

ความเป็นไปได้ของ IoT ใหม่ ๆ ยังคงถูกค้นพบ

มีการพัฒนาแอพพลิเคชันที่หลากหลายตั้งแต่ความต้องการส่วนบุคคลไปจนถึงงานที่ใช้ในครัวเรือนไปจนถึงเมืองทั้งหมดที่ใช้นวัตกรรมล่าสุดนี้ จากการเฝ้าติดตามสภาพอากาศไปจนถึงการจัดการพลังงานจากกระบวนการผลิตที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการตลาดและการโฆษณาที่ปรับแต่งโดยเฉพาะเกือบจะไม่มีข้อ IoT ว่าจะทำให้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นและไม่มีที่ไหนเลยมากไปกว่าสนามเทคโนโลยีสารสนเทศ

เนื่องจากการใช้กิจกรรมที่เป็นนวัตกรรมนี้ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจอินเทอร์เน็ตจะระเบิดด้วย จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมด้วยความถูกต้องแม่นยำซึ่งจะทำให้เกิดความต้องการเครื่องมือทางการตลาดที่มีความเชี่ยวชาญมากขึ้นและบุคคลที่มีประสบการณ์ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้อย่างถูกต้อง IoT นอกจากนี้ยังจะเปิดประตูให้กับบุคคลทั่วไปเพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อใช้สำหรับพวกเขาได้