เคล็ดลับการบำรุงรักษาประตูโรงรถสำหรับเจ้าของบ้าน

ประตูโรงรถ ไม่มีส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านของคุณที่มีการสึกหรอมากที่สุดเท่าประตูโรงรถของคุณ คุณไม่เคยตระหนักถึงวิธีการที่คุณมักจะใช้ประตูโรงรถของคุณจนถึงวันที่มันหยุดพักลงกับคุณ ครอบครัวส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาใช้ที่จอดรถเป็นทางเข้าหลักในบ้านของพวกเขาซึ่งมีการใช้งานหลายครั้งตลอดทั้งวันนับพัน ๆ ครั้งต่อปี เมื่อสามารถทำงานได้ดีก็สามารถให้การรักษาความปลอดภัยและการจัดเก็บได้ตามความสะดวกของคุณ การมีโรงรถจริงๆสามารถทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่เมื่อไม่ได้รับการดูแลอาจกลายเป็นความเสี่ยงด้านความปลอดภัยให้กับคุณครอบครัวและโดยเฉพาะเด็ก ๆ ด้วยการสึกหรอตามธรรมชาติทำให้สายไฟของโรงรถสามารถแยกออกจากกันหรือที่เปิดประตูอาจทำงานไม่ถูกต้องส่งผลให้เกิดอันตรายต่อทรัพย์สินของคุณและทุกคนที่อยู่ใกล้ประตูของคุณ เพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้องคุณจำเป็นต้องทำการบำรุงรักษาเป็นประจำเพื่อหลีกเลี่ยงการซ่อมแซมที่มีราคาแพง เคล็ดลับการบำรุงรักษาประตูโรงรถด้านบน 10 ข้อต่อไปนี้สำหรับเจ้าของบ้านจะช่วยให้ประตูของคุณทำงานได้อย่างเหมาะสมสำหรับปีต่อ ๆ ไป เคล็ดลับการบำรุงรักษาเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีทักษะพิเศษและโดยปกติจะใช้เวลาดำเนินการไม่ถึง 10 นาที

อย่าพยายามปรับหรือปล่อยสปริงประตูโรงรถ นี่เป็นงานที่ควรปล่อยให้กับมืออาชีพเท่านั้น

1.การให้ความสนใจ เมื่อไหร่ที่คุณตรวจสอบประตูโรงรถครั้งล่าสุดของคุณ คุณอาจไม่ใช่ ช่างเทคนิคที่ผ่านการรับรอง แต่คุณสามารถใช้เวลาในการเช็คเอาท์โรงรถของคุณ ถ้าคุณมีโรงรถโลหะตรวจสอบรอยสนิม พื้นที่เหล่านี้ควรจะขัดทรายรองพื้นและทาสี หากคุณมีประตูโรงรถไม้ควรตรวจสอบความเสียหายน้ำ ถ้าไม่ปิดผนึกอย่างถูกต้องโรงรถไม้สามารถวิปริตและสูญเสียรูปร่างของพวกเขาเมื่อเวลาผ่านไป การทำความสะอาดประตูของคุณเป็นประจำด้วยการทำความสะอาดอเนกประสงค์เป็นเรื่องที่ดีเช่นกัน ประตูโรงรถของคุณเป็นส่วนใหญ่ของด้านนอกของบ้านคุณดังนั้นการรักษาความสะอาดและความเรียบร้อยจะมีผลดีต่อลักษณะที่ปรากฏของบ้านคุณ

2.ดูและฟังประตูของคุณขณะที่ทำงาน คุณมีประตูโรงรถที่มีเสียงดังหรือไม่ ทำพูลเล่ย์สปริงและสายเคเบิลทั้งสองด้านดูสมมาตรหรือไม่ มันเคลื่อนไหวราบรื่นหรือไม่ หรือไม่ก็กระตุกในบางสถานที่ สละเวลาในการสังเกตและฟังโรงรถของคุณทุกครั้งที่คุณใช้เป็นข้อควรระวังที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านทุกคนสามารถทำได้ เมื่อทำเช่นนี้คุณจะได้รับทราบเมื่อสิ่งที่ไม่เหมาะสมหรือเมื่อสิ่งที่มองออกไปนอกสถานที่

3.การทดสอบยอดคงเหลือ ขั้นแรกให้ปลดเปิดเครื่อง คุณทำเช่นนี้โดยการดึงที่จับสีแดงที่ปลายสายสีแดง เมื่อไม่ได้เชื่อมต่อให้เปิดประตูประมาณครึ่งทาง หากประตูโรงรถเริ่มปิดด้วยตัวเองประตูรั้วโรงรถจะไม่สมดุลกัน สปริงที่ประตูต้องปรับใหม่ ขอแนะนำให้คุณติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมหรือเปลี่ยนสปริงของคุณ เครื่องเปิดที่จอดรถของคุณจะต้องทำงานหนักกว่าถ้าประตูไม่ค่อยสมดุล นี้ในที่สุดจะสั้นลงอายุการใช้งานของประตู สนใจติดต่อที่ http://www.hp1990.com/productdetail.asp?pid=5234