วัฒนธรรมที่แข็งแรงและมรดกแห่งทัวร์ไอซ์แลนด์

ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของยุโรป สิ่งที่น่าแปลกใจเกี่ยวกับไอซ์แลนด์คือแม้ว่าทั้งยุโรปจะเชื่อมต่อกับเครือข่ายทางรถไฟที่ดีมาก แต่ก็เป็นประเทศที่สามารถเข้าถึงได้โดยการขนส่งทางอากาศหรือการขนส่งทางทะเลเท่านั้น วัฒนธรรมของประเทศนี้เต็มไปด้วยสีที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในความเป็นจริงมันเป็นเพราะวัฒนธรรมและบางแห่งความคาดหวังของเสรีภาพและการผจญภัยที่มีแรงบันดาลใจต้นไวกิ้งที่จะชำระกลับมาที่นี่กลับในศตวรรษที่เก้า

เชื่อกันว่าชาวไอซ์แลนด์มีถิ่นกำเนิดของสแกนดิเนเวีย

ซึ่งมีส่วนผสมของเซลติกเลือดเล็ก ๆ ถึงแม้ทุกคนในทัวร์ไอซ์แลนด์จะได้รับอิสรภาพและความเคารพตนเองเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เสถียรภาพทางการเมืองจะปรากฏในระบอบประชาธิปไตยของรัฐสภาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปยังประเทศไอซ์แลนด์จะสังเกตเห็นความจริงที่ว่าชาวไอซ์แลนด์ส่วนใหญ่เป็นชนกลุ่มน้อยและพวกเขายังมีประเพณีทางวรรณกรรมที่เข้มแข็งอยู่มาก ความสนใจในมรดกทางวัฒนธรรมของไอซ์แลนด์มีอยู่ในเด็กทุกคนที่เกิดมาที่นี่และนี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมวัฒนธรรมและประเพณีของประเทศไอซ์แลนด์จึงดูสดใหม่ ชาวไอซ์แลนด์พิจารณาวัฒนธรรมและประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ของคนรุ่นก่อน ๆ และเป็นสมบัติสำหรับคนรุ่นต่อไป คำแถลงนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างมากจากงานเขียนในงาน sagas islandic และผลงานวรรณกรรมยุคกลาง โปรดจำไว้ว่างานเหล่านี้ถือได้ว่าเป็นงานคลาสสิกของวรรณคดีโลก ศิลปะการแสดงและศิลปะการแสดงกำลังประสบความสำเร็จอย่างมากในไอซ์แลนด์และเป็นแรงบันดาลใจและสร้างแรงบันดาลใจในการชมสิ่งนี้ในดินแดนที่มีประชากรทั้งหมดเพียงประมาณ 300,000 คน

มีความเชื่อกันว่าวัฒนธรรมของประเทศไอซ์แลนด์มีความกว้างเป็นภูมิประเทศ ให้ฉันบอกคุณว่าไอซ์แลนด์มีมากกว่าธรรมชาติที่ไม่แห้งแล้ง นักเขียนชาวไอซ์แลนด์นักประพันธ์นักแสดงศิลปินและนักดนตรีทุกคนมีชื่อเสียงในโลก ชื่อที่มีชื่อเสียงบางส่วนเหล่านี้คือชื่อของ Halldor Laxness, Jon Leifs, Kristjan Johansson, Sigur Ros และ Bjork สถานที่ท่องเที่ยวชั้นหนึ่งของไอซ์แลนด์ ได้แก่ งานเทศกาลศิลปะ Reykjavik ที่มีชื่อเสียงมากพิพิธภัณฑ์และร้านอาหารที่ทำในศิลปะโบราณ นอกจากนี้ยังมีหอศิลป์และพิพิธภัณฑ์ต่างๆในบริเวณ Reykjavik และบริเวณรอบ ๆ สิ่งที่ดีเกี่ยวกับไอซ์แลนด์คือทุกๆภูมิภาคมีพิพิธภัณฑ์ของตนเอง (เมืองและชนบท) เพื่อแสดงประวัติศาสตร์ท้องถิ่นและข้อเท็จจริงเกี่ยวกับบรรยากาศในภูมิภาคนั้น ไม่ต้องสงสัย, พิพิธภัณฑ์ของทุกภูมิภาคมีมูลค่าการเยี่ยมชมที่สามารถให้มุมมองที่ใกล้ชิดของชีวิตชาวไอซ์แลนด์และวัฒนธรรมของอายุที่ผ่านมาทั้งในปัจจุบันและปัจจุบัน มีห้องสมุดสาธารณะและเอกชนมากกว่า 15 แห่งในเขตเมืองหลวงของกรุงเรคยาวิก ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือหอสมุดแห่งชาติและมหาวิทยาลัยไอซ์แลนด์และสำนักงานใหญ่ของห้องสมุดเทศบาล หนังสือและเอกสารทุกฉบับที่เกี่ยวข้องกับอดีตปัจจุบันและอนาคตของไอซ์แลนด์มีอยู่ที่นี่