ข้อควรพิจารณาเกี่ยวกับการจัดซื้อและติดตั้งฉนวนกันความร้อน

การเพิ่มฉนวนกันความร้อนภายในบ้านช่วยสร้างสภาพแวดล้อมในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นลดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและความเย็น การติดตั้งส่วนใหญ่มักเป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมาและสามารถทำให้เสร็จในเวลาอันสั้น วัสดุฉนวนกันความร้อนที่หลากหลายสำหรับการผ่อนชำระพื้นที่ วัสดุที่พบมากที่สุดคือไฟเบอร์กลาสและไม้โฟมหรือเส้นใยกระดาษ ฉนวนกันความร้อนมีให้บริการในแผ่นบริษัทรูปแบบชั้นหรือหลวม

สถานที่ที่ต้องการติดตั้งฉนวนกันความร้อน

จะกำหนดประเภทของฉนวนที่ต้องการ ฉนวนทั้งสามชนิดมีแนวคิดที่สำคัญเหมือนกัน ฉนวนกันความร้อนล็อคในอากาศใกล้กับแหล่งความร้อนและไม่อนุญาตให้ความอบอุ่นของอากาศที่จะออก ความร้อนมีแนวโน้มที่จะแตกแขนงออกมาจากแหล่งกำเนิด ฉนวนกันความร้อนทำให้หยุดความร้อนหลบหนี ในฤดูร้อนม้วนกลับ อากาศเย็นไม่ได้รับอนุญาตให้แยกออกจากแหล่งจ่ายฉนวนถูกจัดอันดับตามประสิทธิภาพ วัสดุฉนวนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นก็มีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเช่นกัน การจัดอันดับที่สูงขึ้นหรือมูลค่า หมายถึงสินค้าที่ประหยัดพลังงานมากขึ้น ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการยืนยันมูลค่า ก่อนตัดสินใจซื้อ การจัดอันดับควรอยู่บนผลิตภัณฑ์การป้องกันฉนวนมักใช้กับผนังด้านนอกหรือด้านบนของพื้นที่การรวบรวมข้อมูล

ปัจจัยที่กำหนดที่สำคัญที่สุดคือการระบายอากาศหรือขาดมัน ป้องกันผนังเฉพาะในกรณีที่ไม่มีการระบายอากาศในพื้นที่การรวบรวมข้อมูล ฉนวนกันความร้อนผนังจะดีกว่าฉนวนเพดานถ้าพื้นที่มีการระบายอากาศ เพื่อป้องกันผนังภายนอกวัสดุที่พบมากที่สุดคือแบตไฟเบอร์กลาส ตัดแบตให้สอดคล้องกับผนังจากด้านบนไปยังหลายฟุตเกินกว่าจุดที่สัมผัสกับพื้นดิน แถบไม้สามารถนำไปใช้กับผนังที่มีฉนวนกันความร้อนเย็บให้กับไม้หรือฉนวนกันความร้อนสามารถตอกเข้าไปในไม้ด้านบนและพาด นอกจากนี้ยังแนะนำให้ใส่แผ่นกั้นความชื้นพื้นแน่นปิดผนึกก่อนที่คุณจะป้องกันพื้นที่การรวบรวมข้อมูล

ต้องวางสิ่งกีดขวางบนพื้นไอเพื่อหลีกเลี่ยงการปล่อยให้ความชื้นซึม

ออกมาจากพื้นดินสู่ฉนวน ใช้ฉนวนกับผนังของพื้นที่รวบรวมข้อมูลที่ยังคงแห้งปี ช่องว่างการรวบรวมข้อมูล ต้องมีฉนวนกันความร้อนเพดาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่อและท่อทั้งหมดมีฉนวนเพื่อป้องกันการแช่แข็งท่อ ฉนวนกันความร้อนใต้พื้นช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้กับพื้นฤดูหนาวและสามารถช่วยลดเสียงรบกวนในบ้าน เช่นเดียวกับกิจกรรมการก่อสร้างใด ๆ ให้พิจารณามาตรการที่ปลอดภัย แขนยาวและกางเกงขายาวช่วยในการป้องกันการระคายเคืองผิวหนัง ถุงมือป้องกันมือ ใช้หน้ากากพลบค่ำและอุปกรณ์ป้องกันขอบตาฉนวนกันความร้อนราคาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายของบ้านและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน