ทิชชู่อุตสาหกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ใช้ชีวิตโดยไม่มีทิชชู่อุตสาหกรรมนี่คือสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถทำได้ ทิชชู่อุตสาหกรรมดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่มันกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเรา ในสหรัฐอเมริกามีคนใช้กระดาษมากกว่า 21,000 แผ่นหรือ 50 ปอนด์ต่อปี เรากำลังมีการพึ่งพาผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์ไม่เพียงม้วนกระดาษชำระเช่นกระดาษเช็ดมือกระดาษเช็ดมือและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ผู้คนชื่นชอบอุปกรณ์สุขอนามัยเหล่านี้เพราะเรียบง่ายและสะอาด พวกเราบางคนกำลังพึ่งพาผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์เหล่านี้สูงและเราไม่ทราบว่าการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จำนวนมากหมายถึงการตัดต้นไม้จำนวนมาก

ทิชชู่อุตสาหกรรมที่ใช้ทำความสะอาดเช่น

กระดาษเช็ดหน้าผ้าเช็ดตัวกระดาษและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นไม้ ต้นหนึ่งสามารถผลิตเนื้อเยื่อได้ประมาณ 100 ปอนด์ หากคนคนหนึ่งต้องการทิชชู่อุตสาหกรรมมากกว่า 50 ปอนด์ต่อปีก็หมายความว่าเขา เธอรับผิดชอบต้นไม้หนึ่งถึงสองต้นสำหรับการใช้งานส่วนตัว 50 ปอนด์เป็นเพียงปริมาณกระดาษที่คนใช้ ทิชชู่อุตสาหกรรมที่ใช้สำหรับเนื้อเยื่อทำขึ้นเช็ดและผ้าเช็ดหน้า เราทุกคนรู้ว่าเรากำลังเผชิญวิกฤติด้านสิ่งแวดล้อม ในยุคสมัยใหม่นี้เราต้องทำสิ่งที่สนับสนุนสภาพแวดล้อมของเราด้วยการปลูกต้นไม้ประหยัดน้ำท่ามกลางการกระทำอื่น ๆ

ทิชชู่อุตสาหกรรมหรือเนื้อเยื่อจำนวนมากเราจะต่อต้านการเคลื่อนไหวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแน่นอน นี่เป็นปัญหาที่เราต้องแก้และโชคดีสำหรับเราตอนนี้เรามีสองทางเลือกในการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยไม่ต้องกำจัดเนื้อเยื่ออย่างสมบูรณ์ ตัวเลือกแรกคือการใช้กระดาษที่ยั่งยืนและตัวเลือกที่สองคือการแทนที่ม้วนทิชชู่อุตสาหกรรมปกติของเราด้วยกระดาษอินทรีย์ การใช้ทิชชู่อุตสาหกรรมที่ยั่งยืนนั้นมีประสิทธิภาพและประหยัดเงินเพราะเราจะใช้ทิชชู่อุตสาหกรรมให้น้อยลงจากผู้ให้บริการทำความสะอาดหรืออุปกรณ์ห้องน้ำของเรา

ทิชชู่อุตสาหกรรมชำระธรรมดาด้วยกระดาษชำระอินทรีย์

ทิชชู่อุตสาหกรรมอาจเป็นวิธีการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมเนื่องจากมีการสึกกร่อนน้อยกว่าไม่มีสารเคมีฟอกสีและสิ่งอื่น ๆ ที่ทำลายสภาพแวดล้อม ประวัติของกระดาษชำระนั้นน่าสนใจมากและเราขอขอบคุณในฐานะประเทศที่เราไม่ต้องใช้ซังข้าวโพดหนังสือพิมพ์แคตตาล็อกหรือแม้แต่มือของเราเหมือนบรรพบุรุษของเรา ความสะดวกสบายของการประปาในร่มและเนื้อเยื่ออ่อนที่ม้วนเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมและนวัตกรรมมากมายได้ทำให้ดียิ่งขึ้น ด้วยความก้าวหน้าเราสามารถจินตนาการได้ว่าอะไรคือสิ่งต่อไป

ทิชชู่อุตสาหกรรมที่ไม่ได้คุณภาพสูงเท่ากับยี่ห้ออื่นและนี่เป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อคุณตัดสินใจเลือก หากคุณกำลังจ่ายสำหรับเนื้อเยื่อห้องน้ำบางคุณอาจท้ายใช้มากขึ้นต่อการใช้และอาจไม่ประหยัดเงินในระยะยาว หากคุณมองหาการขายในแบรนด์กระดาษชำระที่ได้รับความนิยมคุณจะสามารถซื้อทิชชู่อุตสาหกรรมคงทนจำนวนมากขึ้นในราคาที่สมเหตุสมผล เนื้อเยื่อห้องน้ำเป็นของใช้ในครัวเรือนที่ดีที่ต้องซื้อมา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเก็บไว้ในที่แห้ง