สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับกล่องกระดาษ

กล่องกระดาษเป็นผลิตภัณฑ์ทั่วไปที่มีต้นกำเนิดในปลายศตวรรษที่ 19 ที่ใช้เก็บสิ่งของหรือถ่ายโอนจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งอย่างปลอดภัย กล่องพับทำจากกระดาษแข็ง กล่องได้รับการจัดส่งไปยังผู้ผลิตเป็นกระดาษแข็ง ผู้ผลิตใช้ชุดเครื่องพิเศษเพื่อตัดพับลามิเนตและพิมพ์กระดาษแข็งลงในกล่องกระดาษ

กล่องกระดาษเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไปในครัวเรือนทั่วไป

ในสหราชอาณาจักรมีความต้องการกล่องกระดาษลูกฟูกจำนวนมาก กล่องกระดาษสำเร็จรูปเหล่านี้ผลิตขึ้นในเชิงอุตสาหกรรมและมีขนาดและรูปร่างแตกต่างกัน กล่องกระดาษโดยทั่วไปมีสองประเภทของกล่องผนังเดียวและผนังสองเป็น กล่องกระดาษผนังเดี่ยวนั้นมีราคาถูกกว่ากล่องกระดาษผนังสองเท่าเนื่องจากการออกแบบที่เรียบง่าย แผ่นแบนสองแผ่นถูกใช้สำหรับการผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกแผ่นเดียวโดยมีแผ่นเพิ่มเติมวิ่งผ่านกลางแผ่นแบนทั้งสองในมุมการทำซ้ำ เลเยอร์ที่วิ่งผ่านกลางมีหน้าที่ทำให้กล่องนั้นแข็งแรงพอที่จะรองรับน้ำหนักที่หนัก

กล่องกระดาษลูกฟูกสองชั้นผลิตขึ้นโดยใช้กระดาษแข็งสามแผ่น มีการตั้งค่าแผ่นเพิ่มเติมระหว่างสามแผ่นในมุมหนึ่ง กล่องประเภทนี้มีราคาแพงกว่าเนื่องจากการออกแบบที่ซับซ้อนของพวกเขาและความจริงที่ว่ามีการใช้กระดาษแข็งในการผลิตมากขึ้น พวกเขามีความทนทานและการป้องกันมากกว่ากล่องกระดาษผนังเดี่ยวและมักจะใช้สำหรับการแบกน้ำหนักหนักสำหรับการเอาออกที่บ้าน

ตลาดสำหรับกล่องกระดาษแข็งมีขนาดใหญ่

ในสหราชอาณาจักรเนื่องจากมีการใช้งานโดยผู้บริโภคในประเทศและธุรกิจ ผู้ผลิตกล่องกระดาษใช้แม่พิมพ์ขนาดใหญ่เพื่อตัดกระดาษแข็งในรูปทรงที่แตกต่างกัน กล่องไดคัทเหล่านี้จะถูกขายเป็นแพ็คแบนที่บรรจุไว้ล่วงหน้าซึ่งผู้บริโภคสามารถพับลงในกล่องและใช้งานได้ตามความต้องการ กล่องกระดาษไดคัทถูกใช้ในบ้านเป็นกล่องเก็บของที่สามารถเก็บไว้ใต้เตียงหรือในตู้เสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย สนใจ http://www.pjpackage.co.th/

ในตลาดธุรกิจมีการใช้กล่องกระดาษราคาถูกแข็งอย่างมหาศาลบริษัทต่างๆ ใช้กล่องสี่เหลี่ยมเพื่อจัดเก็บเอกสารและไฟล์ ร้านพิซซ่าส่งพิซซ่าร้อนให้กับลูกค้าของพวกเขาในกล่องพิซซ่าที่ทำจากกระดาษแข็ง ผู้ให้บริการอาหารใช้บรรจุภัณฑ์สำหรับจัดเลี้ยงเพื่อจัดหาคำสั่งซื้อในงานจัดเลี้ยง ใช้กล่องสี่เหลี่ยมแนวตั้งหรือแนวนอนสำหรับบรรทุกของหนักเพื่อป้องกันความเสียหายจากการเคลื่อนย้ายที่บ้าน