เคล็ดลับสำหรับการเลือกเช่าชุดไปงานแต่งให้เข้าธีมงานของงานแต่ง

เช่าชุดไปงานแต่ง งานแต่งงานของคุณมาอยู่ด้วยกันได้ดีเพียงใดไม่ได้ขึ้นอยู่กับเค้กคำเชิญ centerpieces ที่คุณเลือกที่จะแต่งงานหรือแม้กระทั่งที่คุณถือแผนกต้อนรับของคุณ รูปลักษณ์โดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับธีมที่คุณเลือกสีงานแต่งงานของคุณและวิธีการรวมสองสีเข้าด้วยกัน ที่นี่เราจะพูดคุยเกี่ยวกับการเลือกสีงานแต่งงานของคุณ

ในปีก่อนหน้าเจ้าสาวทำงานตามประเพณีในธีมงานแต่งงานสีขาว ตอนนี้เจ้าสาวกำลังทำงานกับจานสีที่กว้างขึ้นด้วยสีที่เข้มสีที่ถูกเน้นและสีที่ผสมกัน ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนการเลือกสีงานแต่งงานของคุณ

ขั้นตอนแรกในการเลือกสีของคุณคือการประสานงานกับสถานที่จัดงานแต่งงาน ตัดสินใจเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่จะเกิดขึ้นจากนั้นพิจารณาสีที่เหมาะสมสำหรับสถานที่ ประเภทของที่ตั้งจะมีความสำคัญเช่นกันว่าสีอาจเข้ากันกับพื้นที่ ตัวอย่างเช่นคันทรีคลับอาจจะเหมาะสำหรับงานแต่งงานสีฟ้าทะเลในขณะที่การตั้งค่าที่เรียบง่ายมากขึ้นจะให้ยืมกับโทนสีเอิร์ธโทน สถานที่สีเขียวอาจไม่เข้ากันได้ดีกับลวดลายงานแต่งงานสีชมพูร้อน

ประการที่สองเลือกสีที่คุณชอบมากที่สุด ลองมองดูหอศิลป์หรือสแกนนิตยสารแต่งงาน สไตล์งานแต่งงานในประเทศอาจเหมาะสมกับธีมสีน้ำตาลและสีเหลือง สีเขียวกับแคนตาลูปอาจเก๋ไก๋ในงานแต่งงานริมแม่น้ำ ลายทางสีน้ำเงินและสีแดงในทะเลสามารถเป็นงานแต่งงานที่สมบูรณ์แบบ หากมีห้องจำนวนมากในสถานที่จัดงานแต่งงานลองสร้างชุดรูปแบบสำหรับแต่ละห้องเพื่อให้มีบรรยากาศที่หลากหลาย

เมื่อคุณ จำกัด ตัวเลือกให้แคบลงคุณจะเลือกเฉดสีที่แม่นยำ คุณอาจเลือกสีเขียวเป็นสีงานแต่งงานของคุณ คุณจะใช้ร่มเงาสีเขียวอะไร มะนาวเขียวฟ้ามะกอก? หากคุณไม่สามารถตัดสินใจเลือกสีใดสีหนึ่งได้ให้ผสมสองหรือสามถึงห้าสีเป็นลวดลายงานแต่งงาน ลองผสมสีที่คุณชื่นชอบ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาผสมผสานกันอย่างดีแม้ว่าพวกเขาจะชนกันและความคมชัด ยกตัวอย่างเช่นงานแต่งงานสีชมพูและสีส้ม สีเหล่านี้อาจเกิดการชนกันขึ้นอยู่กับเฉดสีที่ใช้หรืออาจชื่นชมกันอย่างสวยงาม ยกตัวอย่างเช่นงานแต่งงานสีชมพูร้อนและสีส้มที่ไหม้เกรียมในขณะที่การปะทะกันระหว่างปะการังสีชมพูและส้มเขียวหวาน ส่วนใหญ่รายละเอียดของงานแต่งงานจะประสานกับสีงานแต่งงาน นี่คือองค์ประกอบบางอย่างที่ได้รับผลกระทบอย่างมากจากสีงานแต่งงาน

เครื่องแต่งกายโดยเฉพาะชุดสามารถสีขาวสมบูรณ์แบบ หากเจ้าสาวตัดสินใจที่จะเน้นชุดของเธอเธอสามารถเลือกสีงานแต่งงานของเธอ สามารถเช่าชุดไปงานแต่ง ได้จากร้านให้เช่าชุดไปงานแต่งได้ และชุดเพื่อนเจ้าสาวควรเป็นสีงานแต่งงาน

คำเชิญงานแต่งงานควรสะท้อนสีงานแต่งงานด้วยเช่นกัน คำเชิญกำหนดอารมณ์ที่คุณต้องการทำให้เกิดในวันแต่งงานของคุณเช่นกัน ในขณะที่คุณประสานงานสีของคำเชิญให้เข้ากับสีงานแต่งงานให้จับคู่แบบอักษรพระปรมาภิไธยย่อและริบบิ้นหรือปุ่มเพื่อสร้างความสม่ำเสมอ