ปั้มไลค์เพิ่มเติมในหน้าธุรกิจไทม์ไลน์ของคุณ

การสร้างหน้าไทม์ไลน์ของคุณสามารถทำได้ในระยะเวลาอันสั้นโดยใช้ซอฟต์แวร์และเครื่องมือที่ถูกต้องบน Facebook แต่การให้คนอื่นชอบเพจธุรกิจไทม์ไลน์ของคุณบน Facebook และการสร้างรายการใช้เวลาค่อนข้างนาน มีหลายวิธีในการทำเช่นนี้ ที่นี่ฉันจะพูดเกี่ยวกับวิธีที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุดเพื่อให้ผู้คนจำนวนมากชอบหน้าไทม์ไลน์ของคุณเครื่องมือ

ค้นหาที่เป็นมิตรเครื่องมือค้นหาส่วนใหญ่เช่น Google, Bing ปั้มไลค์เป็นต้นสามารถทำดัชนีหน้าไทม์ไลน์และแสดงผลการค้นหาได้แล้ว Facebook ยังแสดงหน้าเว็บที่มีเครื่องมือค้นหาบางสิ่งที่คนส่วนใหญ่ไม่ทราบเพื่อให้ได้ผู้คนจำนวนมากที่ชื่นชอบหน้าไทม์ไลน์ของคุณคุณต้องทำให้เครื่องมือค้นหาเป็นมิตรด้วยการทำวิจัยเล็กน้อยด้วยคำสำคัญ

เช่นเดียวกับวิดเจ็ตกล่อง Like Box เป็นวิดเจ็ตที่สามารถแสดงบนเว็บ

เช่นเดียวกับวิดเจ็ตกล่องเป็นวิดเจ็ตที่สามารถแสดงบนเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณคุณอาจเคยเห็นหนึ่งในเว็บไซต์อื่น ๆ อยู่แล้วพบได้ที่แถบด้านข้างของหน้าเว็บหรือบล็อก ที่ซึ่งคุณสามารถดูจำนวนคนที่ถูกใจคุณสามารถวางสิ่งนี้บนเว็บไซต์ใดๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่วางโค้ดในส่วนวิดเจ็ตของเว็บไซต์หรือบล็อกใช้โฆษณาเพื่อรับสิ่งที่ชอบมากขึ้นคุณสามารถใช้พื้นที่โฆษณาปั้มไลค์ Facebook ซึ่งอนุญาตให้คุณกำหนดเป้าหมายแคมเปญไปยังกลุ่มประชากรเฉพาะที่คุณ

ต้องการดึงดูดไปยังหน้าปั้มไลค์คุณสามารถเลือกเพศอายุสถานที่และอีกมากมายเมื่อสร้างการเพิ่มหากคุณมีงบประมาณขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ไม่สำคัญเพราะคุณสามารถกำหนดงบประมาณที่ต้องการใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายคนที่มีหน้าเพจของคุณหากคุณมีเครือข่ายอื่นเช่น twitter บล็อก WordPress รายการหรือรูปแบบอื่น ๆ ของฐานข้อมูลผู้ใช้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโพสต์และบอกผู้ใช้เกี่ยวกับหน้าเว็บของคุณเพื่อกำจัดมันออกไป นอกจากนี้คุณโฆษณาหน้าออฟไลน์

Facebook อนุญาตให้คุณสร้างแท็บที่คุณกำหนดเองและแสดงไว้

สร้างแท็บที่กำหนดเอง Facebook อนุญาตให้คุณสร้างแท็บที่คุณกำหนดเองและแสดงไว้ที่ด้านบนของหน้าภายใต้ส่วนหัวและรูปโปรไฟล์คุณสามารถเพิ่มรูปภาพข้อความวิดีโอรูปแบบเว็บไฟล์เสียงและอื่น ๆ อีกมากมายสิ่งนี้ช่วยให้คุณสร้าง รายการอีเมลขนาดใหญ่ในขณะที่สร้างแท็บบนหน้าของคุณเองคุณสามารถเสนอรายงานฟรีหรือหลักสูตรวิดีโอฟรี

เพื่อแลกเปลี่ยนกับผู้ใช้เพื่อป้อนชื่อและอีเมลเพราะความจริงง่ายๆคือยิ่งมีคนที่ชอบหน้าเว็บของคุณมากขึ้นคนก็จะเห็นมากขึ้น เมื่อคนคนหนึ่งชอบบางสิ่งบางอย่างมันมักจะเกิดขึ้นในฟีดข่าวของพวกเขาและคนอื่น ๆ ก็จะเห็นมันและพวกเขาก็อาจจะชอบมันเช่นกันเป็นต้นดังนั้นการใช้บริการเพิ่มไลค์ให้กับหน้าแฟนเพจ Facebook ของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ สนใจ https://alive-like.com/