เคล็ดลับในการซื้อคาร์ซีทรถเด็กทารกที่ดีที่สุด

เบาะรถยนต์มีสองแบบพื้นฐานสำหรับเด็กเล็ก ที่นั่งทั้งสองแบบนี้ได้รับการพิจารณาแล้วว่าเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความปลอดภัยของเด็ก เบาะแรกเป็นคาร์ซีทเบาะนั่งสำหรับทารกสำหรับทารกที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 20 ปอนด์และมีอายุน้อยกว่าหนึ่งปี ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าเบาะที่นั่งสำหรับเด็กทารกเหล่านี้ปลอดภัยที่สุด ส่วนที่สองคือเบาะที่นั่งสำหรับเด็กวัยหัดเดินของรถยนต์ซึ่งเป็นหัวข้อในบทความปัจจุบันของเรา

คาร์ซีทสำหรับเด็กทารกยังเป็นที่รู้จักกันในนามเบาะรถยนต์

  • เปิดประทุนเพราะสามารถปรับให้หันไปข้างหน้าหรือข้างหลังได้ตามต้องการเบาะรถยนต์เหล่านี้สามารถใช้ได้ทั้งทารกและเด็กโตที่มีน้ำหนักมากถึง 40 ปอนด์
  • คาร์ซีทจะถูกติดตั้งในเบาะหลังสำหรับทารกที่มีอายุต่ำกว่าหนึ่งปีหันหน้าไปทางด้านหลังจนกระทั่งพวกเขามีอายุครบหนึ่งปี เบาะรถยนต์สำหรับเด็กวัยหัดเดินสามารถหันไปข้างหน้าได้เมื่อเด็กมีน้ำหนักขั้นต่ำ 20 ปอนด์ แต่ควรทำเฉพาะเมื่อเขา / เธออายุหนึ่งปีเท่านั้น
  • อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำในเรื่องนี้และแนะนำว่าควรนั่งให้เด็กหันหน้าไปทางด้านหลังให้นานที่สุดหากเด็กสบายและคาร์ซีทราคาสามารถรับน้ำหนักได้

นี่เป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

นั่นเป็นเพราะในการปะทะกันของหน้าผากความเครียดบนคอของเด็กที่หันไปข้างหน้าสามารถทำร้ายกระดูกสันหลังของเขา / เธอ หากคุณมีลูกในยานยนต์ที่กำลังเคลื่อนที่จะต้องมีกฎหมายว่าเด็กจะต้องได้รับการยึดอย่างแน่นหนาและปลอดภัยในที่นั่งคาร์ซีททารกเพื่อการปกป้อง ใช่ที่นั่งในรถเด็กปกป้องลูกของคุณจากอันตรายที่อาจเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามที่นั่งในรถเด็กอาจทำให้ลูกของคุณรู้สึกจำกัดมากและอึดอัด การต้องนั่งบนเบาะรถยนต์อาจทำให้ลูกน้อยของคุณระคายเคืองและหงุดหงิด ต่อไปนี้เป็นวิธีที่จะทำให้ลูกน้อยที่มีค่าของคุณรู้สึกสบายขณะที่เขาหรือเธอนั่งในเบาะรถเด็กในขณะที่คุณขับรถผู้ใหญ่ส่วนใหญ่จะไม่สามารถใส่ในที่นั่งเด็กได้

ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถทดสอบด้วยวิธีดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตามคุณทดสอบเพื่อดูว่าเบาะคาร์ซีทในรถยนต์นั้นมีเบาะหรือไม่ เบาะที่นั่งที่นุ่มและมากขึ้นของเบาะรถยนต์จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณสบายยิ่งขึ้น คุณอาจต้องการพิจารณาตรวจสอบก่อนที่จะซื้อเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก ผ้าบางชนิดเช่นหนังปลอมไม่อนุญาตให้ผิวหนังหายใจได้ดี วัสดุอื่น ๆ เช่นหนังกลับที่มีคุณภาพและหนังมีความเย็นกว่าและช่วยให้ผิวหนังมีชีวิตที่ดีขึ้น

ควรพิจารณาประเภทของผ้าหรือวัสดุที่ใช้เป็นวัสดุหุ้มเบาะคาร์ซีทในรถเพราะสิ่งเหล่านี้จะกลายเป็นปัจจัยที่ว่าลูกของคุณจะรู้สึกสบายหรือไม่สบายให้ลูกน้อยของคุณไม่ว่างกับของเล่น ไม่ว่าเบาะรถของเด็กจะสะดวกสบายแค่ไหนลูกของคุณอาจยังวิตกกังวลและหงุดหงิดมากจนต้องถูก จำกัด ในเบาะรถยนต์ สิ่งนี้อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเดินทางในระยะทางไกล ๆ โดยไม่หยุดยืดขา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/product/graco-คาร์ซีท-4ever-all-in-1-car-seat-rockweave/