การกำจัดปลวกและสารเคมีที่ดีที่สุดในการกำจัดปลวก

หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่ไม่ต้องการให้บ้านของคุณกลืนกินคุณอาจกำลังมองหาผงซักฟอกจากปลวกสารเคมีที่ดีที่สุดในการกำจัดปลวกปลวกสามารถทำลายบ้านของคุณและเป็นความคิดที่ดีที่จะลองและนำหน้าพวกเขาและหยุดพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะมีโอกาสเริ่มต้น ปลวกทำเสียหายมากกว่าพันล้านดอลลาร์ต่อบ้านในการกำจัดปลวกในแต่ละปีและคุณไม่ต้องการเป็นหนึ่งในนั้นเนื่องจากความคิดคือการป้องกันปลวกและไม่เพียงฆ่าพวกมัน

มีสารเคมีหลายอย่างที่คุณต้องการใช้ พวกเขาแต่ละคนมีประโยชน์สำหรับสถานการณ์ที่แตกต่างกันดังนั้นฉันจะไปดูความหลากหลายของพวกเขาเพื่อที่คุณจะได้มีโอกาสคิดว่าอันไหนจะดีที่สุดสำหรับคุณกำจัดปลวกเป็นหนึ่งในระบบเคมีที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน มันใช้ระบบเหยื่อซึ่งหมายความว่ามันถูกออกแบบมาเพื่อฆ่าอาณานิคม วิธีการทำงานคือคุณวางสถานีเหยื่อรอบ ๆ บ้านของคุณที่มีไม้ที่ได้รับการรักษาด้วยสารเคมีที่มีผลต่อปลวก

ปลวกที่กินเหยื่อแล้วนำมันกลับไปที่อาณานิคมที่มันเริ่มส่งผล

ปลวกที่กินเหยื่อแล้วนำมันกลับไปที่อาณานิคมที่มันเริ่มส่งผลกระทบต่อปลวกตัวเล็ก ๆ เมื่อผู้ใหญ่ตายไม่มีคนมาแทนที่พวกเขาและพวกอาณานิคมก็ตายกำจัดปลวกทำงานได้ดีที่สุดสำหรับปัญหาปลวกที่ไม่ได้แทรกซึมเข้าไปในบ้านของคุณคู่แข่งหลักของกำจัดปลวกคือ กำจัดปลวกซึ่งเป็นสารเคมีที่ใช้เป็นเกราะป้องกัน โดยทั่วไปพื้นดินรอบ ๆ และบางครั้งใต้บ้านของคุณจะอิ่มตัวด้วยกำจัดปลวกซึ่งมีสารเคมีที่ฆ่าปลวกทำอย่างถูกต้องสิ่งนี้

จะสร้างกำแพงรอบบ้านของคุณที่กำจัดปลวกไม่สามารถเจาะ เทอร์ดอร์เป็นการแสดงที่ช้ามากเพื่อให้ปลวกสามารถนำมันกลับไปที่อาณานิคมพร้อมกับพวกมันได้ดังนั้นคุณจะได้รับผลกระทบจากการถูกล่อลวงกำจัดปลวก ใช้งานได้ดีกว่าในการป้องกันมากกว่าการรักษา หากคุณไม่มีปลวกและไม่ต้องการรับพวกมันนี่อาจเป็นวิธีสำหรับคุณ มันจะมีประสิทธิภาพเมื่ออาณานิคมบุกเข้าไปในบ้านของคุณแล้ว แต่ส่วนใหญ่ออกแบบมาเพื่อให้พวกมันอยู่ห่าง

สารเคมีเหล่านี้ไม่มีหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ในกรณีของกำจัดปลวก

สารเคมีเหล่านี้ไม่มีหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ ในกรณีของกำจัดปลวกมีคำถามเกี่ยวกับประสิทธิภาพในทุกสถานการณ์ สำหรับ กำจัดปลวกปัญหาอาจเกิดขึ้นได้หากพื้นดินไม่อิ่มตัวอย่างทั่วถึง ไม่ว่าในกรณีใดการใช้อย่างถูกต้องเป็นกุญแจสำคัญในการรับผลลัพธ์ที่เหมาะสมสำหรับคนที่มีอาการงอและเป็นธรรมชาติมากขึ้นกรดบอริกเป็นทางเลือกเสมอ

แม้จะมีชื่อกรดบอริกจะไม่เผาคุณหากคุณสัมผัส คุณไม่ควรกินหรือดื่ม แต่อย่างอื่นมันไม่เป็นพิษต่อมนุษย์ สำหรับกำจัดปลวกและแมลงอื่น ๆ มันจะปิดระบบประสาทของพวกเขาลงและทำให้แห้ง กรดบอริกมีราคาถูกมากและมีอยู่เกือบทุกที่ตั้งแต่ร้านขายของชำไปจนถึงร้านขายยาสารกำจัดแมงที่ดีที่สุดสารเคมีที่ดีที่สุดในการกำจัดปลวกคือสารทั้งสามชนิดนี้และคุณไม่สามารถผิดพลาดได้หากคุณต้องการให้บ้านของคุณแข็งแรงและปลอดจากปลวก