การ์ดเรลสำหรับการแข่งรถอัตโนมัติ

เราทุกคนรู้ว่าในการแข่งรถมันเป็นเรื่องของวัสดุไฮเทคและเทคโนโลยีการแข่งล่าสุด รถยนต์มีน้ำหนักเบาขึ้นเร็วขึ้นแข็งแกร่งขึ้นและพวกเขาขี่นุ่มนวลขึ้นเพราะอากาศพลศาสตร์สมบูรณ์แบบในการเคลื่อนไหวนั้นไม่ได้เป็นเพียงความฝันของนักวิทยาศาสตร์จรวด สิ่งที่เราต้องการคือเทคโนโลยีมากขึ้นสำหรับการติดตาม การ์ดเรลทางเท้าและทางรถไฟยามและระบบที่รถยนต์เหล่านี้ทำงานด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยสติและเพื่อป้องกันการบาดเจ็บหรือเสียชีวิตต่อฝูงชน

มันสมเหตุสมผลแล้วที่จะใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีล้ำสมัยบนสนามแข่งเอง ในอนาคตฉันเห็น morphing การ์ดเรลสำหรับการแข่งรถ ไม่เพียง แต่สำหรับ NASCAR และ Indy car racing เท่านั้น แต่ยังอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า ทำไมฉันถึงพูดอย่างนี้ เพราะมีอุบัติเหตุและการล้มเหลวที่มากเกินไปเนื่องจากผู้ขับขี่รถชนชนกำแพงหรือพลิกรถขึ้นไปบนอัฒจรรย์ใช่มันเป็นความจริงแฟน ๆ รถแข่งส่วนใหญ่ไปดูการชนแต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการชนเหล่านั้นควรจะฆ่าผู้คน

นอกจากการแข่งเรือเจ็ทการแข่งรถอัตโนมัติเป็นหนึ่งในกีฬา

นอกจากการแข่งเรือเจ็ทการแข่งรถอัตโนมัติเป็นหนึ่งในกีฬาที่อันตรายที่สุดในโลก ไม่เพียง แต่สำหรับผู้ขับขี่เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่สัญจรคนรอบข้างหรือแฟนคลับดังนั้นสิ่งเหล่านี้ที่คุณถามเกี่ยวกับการแข่งรถอัตโนมัติมันง่ายจริง ๆ เมื่อรถเข้าใกล้รั้วราวบันไดเคลื่อนที่ไปข้างหลังเล็กน้อยและถ้ารถสัมผัสกับการ์ดเรลจะดันตัวเองออกมาทำให้รถเบาลงแทนที่จะแข็งตัวซึ่งสามารถฉีกรถได้ นอกเหนือจากการส่งชิ้นส่วนไปทั่วตามทางที่จับยางของรถยนต์คันอื่นหรือเศษซากนั้น

ยังคงทำให้เกิดอุบัติเหตุมากขึ้นระบบดังกล่าวจะป้องกันไม่ให้รถยนต์พลิกหรือการ์ดเรลไปในอากาศหรือกระเด้งออกมาจากป้อมยามด้วยความเร็วสูงที่พวกเขาเข้าไปในรถทั้งชุดที่แข่งกันโชคดีที่คอนกรีตมีความยืดหยุ่นและวัสดุเทคโนโลยีชั้นนำอื่น ๆ มีอยู่ในปัจจุบัน ถึงเวลาที่เราจะเริ่มใช้มันบนรางรถแข่งของเรา ทำไมนาซ่าควรมีความสนุกโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้

หนึ่งในข้อกังวลสำคัญที่วิศวกรหลายคนมีกับคอนกรีตหรือเหล็ก

หนึ่งในข้อกังวลสำคัญที่วิศวกรหลายคนมีกับคอนกรีตหรือเหล็กกันสนิมซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อปกป้องพื้นที่การจราจรที่เคลื่อนไหวรวดเร็วและมีความหนาแน่นสูงคือยานพาหนะจะเด้งกลับมาไหลตามการจราจรได้จริง แม้ว่าการ์ดเรลสามารถช่วยชะลอการเคลื่อนที่ของยานพาหนะหลังการชนได้หากแรงจากการชนนั้นแรงพอและรถมีน้ำหนักเบาพอรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์นั้นอาจลงเอยในเส้นทางของยานพาหนะที่อยู่ใกล้เคียงนอกเหนือจากการสะท้อนกลับแล้วรั้วที่ให้ลิ่ม

เพิ่มขึ้นที่ปลายทางรถไฟนั้นมีความเสี่ยงน้อยมากที่จะทำให้ยานพาหนะกลายเป็นอากาศหลังจากเกิดเหตุการณ์การจราจรแม้ว่านี่จะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นน้อยกว่าทั่วไปเนื่องจากGuardrailsจะต้องใช้ยานพาหนะในการตีจุดจบของการ์ดเรลโดยเฉพาะและไม่ใช่ตัวหลักความเสียหายที่ตามมาอาจรุนแรงมาก เมื่อเห็นว่ารถยนต์ถูกทำให้อยู่บนพื้นดินความเสียหายที่เกิดกับล้อระบบกันสะเทือนและการขาดระบบความปลอดภัยโดยรวมสำหรับการตกสามารถทำให้เกิดปัญหาได้อย่างแท้จริง