ประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED กุญแจสู่แสงสว่าง

ควรศึกษาแผนภูมิประสิทธิภาพหลอดไฟ LED อย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจลงทุนในหลอดไฟ LED แบบพู่ห้อย ประสิทธิภาพที่ได้รับการจัดอันดับในด้านความสว่างประสิทธิภาพการใช้พลังงานและตัวเลือกพลังงานแรงดันต่ำควรมีความสมดุลระหว่างการใช้งานกับความต้องการด้านสุนทรียภาพชุดติดตั้งเพิ่มเติมหลอดไฟ LED แบบพู่ห้อยมีหลากหลายข้อดีที่แตกต่างกันไปตามผู้ผลิตและผู้ผลิต ตัวเลือกเหล่านี้รวมถึงความส่องสว่างที่สูงขึ้นประสิทธิภาพที่มากขึ้น

ความหลากหลายของอุณหภูมิสีที่สูงขึ้นและตัวเลือกระหว่างตัวเลือกหลอดไฟ LED 12V และ 24V ปริมาณของแสงที่หลอดไฟห้อยออกมานั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง ลูเมนเอาท์พุตที่เพียงพอช่วยให้แน่ใจว่ามีการกระจายของแสงที่สม่ำเสมอซึ่งจะส่องสว่างภายในตู้และเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอผู้ผลิตหลายรายผลิตหลอดไฟ LED แบบติดตั้งเพิ่มที่ 19.0 ลูเมนต่อหลอด มีผู้ผลิตรายพิเศษรายหนึ่งอยู่ที่นั่นเช่นกันและสามารถจัดการหลอดไฟที่ทำงานที่ 45.1 ลูเมน

เมื่อกล่าวถึงงานแสงสว่างและโคมไฟตู้แสดงความสว่าง

เมื่อกล่าวถึงงานแสงสว่างและโคมไฟตู้แสดงความสว่างที่สูงขึ้นนี้สร้างงานนำเสนอที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพราะช่วยขจัดเงาประสิทธิภาพเป็นอีกคุณสมบัติที่สำคัญที่จะต้องพิจารณาอย่างจริงจังเมื่อเลือกหลอดไฟ LED แบบติดตั้งเพิ่มเติม การเลือกแหล่งกำเนิดแสงที่มีลูเมนเอาต์พุตสูงสุดต่อวัตต์จะรับประกันการประหยัดพลังงานที่ดีที่สุดโดยไม่ทำให้คุณภาพของแสงด้อยลงในพื้นที่ภายใต้แสงไฟจากตู้และแสงที่ปรับได้ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเปิดไฟได้นานขึ้นโดยไม่ต้องเพิ่มการใช้พลังงาน

อย่างมีนัยสำคัญ ประสิทธิภาพจะถูกประเมินโดย lumens ต่อวัตต์ ยิ่งแสงส่องสว่างมากเท่าไรหลอดไฟก็จะยิ่งผลิตไฟฟ้าน้อยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากขึ้นชุดติดตั้งเพิ่มพิเศษหลอดไฟ LED 2700K festoon เป็น 78.3 lumens ต่อวัตต์ อีกอย่างคือ 23.2 ลูเมนต่อวัตต์ อีกอย่างคือ 31.7 ลูเมนต่อวัตต์ อุณหภูมิสีอยู่ระหว่าง 2700K ถึง 5,000K ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต การเลือกแสงอย่างที่คุณต้องการควรเป็นไปตามงบประมาณการใช้พลังงานและความต้องการด้านสุนทรียภาพของแสงไฟหน้าจอของคุณ

นักออกแบบตกแต่งภายในที่กำลังมองหาชุดติดตั้งเพิ่มเติม LED

นักออกแบบตกแต่งภายในที่กำลังมองหาชุดติดตั้งเพิ่มเติมหลอดไฟ LED เพื่ออัพเกรดแสงไฟตู้โชว์สำหรับลูกค้าจำนวนมากของพวกเขาสามารถใช้ประโยชน์จากความหลากหลายที่ผู้ผลิตโคมไฟกำหนดเองบางรายมีให้ นักออกแบบไม่จำเป็นต้องปรับแต่งข้อเสนอของตนตามข้อกำหนดของผู้ผลิต ผู้ผลิตสั่งตัดทำให้ไฟตามความต้องการของข้อเสนอของนักออกแบบผู้ผลิตแสงบางราย จำกัด แรงดันไฟฟ้าให้กับ 12VAC เท่านั้นในขณะที่ผู้ผลิตแสงสว่างให้คุณเลือกระหว่าง 12VAC และ 24VAC

นอกจากนี้ชุดติดตั้งเพิ่มที่ประหยัดพลังงานที่ทำเองบางอย่างยังมีเทคโนโลยี LED แบบสัมผัสที่ช่วยลดความร้อนทิ้ง สิ่งนี้รวมกับความสามารถในการประหยัดพลังงานโดยธรรมชาติและความสามารถในการใช้งานโคมไฟ LED ที่เหนือกว่าทำให้เป็นแหล่งความร้อนที่เหมาะสำหรับการส่องสว่างของตู้ไฟแสงสว่างในห้องครัวแท้จริงแล้วพวกเขาสามารถถูกทิ้งไว้ทั้งกลางวันและกลางคืนโดยไม่ร้อนเกินไปทั้งสภาพแวดล้อมในทันทีหรือเนื้อหาที่พวกเขาตั้งใจจะให้แสงสว่าง