นวัตกรรมในสีอุตสาหกรรมและการเคลือบพื้นอีพ็อกซี่

ผู้ผลิตสารเคลือบสีและพื้นอีพ็อกซี่กำลังปรับปรุงและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับคลังสินค้าโรงงานและอาคารอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์พิเศษที่ออกแบบมาสำหรับพื้นผิวโลหะพื้นที่สาธารณะพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากความชื้นความร้อนหรือความเย็นและธุรกิจที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม สีอุตสาหกรรมปรึกษาผู้รับเหมาทำสีของคุณเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของผลิตภัณฑ์เหล่านี้และหากพวกเขาเหมาะสมกับธุรกิจของคุณ

การรักษาพื้นซึ่งตอนนี้มีให้บริการสำหรับธุรกิจอุตสาหกรรม

สีสำหรับพื้นผิวโลหะร้อนสีแตกต่างกันสลายหรือเปลี่ยนสีที่อุณหภูมิแตกต่างกัน สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อทาสีท่อไอน้ำหม้อไอน้ำปล่องไฟโลหะและพื้นผิวโลหะอื่น ๆ ที่สัมผัสกับความร้อนสูงเป็นประจำ ลองใช้ไพรเมอร์ซิงค์ฟอสเฟตกาวที่มีความแข็งแรงภายใต้สีอุณหภูมิสูง ป่าเถื่อนเป็นเรื่องน่าเสียดายที่เจ้าของธุรกิจทุกคนต้องคำนึงถึง สีต่อต้านกราฟฟิตีมีวางจำหน่ายแล้ว พิจารณาใช้ในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นและพื้นที่สาธารณะ

พิจารณาสีทาป้องกันราและเชื้อราสำหรับพื้นที่ที่มีความชื้นสูง หากความเสียหายของแม่พิมพ์และน้ำได้เกิดขึ้นแล้วให้แน่ใจว่าได้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อพื้นผิวอย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะสีอุตสาหกรรมชั้นใหม่ ผู้รับเหมาทาสีนี้จัดการส่วนประกอบทั้งหมดของงานจิตรกรรมสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใหญ่กว่า ซึ่งรวมถึงการล้างแอปพลิเคชันและการเตรียมการ พวกเขามักจะเป็นผู้รับเหมาอิสระที่จะให้การประเมินสำหรับงานแล้วจัดการตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อเป็นโครงการระดับกลางผู้รับเหมาอุตสาหกรรมอาจช่วยให้พนักงานทำงานด้วย

ในระหว่างวันทำงานผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรม

จะทำหน้าที่เป็นหัวหน้างานในขณะที่พนักงานของพวกเขาปฏิบัติงานจิตรกรรม พวกเขาดูแลความปลอดภัยของคนงานและที่ทำงาน ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมบางรายมีงานจิตรกรรมหลายงานที่พวกเขากำลังกำกับดูแลและจะเดินทางจากไซต์งานไปยังไซต์งานเพื่อติดตามความคืบหน้าของงานและให้คำแนะนำที่จำเป็น ที่ไซต์งานต่าง ๆ เหล่านี้ พนักงานหนึ่งคนจะเป็นหัวหน้างานและตอบผู้รับเหมา ผู้รับเหมาจะจ้างและฝึกอบรมพนักงานใหม่

เนื่องจากพนักงานของพวกเขาทำความสะอาดและเตรียมพื้นผิวสำหรับการทาสีในอาคารอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ผู้รับเหมาทาสีอุตสาหกรรมจะดูแลพวกเขาเพื่อให้แน่ใจว่างานที่ทำนั้นถูกต้อง สิ่งสำคัญสำหรับผู้รับเหมาคือต้องมีความรู้เรื่องการขูดขีดและการซักด้วยไฟฟ้าเพื่อช่วยในการเตรียมวัสดุสำหรับการสีอุตสาหกรรมราคา พวกเขายังรับผิดชอบต่อการสั่งซื้อและความสะอาดของไซต์งานแม้ว่าพวกเขาจะมีหัวหน้างานที่ทำงานอยู่ภายใต้พวกเขาก็ตาม เมื่อพื้นที่พร้อมทาสีผู้รับเหมาอาจต้องสร้างนั่งร้านเพื่อให้จิตรกรสามารถเข้าถึงกำแพงและเพดานทั้งหมดที่ต้องทาสี