การแปลงเป็นหลอดไฟ LED ประหยัดเงิน

หลอดไฟ LED ได้ชื่อว่าเป็นระบบไฟส่องสว่างที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามการซื้อสิ่งนี้จากร้านค้าอาจมีราคาที่แขนและขาเนื่องจากโดยทั่วไปแล้วพวกมันจะมีราคาแพงกว่าหลอดไฟทั่วไป แต่ด้วยการดัดแปลงเล็กน้อยคุณสามารถเปลี่ยนหลอดเก่าของคุณให้เป็นหลอด LED ได้ คุณเพียงแค่ต้องซื้อหลอดไฟ LED ทำตามขั้นตอนต่อไปนี้แล้วคุณก็พร้อมที่จะไป: อันดับแรกคุณต้องวางแผนวงจรที่คุณจะติดตาม หากคุณไม่รู้ว่าควรใช้งานอย่างไรให้ค้นหาไดอะแกรมออนไลน์และติดตามอย่างใกล้ชิด คุณสามารถหาไดอะแกรมที่เสนอจำนวนมากเมื่อคุณใช้ Google ค้นหาวัสดุที่คุณต้องการ

สิ่งที่คุณต้องการส่วนใหญ่จะพบในไฟฉาย

ดังนั้นหากคุณมีไฟฉายเก่าที่บ้านคุณอาจต้องการใช้ชิ้นส่วนเช่นสวิตช์และที่ใส่แบตเตอรี่ ซื้อสิ่งจำเป็นอื่น ๆ เช่นแบตเตอรี่หลอดไฟ LED และสายไฟ จัดเรียงวงจรตามแผนที่ที่คุณดาวน์โหลดไว้ ใช้สายไฟเพื่อเชื่อมต่อหลอดไฟ หากคุณใช้วงจรขนานสิ่งนี้ควรติดตามได้ง่ายกว่า ทดสอบการเชื่อมต่อก่อนโดยเชื่อมต่อแบตเตอรี่ ถ้ามันสว่างขึ้นตอนนี้มันทำงานได้ดี เมื่อคุณแน่ใจแล้วว่าใช้งานได้ให้ประสานวงจรแล้วปล่อยให้เย็นลงก่อนที่จะติดตั้งลงในกล่องหลอด

คุณควรวางที่ใส่แบตเตอรี่ซึ่งคุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเพื่อให้คุณสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการตอนนี้ตรวจสอบหลอดไฟชั่วคราวที่คุณทำ หลอดไฟ LED ลองอีกหนึ่งชั่วโมงเพื่อดูว่ามันใช้งานได้จริงหรือไม่ หากคุณต้องการให้ตัวควบคุมความสว่างติดตั้งในหลอดของคุณคุณสามารถวางโพเทนชิออมิเตอร์ไว้ในวงจรได้ตลอดเวลา วางแผนการจัดเรียงวงจรก่อนทำเช่นนี้

ตอนนี้คุณมีหลอดไฟ LED ที่คุณสามารถใช้ได้ทุกเวลา

นี่คือตัวประหยัดแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมเพราะมันกินพลังงานน้อยกว่าเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่ต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่บ่อยเท่าที่คุณทำกับหลอดประเภทอื่น นอกจากนี้ไฟ LED ไม่ใช้เส้นใยจึงไม่ไหม้และทำให้อายุการใช้งานของหลอดยืดนานขึ้น แทนที่จะซื้อสักชิ้นทำไมไม่ลองทำตามขั้นตอนที่กล่าวมาข้างต้นแล้วสร้างแสงของตัวเอง? คุณสามารถให้แสงสว่างที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นในห้องของคุณโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายมากนัก หากคุณกำลังมีรถยนต์คันแรกหรือกำลังวางแผนที่จะอัพเกรดและปรับปรุงรถของคุณคุณอาจรู้สึกลำบากในการพิจารณาว่าส่วนใดของรถที่ควรได้รับการพิจารณาให้ดีที่สุด แค่คิดว่ามีรถที่ให้ความปลอดภัยในการขับขี่พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ก่อนอื่นด้วยความปลอดภัยคุณสามารถมั่นใจในความปลอดภัยในการขับขี่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลากลางคืนหรือเมื่อขับรถในวันที่มีหมอกหรือฝนตกเมื่อคุณเปลี่ยนระบบไฟหน้ารถยนต์เป็นหลอดไฟ LED ในรถยนต์ มีหลายสาเหตุที่คุณควรเปลี่ยนหลอดฮาโลเจนเก่าเป็นหลอดไฟ LED ราคา อย่างแรกคือความปลอดภัยในการขับขี่เพราะหลอดไฟ LED สามารถผลิตแสงที่สว่างที่สุดซึ่งสามารถปรับปรุงมุมมองถนนของคุณเพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากมุมมองที่สมบูรณ์แบบของถนนแล้วคุณยังสามารถประหยัดพลังงานได้ด้วยเทคโนโลยี LED