การรักษาแผลในปากมะเร็งทางเลือกที่ดีที่สุดคืออะไร

ก่อนที่จะเข้ารับการรักษาประเภทใดก็ตามสำหรับโรคที่ร้ายแรงเท่ากับแผลในปากมะเร็งกรุณาปรึกษาแพทย์ของคุณ บทความนี้ไม่ได้มีไว้เพื่อเป็นคำแนะนำทางการแพทย์อย่างสมบูรณ์ ข้อมูลในบทความนี้ออกแบบมาเพื่อการศึกษาและให้ข้อมูลเท่านั้น แผลในปากมะเร็งเพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลือกการรักษาของคุณเพิ่มเติม วันนี้มีตัวเลือกการรักษามะเร็งทางเลือกมากมายที่น่าประหลาดใจ แต่ละกรณีของมะเร็งมีความแตกต่างกันดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องตอบคำถามของแพทย์ของคุณเพื่อให้พวกเขาสามารถให้การดูแลที่ดีที่สุดสำหรับทุกประเภท

ทุกขั้นตอนของมะเร็งตั้งแต่การแผลในปากมะเร็ง

การรักษามะเร็งทางเลือกมากมายยังสามารถใช้สำหรับแผลในปากมะเร็ง การประเมินผลเชิงลึกและการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่ตามมาโดยแพทย์ของคุณสามารถระบุผู้มีส่วนร่วมที่เป็นไปได้กับโรคมะเร็งและเปิดเผยสถานะพื้นฐาน หากมีประวัติการสัมผัสการคัดกรองสามารถทำได้เพื่อตรวจสอบการปรากฏตัวของสารพิษในร่างกาย สารพิษเช่นโลหะหนักและสารกำจัดศัตรูพืชจริงสามารถนำไปสู่การเติบโตของมะเร็ง การทดสอบสำหรับสามารถทำได้เช่นกัน

หลายคนเชื่อว่าการปรากฏตัวของในร่างกายเป็นเครื่องหมายสำหรับแผลในปากมะเร็ง ด้วยวิธีนี้เราสามารถพยายามประเมินประสิทธิภาพของการรักษามะเร็งผ่านการทดสอบ โดยไม่ต้องให้ผู้ป่วยได้รับรังสีที่เป็นอันตราย การรักษามะเร็งทางเลือกเกือบทั้งหมดสามารถใช้ร่วมกับเคมีบำบัดมาตรฐานและการฉายรังสีหรือการรักษาแผลในปากมะเร็งแบบสแตนด์อโลน นอกเหนือจากการต่อสู้กับเซลล์มะเร็งการรักษาเหล่านี้มักจะปรับปรุงการทำงานอื่น ๆ ของร่างกายมนุษย์และสามารถทำงานเพื่อปรับปรุงสุขภาพโดยรวมของผู้ป่วย

ประโยชน์ในการรักษาแผลในปากมะเร็งทางเลือกก็คือตำแหน่ง ทุก ๆ ปี

แผลในปากมะเร็งมีแพทย์จำนวนมากที่ฝึกฝนการแพทย์ทางเลือก เป็นผลให้ผู้คนสามารถค้นหาการรักษาในสถานที่ใกล้บ้านโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเม็กซิโกหรือยุโรปเพื่อรับการรักษา อาร์ทีมิซินินเป็นสารประกอบทางเคมีที่สกัดจากสิ่งที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นโรงงานวอร์มวูดสารสกัดจากอาร์ทิมิเซียแอนวา มีกลไกที่เลือกฆ่าเซลล์มะเร็งในขณะที่เซลล์ปกติยังคงอยู่ มันทำเช่นนี้โดยการทำลายเซลล์ที่มีธาตุเหล็กสูงผิดปกติและก่อให้เกิดการทำลายอนุมูลอิสระของเยื่อหุ้มเซลล์ เซลล์ปกติไม่เก็บเหล็กในความเข้มข้นสูงเช่นนี้

อย่างไรก็ตามแผลในปากมะเร็งและปรสิตทำอย่างไร ถูกใช้เป็นยารักษามาลาเรียที่เกิดจากปรสิตมาหลายศตวรรษ นักวิจัยที่โครงการพัฒนาบำบัดโรคมะเร็งแห่งสถาบันแห่งชาติได้ตระหนักว่าอาร์ทีมิซินินอาจมีประสิทธิภาพไม่เพียง แต่ทำลายปรสิต แต่ยังทำลายเซลล์มะเร็งด้วยเนื่องจากพวกเขาเก็บเหล็กไว้ในที่ที่มีความเข้มข้นสูง