ประโยชน์ของการสแกนอินฟราเรดประจำปีสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า

การสแกนอินฟราเรดสามารถเปิดเผยปัญหาไฟฟ้าที่หลากหลายก่อนที่จะกลายเป็นสิ่งสำคัญ ปัญหาอุปกรณ์ไฟฟ้าสี่ประการที่มีการเปิดเผยเป็นประจำจากการสแกนประจำปี ได้แก่ ความล้มเหลวของอุปกรณ์ในระยะเริ่มต้นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากเกินไปความไม่สมดุลของโหลดการเชื่อมต่อที่หลวมและจุดร้อน เมื่อตรวจพบปัญหาลูกค้าผู้ให้บริการสแกนอินฟราเรดหรือบริการซ่อมสามารถแก้ไขได้ ในหลายกรณีผู้ให้บริการสแกนยังให้บริการซ่อมแซมและเปลี่ยนอุปกรณ์ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ช่วยประหยัดเงินของลูกค้า

 

ประโยชน์ของการสแกนอินฟราเรด

 

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่จะสแกนอุปกรณ์การกระจายของพวกเขาปีละครั้งซึ่งเพียงพอที่จะเปิดเผยปัญหาที่ค่อย ๆ พัฒนา ด้วยการใช้การสแกนเพื่อระบุปัญหาอุปกรณ์ทำให้ บริษัท ได้รับประโยชน์ดังต่อไปนี้:

 

การระบุปัญหาอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อสิ่งอำนวยความสะดวกรู้ว่าพวกเขามีปัญหาไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาถูกแต่ไม่สามารถระบุได้ว่ามันคืออะไรพวกเขาใช้เวลาอันมีค่าและเงินในการตรวจสอบปัญหาที่การสแกนสามารถแก้ไขได้ภายในไม่กี่นาที แทนที่จะทำการตรวจสอบและทดสอบอุปกรณ์ที่อาจเปิดเผยหรือไม่เปิดเผยสิ่งอำนวยความสะดวกสามารถใช้การสแกนด้วยอินฟราเรดเพื่อค้นหาและแก้ไขปัญหาในวันเดียวกัน

 

ปรับปรุงคุณภาพการบำรุงรักษา

 

หากไม่มีความช่วยเหลือในการสแกนสิ่งอำนวยความสะดวกจะทำการบำรุงรักษาสวิตช์ถ่ายโอนพลังงานการบำรุงรักษาสวิตช์และการบำรุงรักษาประเภทอื่น ๆ โดยใช้วิธีการพื้นฐานสามวิธี ได้แก่ การตรวจสอบด้วยสายตาการทดสอบระบบไฟฟ้าและการทำความสะอาดตามปกติ แม้ว่าจะมีความจำเป็นในสิทธิของตนเอง แต่ก็ไม่มีขั้นตอนใดที่เชี่ยวชาญในการระบุและป้องกันปัญหาอุปกรณ์เมื่อสแกนด้วยอินฟราเรด

 

การป้องกันการเปลี่ยนและซ่อมแซมที่มีราคาแพง

 

หากไม่ได้ตรวจสอบพบว่ามีปัญหาในอุปกรณ์ไฟฟ้าสามารถทำให้เกิดความเสียหายถึงจุดที่จำเป็นต้องซ่อมแซมหรือเปลี่ยนทดแทนที่มีราคาแพง ประเด็นของการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้าคือการป้องกันไม่ให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น การสแกนอินฟราเรดเป็นประจำทุกปีเป็นมาตรการบำรุงรักษาเชิงป้องกันสำหรับอุปกรณ์ไฟฟ้า

 

ลดการหยุดทำงานของอุปกรณ์

 

อุปกรณ์ที่มีปัญหามักไม่ได้รับพลังงานและตรวจสอบด้วยมือ จากนั้นจะยังคงมีการจ่ายพลังงานในขณะที่ทำการซ่อมแซม สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไม่สามารถเพิ่มเวลาการหยุดทำงานของอุปกรณ์ได้การสแกนสามารถระบุปัญหาในขณะที่อุปกรณ์ทำงานเต็มเวลา ในความเป็นจริงแล้วการสแกนควรดำเนินการเฉพาะเมื่ออุปกรณ์มีโหลดเต็มเท่านั้น ติดต่อเราได้ที่ https://www.tmkelectrics.com