คำคมจุดเริ่มต้นที่เป็นของขวัญและพรสวรรค์ที่แท้จริง

 

วลีนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่เป็นแก่นสารของข้อแก้ตัวที่ดีที่สุดที่เคยนึกถึง เพราะมันง่ายและดูเป็นธรรมเมื่อคุณเริ่มต้นวลีด้วยสิ่งนี้ โดยทั่วไปแล้วคำคมจะวางภาระของทุกข้อบกพร่องและความล้มเหลวในสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้เช่นถ้าฉันมีเวลามากกว่านี้” สิ่งนี้บอกว่าแม้คุณจะรู้ตั้งแต่เริ่มมีอาการเท่าไหร่ก็ตามที่คุณมี คำคมอีกคลาสสิกคือถ้าเพียงแต่ฉันมีเงินมากขึ้นจริง ๆมันจะแตกต่างกันอย่างไร คำคมและยิ่งไปกว่านั้นมันเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่หลบกระสุน

ด้วยการพูดว่าถ้าฉันมีเงินมากขึ้นในขณะที่คุณรู้ว่าคุณไม่มีแผนหรือมีความหวังใด ๆ ที่จะมีเงินมากกว่า 2 เหรียญในกระเป๋าของคุณก่อนอื่นเวลาที่เกี่ยวข้องคุณจะไม่มีวันมากหรือน้อย คำคมเวลาเป็นหลักการที่มีอยู่จริง มันคงที่และคอยออกห่างไม่ว่าคุณจะทำอะไร สิ่งที่เราทำได้คือจัดการตนเองให้สอดคล้องกับหลักการคำคม นี่คือเหตุผลที่เราคิดค้น 24 ชั่วโมงต่อวันเป็นต้น มันเป็นเพียงความพยายามที่จะมีประสิทธิผลมากขึ้นมีประสิทธิภาพและมีสุขภาพดี

เมื่อคุณแสดงความขอบคุณคุณจะได้รับความกตัญญูมากขึ้อย่าเข้าใจ

สำหรับการมีเงินมากขึ้นคำคมทำงานร่วมกับของขวัญและพรสวรรค์ที่แท้จริงของคุณเพื่อสร้างและแจกจ่ายคุณค่าให้กับผู้อื่น หากคุณคาดหวังว่าจะมีเงินเท่าไหร่คุณก็จะไม่คุ้มค่าเท่าไรบรรทัดล่างนี่คือวลีนี้วางความผิดในสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นแพะรับบาปที่สมบูรณ์แบบ คำคมนี่คือความคิดเชิงลบเพราะมันปล้นความคิดมากมาย คำคมแทนที่จะเริ่มต้นวลีของคุณด้วยถ้าเพียงแต่ฉันมีมากขึ้นเริ่มต้นด้วยการพูดว่าฉันซาบซึ้ง

เมื่อคุณแสดงความขอบคุณคุณจะได้รับความกตัญญูมากขึ้อย่าเข้าใจฉันผิดมันก็โอเคและระมัดระวังที่จะทบทวนและวิจัยและตรวจสอบข้อเท็จจริงและตัวเลขของคุณ เมื่อคุณทำเช่นนั้นคุณควรมองหาวิธีการแก้ไขปัญหาคำคมที่คุณพบ หากสิ่งที่คุณเคยทำคือชี้ให้เห็นปัญหามันก็เหมือนกับการโยนน้ำมันลงในกองไฟและเดินไปผู้มีวิสัยทัศน์ไม่เคยคิดในแง่ของสิ่งที่ไม่ได้ผล พวกเขาอยากรู้ว่าจะทำอะไรคำคม ความจริงที่ว่าบางสิ่งบางอย่างใช้งานไม่ได้หมายความว่ามีทางออกที่ต้องพบ

ความคิดนี้สร้างแนวคิดของการแก้ปัญหาและความเป็นไปได้

หากคุณถามอยู่ตลอดเวลา “จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามันไม่ทำงานคุณกำลังขัดขวางความก้าวหน้าแทนที่จะถามว่า จะทำอย่างไรถ้ามันไม่ทำงานถามจะเกิดอะไรขึ้น ความคิดนี้สร้างแนวคิดของการแก้ปัญหาและความเป็นไปได้ มันก่อให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ความดื้อรั้นและจินตนาการอันทรงพลัง คำคมอ่อยโดนใจในบางจุดเพื่อให้ความคิดงอกงามขึ้นคุณก็ต้องปล่อยมันไปและดูว่าเกิดอะไรขึ้น ฉลองความสำเร็จและเรียนรู้จากความล้มเหลวนั่นคือทั้งหมดที่คุณต้องทำถ้าฉันมีมากกว่านี้