สีทาถนนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรม

เป็นเรื่องจริงที่ความคิดสร้างสรรค์เติบโตได้ในความทุกข์ยาก ความตกต่ำทางการเงินได้กระตุ้นให้เกิดการพัฒนาและการเปิดตัวเทคโนโลยีสีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ซึ่งทำให้ผู้รับเหมาสีทาถนนเคลือบสีอุตสาหกรรมต่างก็ขยี้มือด้วยความคาดหมายแนวโน้มที่เป็นข่าวคราวในการทาสีผลิตภัณฑ์ที่กำลังเข้ามาอยู่ในมือของผู้รับเหมาสีทาถนนเคลือบอุตสาหกรรมและส่งตรงไปยังสถานที่ในโรงงานคืออะไร ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสีทาถนนยังคงเป็นผู้นำในกลุ่มนี้

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมสะท้อนแสงอาทิตย์แบบประหยัดพลังงานออกสู่ตลาด ของแข็งสูงที่มีอายุการใช้งานยาวนานและยั่งยืนกำลังเปิดตัวห้องปฏิบัติการของผู้ผลิตสีทาถนนที่ทำความสะอาดตัวเองฟังดูล้ำยุคเกินไป แต่จริงๆแล้วกำลังได้รับการพัฒนาในห้องปฏิบัติการวิจัยและอาจนำไปใช้โดยผู้รับเหมาเคลือบอุตสาหกรรมในไม่ช้าสารเคลือบสีทาถนนหลังคาประหยัดพลังงานเป็นที่ต้องการของผู้รับเหมาเคลือบสีทาถนนอุตสาหกรรมไม่เพียง

การป้องกันที่แข็งแกร่งต่อการสัมผัสน้ำและความสามารถในการซึมผ่าน

สำหรับการปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ VOC เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสีทาถนนดัชนีสะท้อนแสงอาทิตย์ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยด้วย การสะท้อนแสงอาทิตย์เป็นคุณสมบัติที่สำคัญสำหรับการเคลือบหลังคาเพราะมันบ่งบอกถึงความสามารถของการเคลือบในการสะท้อนแสงแดดกลับและออกไปจากโรงงาน สีทาถนนยิ่งรังสีดวงอาทิตย์ถูกดูดซึมผ่านหลังคาน้อยลงการตกแต่งภายในก็จะเย็นลงซึ่งจะช่วยลดต้นทุนด้านความเย็นและพลังงานผลิตภัณฑ์หลังคาเย็นให้มากกว่าประสิทธิภาพการใช้พลังงานและประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อมพวกเขายังคงให้สีมาตรฐานสีทาถนนคุณภาพสูงตามที่คาดหวังเช่นการยึดเกาะสูง

ความแข็งแรงและความทนทาน พวกเขายังคงให้การป้องกันที่แข็งแกร่งต่อการสัมผัสน้ำและความสามารถในการซึมผ่านของกรดที่เป็นพิษและด่างที่รุนแรงจากการรั่วไหลของน้ำมันและสีทาถนนการรั่วไหลของน้ำมันเพื่อความพึงพอใจของผู้รับเหมาเคลือบอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสีทาถนน 3 เปียกช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนการใช้สีโดยไม่ต้องเสียเวลาและการเตรียมสีที่สิ้นเปลืองพลังงานในการทาไพรเมอร์ฐานสีและเคลือบ การเตรียมสีใช้โดยผู้รับเหมาสีทาถนนเคลือบอุตสาหกรรมด้วยตนเองตามตารางเวลาการอบแห้งที่กำหนดไว้ ด้วยเทคโนโลยี 3-wet paint

ใช้เทคโนโลยีของฟอร์ดยังก่อให้เกิดการปล่อยมลพิษที่เป็นอันตรายน้อยกว่า

กระบวนการนี้ไม่ต้องใช้ขั้นตอนแบบแมนนวลและสามารถใช้สีในขณะที่ยังเปียกได้ ผลิตภัณฑ์ที่ได้สามารถประหยัดเวลาได้ประมาณ 20% ตามข้อมูลของฟอร์ดซึ่งนำเทคโนโลยีสี 3 เปียกมาใช้สีทาถนนในระดับโลกสำหรับร้านขายรถทาสีสูตรสีที่ใช้ตัวทำละลายที่มีของแข็งสูงซึ่งสีทาถนนใช้เทคโนโลยีของฟอร์ดยังก่อให้เกิดการปล่อยมลพิษที่เป็นอันตรายน้อยกว่าสีทั่วไปและได้รับมาตรฐานอุตสาหกรรมทั้งหมดในด้านความทนทานต่อเศษ  สีเทอร์โมพลาสติกรอยขีดข่วน การกัดความทนทานและประสิทธิภาพสีทำความสะอาดตัวเองยังคงอยู่ในคณะกรรมการออกแบบของห้องปฏิบัติการ DSTL

แต่แสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญามากมายว่าเป็นสีชนิดใหม่สีทาถนนที่สามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนในตัวเองและต้านทานการโจมตีจากสารเคมีได้ ปัจจุบันสีทาถนนทดลองถูกนำไปใช้ในแถบและออกแบบมาเพื่อดูดซับสารเคมีที่เป็นอันตรายจากอากาศทำให้อากาศในบริเวณใกล้เคียงปลอดภัยสำหรับมนุษย์ที่จะหายใจ การปรับปรุงสีทาถนนในอนาคตคือการเติมด้วยเอนไซม์เร่งปฏิกิริยาเพื่อประมวลผลสารเคมีที่แช่ตัวซึ่งจะกำจัดสิ่งปนเปื้อนในตัวเอง