โปรเน็ตดีแทคที่แนะนำสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

 

ฉันกำลังโปรเน็ตดีแทคมองหาบริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตและดูเหมือนว่าจะมีผู้เล่นไม่กี่รายในอุตสาหกรรมนี้ ปรากฏว่าบริษัทโฮสติ้งทุกแห่งให้บริการโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตเนื่องจากมีแบนด์วิดท์และฐานลูกค้าที่มีอยู่ฉันไม่ต้องการที่จะติดกับราคาโปรโมชั่นของหรือและให้พวกเขาเพิ่มราคาเมื่อฉันถูกล็อกอยู่ดังนั้นฉันจึงมองหาผู้ให้บริการอิสระความคิดของฉันคือไม่ใช่ตัวเลือกเนื่องจากราคาของพวกเขาสูงกว่ามากสำหรับบริการ

โทรศัพท์ที่ให้บริการผ่านฉันไม่แน่ใจโปรเน็ตดีแทค

ว่าทำไมใคร ๆ ก็ยอมจ่ายโปรเน็ตดีแทคต่อเดือนสำหรับบริการโปรเน็ตดีแทค ราคาโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตฉันตัดสินใจที่จะให้ผู้มาใหม่ถ่ายทำเนื่องจากพวกเขาไม่มีสัญญาหรือค่าธรรมเนียมการยกเลิกใด ๆ การแข่งขันที่เหลือจะล็อกคุณไว้ในสัญญาดังนั้นเว้นแต่คุณจะต้องการทดลองใช้งานเพียงไม่ถึงหนึ่งเดือนฉันคิดว่าไม่มีตัวเลือกสัญญาใดที่ดีที่สุด ด้วยการทดลองใช้ฟรีที่ผู้อื่นเสนอคุณจะต้องส่งคืนอุปกรณ์ภายในช่วงเวลาหนึ่งและไม่ได้พวกเขาจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจำนวนมากด้วยการไม่มีสัญญากับพวกเขาบอกว่าถ้าฉันเปลี่ยนใจได้ตลอดเวลาสิ่งที่ฉันต้องทำคือโทรและยกเลิก ไม่มีอะไรตอบแทนและที่ดีที่สุดคือไม่มีค่าธรรมเนียม ดังนั้นฉันคิดว่าถ้าฉันไปกับกรณีที่แย่ที่สุดฉันจะออกไป

ข้างนอกหนึ่งเดือนถ้ามันแย่มากซึ่งมีราคาเพียงฉันสมัครและประหลาดใจหน่วยอะแดปเตอร์ปรากฏขึ้นที่หน้าประตูบ้านของฉันภายใน 4 วันไม่เลวสำหรับบริษัทที่ไม่ได้ดำเนินธุรกิจมานานขนาดนั้นโปรเน็ตดีแทคการย้ายหมายเลขของฉันเสร็จสิ้นภายในอีก 10 วันมันไม่เร็วเท่ากับพอร์ตของฉันไปยังโปรเน็ตดีแทคเมื่อหลายปีก่อนโปรเน็ตดีแทคแต่สองสามวันที่ผ่านมาก็ไม่ได้ทำร้ายฉันอินเทอร์เน็ตสาธารณะเสียบอะแดปเตอร์เข้ากับเราเตอร์ของฉันและเชื่อมต่อโทรศัพท์

ไม่มีตัวตนในปัจจุบันฉันคิดว่ามันโปรเน็ตดีแทค

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ฉันได้โปรเน็ตดีแทคพบกับมนุษย์คนหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการโทรศัพท์อินเทอร์เน็ตสาธารณะฉันจ่ายเดือนต่อเดือนนับตั้งแต่นั้นมาและไม่มีข้อตำหนิใด ๆ เลยฉันจะบอกว่าถ้าคุณคิดเกี่ยวกับบริการโทรศัพท์ลองยิงพวกเขา ไม่มีสัญญาและค่าธรรมเนียมการยกเลิกดูเหมือนว่าจะคุ้มค่ากับการยิงอย่างแน่นอน

ฉันจะลองผู้ให้บริการรายอื่นสองสามรายและโพสต์สิ่งที่ฉันทำไว้เช่นกันโวลาฉันสามารถโทรออกได้โปรเน็ตดีแทคคุณภาพดีฉันต้องเปลี่ยนบัตรเครดิตสองสามสัปดาห์ต่อมาและต้องโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าพวกเขาค่อนข้างเป็นมิตรและบัตรของฉันก็เปลี่ยนง่ายฉันถูกพักไว้ประมาณ 10 นาทีในโลกของการบริการที่โปรเน็ตดีแทค