วิธีเลือกกระเป๋าเดินทางที่ดีที่สุดสำหรับวันหยุดที่สมบูรณ์แบบ

คุณมีเสื้อผ้าทั้งหมดที่จัดเตรียมไว้พร้อมที่จะบรรจุลงในกระเป๋าเดินทางแล้ว แต่คุณจะตัดสินใจเลือกแบบไหน ในระหว่างการขนส่งกระเป๋าเดินทางของคุณจะมีการขูดขีดเป็นจำนวนมากและถูกโยนทิ้งจากม้าหมุนกระเป๋าไปยังม้าหมุนกระเป๋า กระเป๋าเดินทางที่พังในช่วงวันหยุดของคุณจะทำให้เกิดการทำร้ายร่างกายดังนั้นจึงควรลงทุนในกระเป๋าที่มีคุณภาพดีซึ่งสามารถทนต่อการละเมิดจำนวนมากได้ แล้วคุณจะรู้ได้อย่างไรว่ากระเป๋าเดินทางแบบไหนที่เหมาะ

ตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดและน้ำหนักของกระเป๋าเดินทาง

  • ที่คุณจะรับคุณจ่ายเงินสำหรับกระเป๋าถือขึ้นเครื่องหรือคุณจ่ายเงินเพื่อวางกระเป๋าเดินทางไว้ในที่เก็บสัมภาระหรือไม่ สำหรับทริปสุดสัปดาห์ยอดนิยมขนาดเล็กกลางก็เพียงพอแล้ว
  • หากคุณจะใช้กระเป๋าเดินทางใบนี้บ่อยๆ ก็จะเป็นการดีที่จะซื้อเคสแข็งที่ทนทานต่อการขูดขีดเหล่านั้นและมีความทนทานแม้ว่ากระเป๋าเดินทางแบบแข็งโดยทั่วไปจะมีน้ำหนักมากกว่า
  • ดังนั้นคุณควรเลือกรุ่นลูกกลิ้งหากคุณใช้กระเป๋าเดินทางแบบพกพาคุณควรใช้ซองกันลื่นแบบนิ่มซึ่งเหมาะและเป็นทรงสควอช หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อกระเป๋าเดินทางแบบนิ่มอย่าลืมตรวจสอบตัวปฏิเสธ

เพื่อให้มีความทนทาน โดยทั่วไปแล้วคะแนนผู้ปฏิเสธที่สูงขึ้นก็จะดีขึ้นในระหว่างการขนส่ง กระเป๋าเดินทางโมเดิร์นในขณะนี้มาโดยทั่วไปมีจำนวนมากของช่องที่แตกต่างกันเพื่อที่จะช่วยให้คุณจัดระเบียบ ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากรูและช่องเล็ก ๆ เหล่านี้โดยการบรรจุสิ่งของที่เกี่ยวข้องกัน บ่อยครั้งที่ภายในส่วนยึดหลักจะมีชั้นพลาสติกใสซึ่งมีไว้สำหรับเอกสารการเดินทาง เคล็ดลับสำคัญคือคุณไม่ควรวางสิ่งของใด ๆ ในกระเป๋าเดินทางซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับวันหยุด หนังสือเดินทางและตั๋วเครื่องบินที่สำคัญทั้งหมดควรเก็บไว้ในของใช้ส่วนตัวในกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง

เช่นเดียวกับสิ่งของส่วนใหญ่ในชีวิตเมื่อมีกระเป๋าเดินทาง

คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป บางครั้งอาจต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อโมเดลที่มีราคาแพงกว่าเล็กน้อย แต่จะให้บริการคุณได้นานขึ้นในขณะที่มีความซับซ้อนและทนทานกว่า เมื่อเลือกกระเป๋าเดินทางสิ่งสำคัญคือคุณต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับลูกกลิ้งที่คุณต้องการให้อยู่ตรงกลางและไม่ห่างกันมิฉะนั้นกระเป๋าเดินทางจะถูกสงสัยว่าจะพลิกคว่ำเมื่อเหยียบบนพื้นที่ไม่เรียบ นอกจากนี้ยังควรเลือกแบบที่มีซิปสำหรับงานหนักเนื่องจากกระเป๋าเดินทางราคาถูกขึ้นชื่อเรื่องซิปคุณภาพต่ำ

ผู้คนจำนวนมากยังคงมีกระเป๋าเดินทางเก่า ๆ ที่น่าอึดอัดซึ่งทำให้การเดินทางผ่านสนามบินเป็นเรื่องยุ่งยากอย่างแท้จริง กระเป๋าเดินทางรุ่นเก่ามักมีน้ำหนักมากกว่าและเกินขนาดสูงสุดที่อนุญาตสำหรับการเดินทางบนเครื่องบินดังนั้นจะต้องเสียค่าธรรมเนียม กระเป๋าเดินทางรุ่นใหม่ทำจากวัสดุที่เบากว่าซึ่งจะช่วยให้คุณมีน้ำหนักมากขึ้นในขณะที่พยายามอยู่ภายใต้ขีดจำกัดของน้ำหนัก! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางประเภทต่างๆลองเข้าไปที่รีวิวกระเป๋าเดินทางซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางที่มีคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญมากมาย