วิธีเพิ่มอายุการใช้งานแบต notebook ในเน็ตบุ๊ค

ปัจจัยที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งในเน็ตบุ๊กคือระยะเวลาที่ใช้งานแบต notebook ได้ มีคนที่คิดว่าผู้ผลิตใช้ตัวเลขปลอมบนกล่องคอมพิวเตอร์เพื่อดึงดูดลูกค้า แต่ฉันคิดว่าคุณสามารถเข้าใกล้ตัวเลขที่พวกเขาอ้างว่าเป็นอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ มีขั้นตอนง่ายๆไม่กี่ขั้นตอนที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าคอมพิวเตอร์ของคุณใช้งานได้นานเท่าที่โรงงานตั้งใจไว้ มีเคล็ดลับบางอย่างที่คุณเคยรู้มาแล้ว แต่อาจไม่ทราบว่ามันสำคัญเพียงใดมีบางอย่างที่คุณไม่ได้นึกถึงหากคุณต้องการ ชั่วโมงสำหรับประสิทธิภาพแบตเตอรี่ในปัจจุบันของคุณให้พิจารณาใช้ทั้งหมด พวกเขา

แบต notebook เป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุด

หากไม่สำคัญที่สุด หน้าจอเป็นผู้บริโภครายใหญ่ที่สุดของส่วนประกอบทั้งหมดดังนั้นคุณควรทราบเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ แบต notebook กส่วนใหญ่จะมีปุ่ม ซึ่งคุณต้องกดด้วยปุ่มอื่นพร้อมกันเพื่อลดความสว่างลงมีภาพในทุกปุ่มเพื่อช่วยคุณ มีคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองกำลังใช้งานโน้ตบุ๊กโดยใช้การตั้งค่าที่สูงโดยไม่จำเป็นบางคนไม่รู้ว่าควรใส่ใจ ทำสิ่งที่ชอบและตรวจสอบด้วยตัวคุณเองอาจมีประสิทธิภาพการทำงานแบบไร้สายมากกว่าหนึ่งชั่วโมงระหว่างการตั้งค่าสูงและต่ำ

เสมอไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ในสถานที่ที่ไม่มีเครือข่ายที่ใช้งานได้ โดยทั่วไปบนรถไฟบนเครื่องบินคุณควรปิดเครื่องคู่มือและรูปถ่ายจะช่วยให้คุณพบคีย์ผสมที่ถูกต้องแบต notebook ไม่เคยหยุดที่จะทำให้ฉันประหลาดใจที่มีคนจำนวนมากทิ้งไว้โดยไม่คำนึงว่าพวกเขาต้องการการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตหรือไม่ก็ตาม เมื่อพิจารณาว่าสิ่งนี้สามารถเพิ่มเวลาทำงานปัจจุบันของคุณได้ 30-60 นาทีคุณควรพิจารณาเรื่องนี้

ควรปิดอุปกรณ์ต่อพ่วงที่คุณไม่ต้องการ

ตอนนี้คุณใช้เว็บคาเมร่าอยู่หรือเปล่า หากเปิดอยู่ให้ปิดเครื่อง บางรุ่นมีตัวเชื่อมต่อบลูทู ธ โมเด็ม 3G พอร์ตอินฟาเรดซึ่งทั้งหมดนี้ควรปิดเว้นแต่คุณจะต้องการ อะแดปเตอร์ไร้สายใช้พลังงานมากที่สุด แต่คุณอาจแปลกใจว่าเว็บแคมสามารถระบายน้ำได้มากแค่ไหนในระยะยาว อย่าเรียกใช้โปรแกรมที่คุณไม่ต้องการ บางโปรแกรมแกล้งปิดในขณะที่ยังคงให้กระบวนการทำงานอยู่  จะเปิดตัวจัดการงานที่คุณสามารถฆ่ากระบวนการซ่อนเหล่านี้ได้ เบราว์เซอร์และไคลเอนต์การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันทีบางตัวชอบที่จะควบคุมโปรเซสเซอร์โดยไม่มีเหตุผลที่ชัดเจนและโปรเซสเซอร์โมบายล์ที่ไม่ทำงานสามารถใช้จำนวนที่สิบที่ต้องการในขณะที่ทำงานกับบางสิ่ง

ใช้ฟังก์ชันสลีปของเน็ตบุ๊กทันทีที่ใช้งานได้ เน็ตบุ๊กรุ่นล่าสุดมาพร้อมกับ ระบบปฏิบัติการทั้งสองทำงานได้ดีกับฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดในส่วนของฟังก์ชันการนอนหลับ อย่าปิดคอมพิวเตอร์ของคุณเมื่อคุณกำลังกระโดดขึ้นรถบัสขั้นตอนการบูตจะใช้เวลาและแบต notebook มากกว่าการปลุกจากโหมดสลีป พลังงานคุณสามารถตั้งค่าคอมพิวเตอร์ให้เข้าสู่โหมดสลีปเมื่อคุณปิดฝา ฉันทำกับฉันและใช้เวลา 3-4 วินาทีในการเข้านอนและประมาณ 10 กว่าจะตื่น คอมพิวเตอร์ใช้พลังงานน้อยมากในสถานะนี้ประมาณ 5 เปอร์เซ็นต์ต่อวันคุณสามารถเก็บไว้แบบนั้นได้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/