สีทาถนนเพื่อสัญลักษณ์ควบคุมการไหลของการจราจร

ป้ายจราจรหรือสัญลักษณ์ควบคุมการไหลของการจราจร เตือนผู้ขับขี่และบุคคลเกี่ยวกับอันตรายที่อยู่ข้างหน้า นำทางและให้ข้อมูลไปยังจุดหมายปลายทางของผู้ขับขี่ สีทาถนนและแจ้งให้ผู้ขับขี่และพลเรือนทราบถึงบริการทางถนน ป้ายจราจรมีประโยชน์มากในการปกป้องสาธารณะจากอุบัติเหตุสีทาถนนและให้คำแนะนำแก่ผู้ขับขี่อย่างครบถ้วนเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ยานพาหนะที่บางครั้งทำให้ใครบางคนเสียชีวิต อุบัติเหตุส่วนใหญ่ในปัจจุบันเกี่ยวข้องกับยานพาหนะ

และผู้ขับขี่ที่ประมาทก่อนและแต่ละคนจะได้รับใบขับขี่ พวกเขากำลังอยู่ระหว่างการทดสอบและการทดสอบภาคปฏิบัติเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขามีความรับผิดชอบเพียงพอในการขับขี่ยานพาหนะสีทาถนน เป็นวิธีหนึ่งในการทำให้ผู้ขับขี่ตระหนักถึงผู้คนรอบข้างและผลที่ตามมาที่พวกเขาอาจเผชิญหากเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ ป้ายจราจรบางป้ายกำลังใช้สีเพื่อแจ้งให้ประชาชนและผู้ขับขี่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรหากสีนั้นปรากฏบนสัญญาณไฟจราจร

คุณต้องหยุดโดยสมบูรณ์หากสภาพการจราจรจำเป็นต้องใช้ป้ายเตือน

ผู้คนต่างตระหนักดีถึงสัญลักษณ์สีของสัญญาณไฟจราจรเหล่านี้หยุดและให้สัญญาณ เมื่อคุณเห็นป้าย STOP หมายความว่าคุณต้องหยุดก่อนดำเนินการใดๆ หรือทางม้าลายหรือเส้นหยุดที่ทาสีบนถนนแอสฟัลต์ สีทาถนนให้จอดสนิท ยอมให้คนเดินถนนหรือยานพาหนะอื่น ๆ และดำเนินการอย่างระมัดระวัง สีทาถนนขอแนะนำเสมอว่าไม่ว่าคุณจะเป็นคนขับหรือเพียงแค่คนธรรมดาที่ข้ามถนน คุณต้องปฏิบัติตามป้ายจราจรและกฎจราจรเพื่อหลีกเลี่ยง

อุบัติเหตุอันตรายที่อาจเป็นอันตรายต่อผู้อื่นหรือที่แย่ที่สุดคือการทำร้ายตัวคุณเอง เมื่อคุณเห็นป้าย YIELD ให้ชะลอและเตรียมพร้อมที่จะหยุด เหมือนเป็นการเตือนทุกคนในท้องถนน) ให้การจราจร เครื่องร่อน สีทาถนนหรือจักรยานผ่านก่อนที่คุณจะเข้าทางแยกหรือเข้าร่วมถนนสายอื่น สีทาถนนคุณต้องหยุดโดยสมบูรณ์หากสภาพการจราจรจำเป็นต้องใช้ป้ายเตือนหรือสัญลักษณ์สีเหลืองเตือนให้ประชาชนทราบถึงอันตรายหรือการเปลี่ยนแปลงในสภาวะข้างหน้า การเปลี่ยนแปลงรูปแบบถนน ความใกล้ชิดกับเขตโรงเรียน ทางแยกหรือทางแยก