ลังกระดาษสำหรับระบบการจัดการกระดาษที่ซับซ้อน

 

เราทุกคนต่างเคยอยู่ในสำนักงานหรือบ้านซึ่งมีกระดาษวางซ้อนกันอยู่บนพื้นทุกพื้นผิวที่มีอยู่ รวมทั้งพื้นด้วย กองกระดาษ ลิ้นชักที่เต็มไปด้วยกระดาษ กล่องกระดาษ ลังกระดาษห้องที่เต็มไปด้วยกระดาษ กำลังยึดครองชีวิตของเรา ให้เอาชีวิตและเวลาของเรากลับคืนมาการประดิษฐ์คอมพิวเตอร์ควรลดปริมาณกระดาษที่เราใช้ไม่ใช่หรือ ลังกระดาษมันไม่ได้ พนักงานออฟฟิศโดยเฉลี่ยใช้กระดาษมากกว่า 10,000 แผ่นทุกเดือนแม้แต่คนที่ค่อนข้างเป็นระเบียบก็มีปัญหา

ในการรักษาปริมาณกระดาษความยุ่งเหยิงของกระดาษคือการไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับกระดาษเมื่อคุณได้รับมัน หรือจะทำอย่างไรกับกระดาษในขณะที่คุณทำงานที่สร้างโดยกระดาษ ลังกระดาษและจะทำอย่างไรกับกระดาษเมื่อคุณผ่านมันไปได้หลายคนเคยได้ยินคำแนะนำในการจัดการกระดาษเพียงครั้งเดียว ลังกระดาษส่วนใหญ่วิธีนี้ใช้ไม่ได้ผลหรือสามารถทำได้เว้นแต่คุณจะโยนกระดาษทิ้งไปคำแนะนำที่ใช้ได้ผลดีที่สุดสำหรับลูกค้าของฉันคือเลื่อนกระดาษไปข้างหน้าหนึ่งขั้น

การเข้าถึงง่ายถังขยะภาชนะรีไซเคิลกระดาษภาชนะหั่นย่อยเล่นเกม

ทุกครั้งที่คุณจัดการกับมัน จนกว่าจะยื่นหรือโยนกระดาษได้ นอกจากนี้ยังใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการจัดกลุ่มกิจกรรมร่วมกันเมื่อทำได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการทำสำเนาตลอดทั้งวันลังกระดาษ แทนที่จะกระโดดจากโต๊ะทำงานทุกๆ สองสามนาที ให้ใช้โฟลเดอร์ไฟล์และทำสำเนาสองสามครั้งต่อวัน การเดินทางไปยังเครื่องถ่ายเอกสารน้อยลงสามารถช่วยคุณทั้งเวลาและพลังงานทุกคนมีระบบจัดการงานเอกสาร ลังกระดาษสำคัญอยู่ที่ว่าระบบทำงานหรือไม่บางระบบมีความซับซ้อนมาก แต่ระบบการจัดการกระดาษที่ซับซ้อนนั้นใช้เวลานาน และไม่น่าเป็นไปได้

ที่คุณจะใช้งานต่อไป หรือใช้เพียงบางครั้งเท่านั้นเคล็ดลับการจัดการกระดาษห้าข้อมีสิ่งต่อไปนี้ในการเข้าถึงง่ายถังขยะภาชนะรีไซเคิลกระดาษภาชนะหั่นย่อยเล่นเกม ลังกระดาษกำจัดกระดาษให้มากที่สุดลดปริมาณกระดาษและเมลขยะที่คุณได้รับเมื่อคุณหยิบกระดาษขึ้นมา ลังกระดาษเป้าหมายของคุณคือเลื่อนไปข้างหน้าอย่างน้อยหนึ่งขั้นใกล้จะเสร็จมีตัวเลือกการดำเนินการหลายอย่างสำหรับกระดาษแต่ละแผ่นขยะฉีกโฟลเดอร์การกระทำกำหนดเวลาในการจัดการเอกสาร

ชั้นวางไฟล์ขั้นบันไดหรือที่เก็บไฟล์อื่นๆค้นหาชั้นวางแฟ้ม

ไม่ปล่อยให้กองพะเนินเทินทึกไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ระบบใด ลังกระดาษคุณจะต้องปรับให้เข้ากับความต้องการและสไตล์ส่วนตัวของคุณเองเริ่มต้นด้วยเอกสารล่าสุดและกองกระดาษก่อนคำแนะนำเกี่ยวกับโฟลเดอร์การดำเนินการในการเริ่มต้น คุณจะต้องมีโฟลเดอร์ไฟล์หลายโฟลเดอร์ ปากกาทำเครื่องหมาย ลังกระดาษลูกฟูกและชั้นวางไฟล์ขั้นบันไดหรือที่เก็บไฟล์อื่นๆค้นหาชั้นวางแฟ้มที่มีเอื้อมมือถึงตำแหน่งที่คุณนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งคุณจัดเรียงเอกสาร

และส่งทางไปรษณีย์ที่บ้านเพิ่มโฟลเดอร์ตามการกระทำที่คุณทำบ่อยๆหากคุณมีคู่หูหรือผู้ช่วยที่ต้องไปหาของ ให้สร้างโฟลเดอร์สำหรับพวกเขาด้วยคำว่า “To Patty” หรือ “To Jim” ลังกระดาษพวกเขาสามารถตรวจสอบโฟลเดอร์สำหรับรายการเมื่อคุณไม่อยู่ที่สำนักงาน หรือคุณสามารถมอบเนื้อหาโฟลเดอร์ให้กับพวกเขาเมื่อพวกเขาเดินเข้าไป