สมัครรีไฟแนนซ์รถยนต์

ธนาคาร สถาบันการเงิน ผู้ให้กู้รายบุคคล ฯลฯ เป็นแหล่งรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์เพียงไม่กี่แห่ง คุณสามารถค้นหาผู้ให้กู้หลายรายโดยใช้เว็บ คุณไม่จำเป็นต้องไปที่ไหนสักแห่ง และงานของคุณจะง่ายขึ้นด้วยความช่วยเหลือของอินเทอร์เน็ต สิ่งที่คุณต้องทำคือกรอกแบบฟอร์มใบสมัครออนไลน์ กรอกชื่อเดียวกับเงินกู้ปัจจุบันของคุณและเขียนหมายเลขบัญชีสินเชื่อรถยนต์ นี่เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะช่วยให้ผู้ให้กู้ระบุเงินกู้ของคุณได้

รายละเอียดเกี่ยวกับรีไฟแนนซ์รถ เช่น ปีที่ผลิต ประวัติอุบัติเหตุ ฯลฯ ผู้ให้กู้จะสนใจในความมั่นคงทางการเงินของคุณด้วย นอกเหนือจากคะแนนเครดิตของคุณแล้ว รายได้ต่อเดือนและหนี้ปัจจุบันของคุณก็เป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน เมื่อได้รับการอนุมัติจากผู้ให้กู้ ให้ตรวจสอบว่าจำนวนเงินกู้ใหม่นั้นต่ำกว่ามูลค่าขายต่อของรถของคุณ สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์หากคุณตัดสินใจขายรถและชำระเงินกู้ อย่าเปรียบเทียบเงินกู้กับพารามิเตอร์เดียวของอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่า มันต้องมี APR ที่ต่ำกว่าด้วย จะเป็นการดีหากคุณได้รับเงินรีไฟแนนซ์รถในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและไม่ขยายระยะเวลาเงินกู้ของคุณ การลดการชำระเงินรายเดือนและการขยายระยะเวลาเงินกู้ของคุณไม่สมเหตุสมผล มันจะเพิ่มความเสี่ยงของเงินกู้กลับหัวเท่านั้น

ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับข้อตกลงการรีไฟแนนซ์รถ

รีไฟแนนซ์รถผู้ให้กู้ทุกรายมีกฎเกณฑ์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจากพวกเขาจึงแตกต่างกันไป อาจมีผู้ให้กู้บางรายที่จะไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมใดๆ ดังนั้น คุณจะต้องจ่ายเฉพาะค่าธรรมเนียมการโอนสิทธิ์ผู้ยึดหน่วงปกติหรือค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ ($5-$10) และค่าธรรมเนียมการลงทะเบียนใหม่ของรัฐ ($5-$75) ค่าธรรมเนียมเหล่านี้มักจะบวกกับเงินต้น ตรวจสอบค่าปรับการชำระเงินล่วงหน้าด้วย ผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณอาจกำหนดบทลงโทษหรือเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการชำระคืนเงินกู้ก่อนกำหนด หากค่าปรับมีมาก คุณต้องคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ