เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์เพื่อการวางกระเบื้องบนผนังที่เกี่ยวกับกาวและยาแนว

เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์

 

กระเบื้อง backsplash ช่วยเพิ่มสีสันให้กับห้องและเปลี่ยนพื้นที่ผนังเล็ก ๆ ให้กลายเป็นที่หลบภัยของกระเบื้อง backsplashes ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับผนังห้องครัว ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบสี่เหลี่ยมพื้นฐานหรือรูปแบบเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ที่มีสไตล์มากกว่าที่เกี่ยวข้องกับรูปร่างที่แตกต่างกัน กระบวนการก็เหมือนกัน พื้นฐานของการวางกระเบื้องบนผนังเกี่ยวข้องกับกาวและยาแนว ตราบใดที่กระเบื้องของคุณมีระดับ ซึ่งทำได้ง่ายด้วยผนังห้องครัว เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ของคุณก็น่าดึงดูด

คำแนะนำฉาบผนังด้วยกระดาษทราย 100 เม็ด คุณไม่จำเป็นต้องเอาสีออกทั้งหมด เพียงแค่ทำให้พื้นผิวขรุขระขึ้นเพื่อให้กาวยึดติดกับผนังได้ง่ายขึ้นปูกระเบื้องตามชอบ ก่อนติดตั้งไทล์เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ ให้รู้ว่าคุณต้องการให้มีลักษณะอย่างไร วางชิ้นบางชิ้นบนผนังก่อนโดยไม่มีกาว สำหรับ backsplash คุณอาจต้องการตัดแต่งที่ด้านล่างและกระเบื้องขนาด 6 x 6 นิ้วมาตรฐานตามส่วนที่เหลือของผนังวัดและตัดกระเบื้องตามแบบที่ต้องการเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ สำหรับการตัดแต่งบางตามด้านล่าง

เริ่มต้นด้วยการวางกระเบื้องชิ้นเดียวไว้ที่มุมด้านล่างของผนัง

ขอบของผนัง ให้เลือกขนาดการตัดแต่ง ตัดกระเบื้องให้ได้ขนาดที่บันทึกไว้ด้วยเครื่องตัดกระเบื้องทากาวกระเบื้องกับผนังด้วยเกรียงหวี กาวติดกระเบื้องมีหลายประเภท บางแบบเวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์และบางแบบไม่มี อ่านคำแนะนำของผู้ผลิตเพื่อดูว่าคุณจำเป็นต้องผสมกาวก่อนทาหรือไม่ แปรงผนังเป็นมุม 45 องศาด้วยเกรียงหวี เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์อย่าใช้ปริมาณมากเกินไปเพราะจะครอบคลุมแนวยาแนว ใช้กาวทาบริเวณเล็กๆ ของผนัง เมื่อคุณวางกระเบื้องบนกาวแล้ว ให้ย้ายและทากาวกับพื้นที่เล็กๆ อื่น

วางกระเบื้องบนผนัง เริ่มต้นด้วยการวางกระเบื้องชิ้นเดียวไว้ที่มุมด้านล่างของผนัง เรียงส่วนล่างของกระเบื้องกับก้นของผนังและขอบของเคาน์เตอร์เพื่อให้แน่ใจว่ากระเบื้องถูกวางในระดับ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์วางกระเบื้องอีกชิ้นหนึ่งไว้ข้างๆ กระเบื้องที่มีอยู่ต่อไป ทำซ้ำขั้นตอนนี้จนกว่าผนังจะถูกปิด เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์วางกระเบื้องถัดไปไว้ข้างหรือตรงเหนือกระเบื้องที่มีอยู่เสมอเพื่อให้แน่ใจว่าผนังจะเรียบเสมอกันวางตัวเว้นวรรคระหว่างแต่ละแผ่นในขณะที่คุณวางกระเบื้อง

หากยาแนวที่เหลือปรากฏบนกระเบื้องหนึ่งชั่วโมงหลังจากทำความสะอาด

Spacers ช่วยให้สร้างเส้นยาแนวได้ แทรกช่องว่างที่แต่ละมุมกระเบื้อง กระเบื้องบางแผ่นมาพร้อมกับตัวเว้นระยะที่สร้างไว้ล่วงหน้าและไม่จำเป็นต้องใช้ตัวเว้นวรรคพลาสติกใช้เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ยาแนวกับกระเบื้องด้วยยาแนวลอย ถือยาแนวลอยทำมุม 45 องศา แล้วแปรงยาแนวตามแนวกระเบื้อง ใช้ยาแนวกับแนวยาแนว ก้อนยาแนวจะไปได้นานตราบเท่าที่คุณ

ทายาแนวตามมุม 45 องศาแล้วขูดส่วนที่เกินไปจนถึงแนวยาแนวที่ยังไม่ได้เติมจุ่มฟองน้ำในน้ำเย็นแล้วเขย่า แปรงยาแนวส่วนเกินบนกระเบื้อง แล้วแปรงตามแนวยาแนว กาวซีเมนต์ เวเบอร์ไทล์ ฟิกซ์ใช้นิ้วกดกดทับแนวยาแนว หากยาแนวที่เหลือปรากฏบนกระเบื้องหนึ่งชั่วโมงหลังจากทำความสะอาดด้วยฟองน้ำ ให้ใช้ฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ อีกผืนแล้วเช็ดกระเบื้องอีกครั้ง