ประโยชน์ของสเปรย์ฆ่าเชื้อโควิดสำหรับโรงแรมของคุณ

ในฐานะเจ้าของโรงแรมหรือผู้จัดการแผนกแม่บ้านที่มีสถานที่ปลอดเชื้อโรคเป็นสิ่งสำคัญที่สุด หากคุณต้องการรักษาลูกค้าของคุณและหาลูกค้าใหม่ ฆ่าเชื้อโควิดมีประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจของคุณ ห้องครัวและพื้นที่เตรียมอาหารของคุณต้องปลอดเชื้อโรคเป็นสิ่งสำคัญมาก ห้องครัวที่ไม่ถูกสุขลักษณะเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรียซัลโมเนลลา และสิ่งเหล่านี้สามารถทำให้เกิดโรคอาหารเป็นพิษต่อลูกค้าคนสำคัญของคุณ ลูกค้าที่เป็นโรคอาหารเป็นพิษจะทำให้ครัวของคุณเสียชื่อ นี่คือข้อดีประการแรกของฆ่าเชื้อโควิดแบคทีเรีย

ข้อดีคือสามารถใช้ฆ่าเชื้อโควิดเพื่อฆ่าเชื้อในพื้นที่ที่เข้าถึงยาก

ช่องระบายอากาศในห้องครัวและพัดลมระบายอากาศ การทำความสะอาดพื้นผิวทั้งหมดนั้นยอดเยี่ยมและสวยงาม แต่ไอระเหยของน้ำมันปรุงอาหารที่ติดอยู่ในระบบระบายออกก็เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรียเช่นกัน แบคทีเรียบางชนิดสามารถอยู่ได้หลายวันโดยไม่มีโฮสต์ เฟอร์นิเจอร์ในโรงแรมของคุณมีความสำคัญพอๆ กับห้องครัว เฟอร์นิเจอร์โรงแรมมีราคาแพงเพราะต้องมีคุณภาพและความแข็งแรงสูงกว่าเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนทั่วไป ฆ่าเชื้อโควิดบางชนิดไม่ได้มีไว้สำหรับใช้กับแล็กเกอร์เคลือบเงาและกระจกของเฟอร์นิเจอร์ของคุณ

มันจะไม่ทำลายเฟอร์นิเจอร์ของคุณ ผู้คนมักจะภาคภูมิใจในครัวของตนในฐานะที่เป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ ทำอาหาร และรับประทานอาหาร เมื่อส่วนใหญ่ไม่สงสัยคือพื้นที่ที่ดูไร้เดียงสาจำนวนมากสามารถเป็นสวรรค์ของเชื้อโรคได้ เคาน์เตอร์ อ่างล้างหน้า พื้น และแม้แต่ตู้เย็นของคุณสามารถเป็นศูนย์กลางของฆ่าเชื้อโควิดได้ การทำความสะอาดตามปกติไม่สามารถเจาะบางพื้นที่หรือฆ่าเชื้อโรคได้เสมอไป การมองไปรอบๆ ห้องครัวของคุณ

เนื่องจากสัตว์เหล่านี้มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

อย่างไรก็ตาม คุณสามารถมองเห็นการเจริญเติบโตเหมือนเชื้อรา  เนื่องจากเชื้อโรคเหล่านี้มักจะก่อตัวเป็นอาณานิคมที่มองเห็นได้  หากคุณมีการระบาดในระดับนี้ คุณต้องดำเนินการอย่างแน่นอน มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเพียงประเภทเดียวที่สามารถทำงานได้อย่างทั่วถึงและทำให้ห้องครัวของคุณเป็นสถานที่ทำอาหารได้อย่างปลอดภัย ฆ่าเชื้อโควิดเป็นสิ่งสำคัญในการทำความสะอาดสภาพแวดล้อมในครัว

สามารถกำจัดได้ด้วยการใช้ฆ่าเชื้อโควิดที่คุณชื่นชอบอย่างง่ายดาย สำหรับพื้นผิวห้องครัวส่วนใหญ่ ให้เริ่มด้วยการเช็ดทำความสะอาดด้วยเศษผ้าหรือฟองน้ำ จากนั้นตามด้วยสเปรย์ทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรีย พื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น เช่น เคาน์เตอร์มักจะสะอาดอยู่เสมอ เนื่องจากพื้นเรียบ ไม่มีรูพรุน และมีการใช้งานมากกว่ามาก