คุณควรใช้ประกัน FWD เป็นการลงทุนหรือไม่

กล่าวอีกนัยหนึ่งเมื่อมีการใช้จ่ายจำนวนมากที่วางแผนไว้สำหรับกรมธรรม์แล้วทำไมเราจึงไม่ควรได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนพร้อมกับความคุ้มครองประกันภัย นั่นคือแนวคิดเบื้องหลังนโยบายการบริจาค ซึ่งคุณสามารถซื้อกรมธรรม์ชีวิตและยืนหยัดเพื่อผลประโยชน์จากมุมมองด้านผลประโยชน์ได้ ประกัน FWD หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนประกันภัยคือ คุณจะมีสิทธิ์ได้รับโบนัสประจำและสะสม จะได้รับประโยชน์จากผลประโยชน์การเอาตัวรอดเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของกรมธรรม์ เมื่อคุณซื้อประกันชีวิต

ประกัน FWD จะมีสิทธิ์ได้รับผลตอบแทนตามอัตราที่กำหนดไว้

พวกเขามักจะได้รับสะสมและได้รับการชำระเงินให้กับผู้เอาประกันภัยเมื่อครบกำหนดของประกัน FWD หรือเสนอชื่อเมื่อเสียชีวิตของผู้เอาประกันภัย แม้ว่าคุณจะอยู่รอดในช่วงระยะเวลาของนโยบายชีวิต คุณก็จะได้รับจำนวนเงินที่ครบกำหนดในการเอาชีวิตรอด ทุกอย่างดูน่าสนใจ แต่สำหรับบางแง่มุมที่สมควรได้รับความสนใจและการพิจารณาของคุณ เมื่อคุณมีสิทธิ์ได้รับจำนวนเงินที่ครบกำหนดไถ่ถอนเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาคุ้มครองของคุณ

คุณควรคาดหวังให้จ่ายเบี้ยประกันรายปีที่สูงโดยธรรมชาติ โบนัสที่คาดเดาไม่ได้ แม้ว่าคุณจะคาดหวังโบนัสปกติที่มีแนวโน้มที่จะสะสม แต่ก็ไม่มีทางที่คุณจะรู้ได้ว่าคุณจะได้รับโบนัสเท่าใดจากกรมธรรม์ประกัน FWD ดีไหม แม้ว่าคุณจะมีสิทธิ์ได้รับจำนวนเงินที่ครบกำหนดในการอยู่รอด คุณจะพบว่าผลตอบแทนต่ำกว่าพาร์ เมื่อคุณเปรียบเทียบนโยบายชีวิตกับตัวเลือกการลงทุนที่บริสุทธิ์ อัตราดอกเบี้ยที่ดีกว่า คุณจะได้รับความคุ้มครองและจำนวนเงินที่ครบกำหนดพร้อมกับโบนัส แต่โบนัสจะไม่ได้รับเงินเมื่อมีการประกาศ แต่จะสะสมโดยไม่คิดดอกเบี้ยจากยอดสะสม

ประกัน FWD นี้โดยทั่วไปจะลงทุนในส่วนของเงินลงทุนของคุณ

คุณอาจมีความปลอดภัย แต่ไม่ใช่ผลตอบแทนสูงที่คุณอาจได้รับ หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่ชาญฉลาดกว่า คุณควรแยกส่วนประกันของสมการเท่านั้น ลงทุนส่วนอื่น ๆ ในตัวเลือ

ประกัน FWD
ประกัน FWD ราคาไม่แพง

กการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า เมื่อคุณเปรียบเทียบนโยบายชีวิตกับการลงทุนอื่น ๆ ตัวเลือกการลงทุนปกติจะให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า ประกัน FWD เมื่อส่วนการลงทุนของสมการหมดลง กรมธรรม์ประกัน FWD ของคุณก็จะให้ความคุ้มครองนั้นแก่คุณเท่านั้น คุณสามารถซื้อประกันชีวิตแบบแยกส่วน เป็นประกันแบบมีกำหนดระยะเวลาหรือแบบ

สามารถลงทุนส่วนอื่นๆ ของค่าใช้จ่ายของคุณในตราสารที่ให้อัตราผลตอบแทนสูงกว่า คุณอาจไม่มีจำนวนเงินที่ครบกำหนดในกรมธรรม์ประกันภัยดังกล่าว แต่คุณสามารถประหยัดค่าเบี้ยประกัน FWD ที่คุณจะต้องจ่ายเป็นอย่างอื่นได้เป็นอย่างดี จากการหารือกันอย่างชัดเจนว่ากรมธรรม์ประกัน FWD ควรให้ความคุ้มครองแก่คุณ เนื่องจากผลประโยชน์ที่คุณได้รับในแง่ของจำนวนเงินที่ครบกำหนดพร้อมแผนการบริจาคจะถูกประนีประนอมเนื่องจากเบี้ยประกันที่สูงกว่าที่จ่ายไปเป็นอย่างอื่น เมื่อคุณเปรียบเทียบการประกันชีวิตกับผลตอบแทนที่คุณได้รับจากเครื่องมือการลงทุน