ห้องเก็บของให้เช่ามีระบบรักษาความปลอดภัยที่รับรอง

บางครั้งเราก็อดไม่ได้ที่จะมีที่พักอาศัยที่คับแคบ บางทีคุณอาจมีบ้านและต้องเช่าอพาร์ตเมนต์แทน แต่คุณกำลังวางแผนที่จะซื้อบ้านอีกหลังในไม่ช้า ห้องเก็บของให้เช่าบางทีคุณอาจอยู่ในกองทัพและถูกส่งตัวไปประจำการในพื้นที่อื่นและกลับมาลอนดอน ในขณะเดียวกัน คุณกำลังรออยู่ในอพาร์ตเมนต์กับคุณ ห้องเก็บของให้เช่าจนกว่าคุณจะพบห้องนั่งเล่นที่ใหญ่ขึ้น ไม่ว่าสัมผัสหรือเหตุผลอะไร คุณก็คับแคบ เด็กๆ เอะอะโวยวาย คุณเอาแต่จ้องตู้เสื้อผ้าต้องคำสาป

ห้องเก็บของให้เช่าซึ่งติดอยู่กลางห้องนั่งเล่น และภรรยาของคุณแทบไม่มีพื้นที่ข้อศอกในครัวพอจะเปิดซุปกระป๋องได้ มันยากและต้องทำอะไรบางอย่างในระหว่างนี้โชคดีที่เป็นความงามของหน่วยจัดเก็บด้วยตนเอง คุณสามารถนำทุกสิ่งที่ไม่ต้องการในบ้านไปไว้ในขณะนั้นแล้วย้ายไปยังพื้นที่อื่นแบบกึ่งถาวรหรือชั่วคราวก็ได้ ลองนึกภาพสิห้องเก็บของให้เช่าเดินเข้าบ้านได้ไม่สะดุด! มันค่อนข้างหยาบไปทั้งตัว ก็แค่เอาของทั้งหมดไปเก็บที่หน่วยในทางกลับกัน

ซึ่งไม่อยู่ในสายตาของคุณ เพราะคุณไม่อยากทำมันหาย แต่ประเด็นคือ

อาจจะดูยุ่งยากน่าหวาดหวั่นที่จะนำสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของไปไว้ในห้องรูปทรงกล่องเล็กๆ แล้วห้องเก็บของให้เช่าปล่อยทิ้งไว้ตรงนั้นแต่ความจริงก็คือ ห้องเหล่านี้ไม่ได้เล็กขนาดนั้น หากสิ่งที่คุณมีไม่มาก ห้องเก็บของให้เช่าคุณสามารถอัปเกรดเป็นพื้นที่จัดเก็บที่ใหญ่ขึ้นและดีขึ้นได้เสมอ! บางทีตอนนี้คุณกำลังอยู่ในบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์และต้องการเก็บอุปกรณ์จัดเก็บของตกแต่งไว้เองทั้งหมดนั้นยอดเยี่ยมสำหรับสิ่งนั้นคุณอาจค่อนข้างกลัวที่จะทิ้งของมีค่าของคุณไว้ที่ใดที่หนึ่ง

ห้องเก็บของให้เช่าซึ่งไม่อยู่ในสายตาของคุณ เพราะคุณไม่อยากทำมันหาย ห้องเก็บของให้เช่าแต่ประเด็นคือ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนใหญ่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่รับรองว่าสิ่งของของคุณจะปลอดภัยไม่ว่าจะอยู่ในห้องเก็บของนานแค่ไหนการรักษาความปลอดภัยในสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ห้องเก็บของให้เช่าประกอบด้วยหลายสิ่งกล้องถ่ายภาพกล้องทำงานอย่างต่อเนื่อง หากมีกิจกรรมที่น่าสงสัยหรือแปลก ๆ กิจกรรมนั้นจะถูกบันทึกลงในกล้องและบันทึกอย่างรวดเร็ว

คนเดียวที่จะได้รับมันเมื่อพูดถึงกุญแจคือคุณและเจ้าของรหัส

มันไม่ง่ายเลยที่จะผ่านกล้องไป และไม่ควรมีโจรคนไหนสามารถทำได้รปภ. ห้องเก็บของให้เช่าถ้าใครบังเอิญผ่านกล้องไปได้ ก็มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล สิ่งที่คุณต้องทำทั้งหมดต้องแน่ใจว่าคุณได้ล็อกหน่วยเก็บข้อมูลของคุณแล้วกุญแจส่วนบุคคล แต่ละยูนิตมีคีย์เฉพาะของมัน ไม่มีปุ่มใดที่คล้ายคลึงกัน คนเดียวที่จะได้รับมันเมื่อพูดถึงกุญแจคือคุณและเจ้าของรหัสไม่ควรมีใครสุ่มเดิน

เตร่ไปมา ทำไม แต่ละคนที่เช่าห้องเก็บของส่วนตัวจะมีรหัสของตัวเองที่จะนำไปใช้ในทรัพย์สิน มีกล้องที่ประตูเพื่อป้องกันผู้บุกรุก หากคุณไม่พบรหัสของคุณ คุณไม่สามารถเข้าไปได้ รหัสนี้ใช้ไม่ได้ในการเปิดหน่วยการเรียนรู้ของคุณ ดังนั้น หากมีคนสังเกตเห็นสิ่งที่คุณกำลังพิมพ์ ห้องเก็บของให้เช่า ราคาถูกจะสามารถดูวิธีรับรหัสได้ แต่จะเข้าถึงไม่ได้ สิ่งของ