ทำไมต้องเลือกเจลหล่อลื่นส่วนบุคคล

บางทีคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้หญิงจำนวนนับไม่ถ้วนที่กำลังประสบกับความต้องการทางเพศหญิงที่ลดลงเนื่องจากการขาดการหล่อลื่นของผู้หญิง บางทีคุณก็ลองเจลหล่อลื่นเสริมเซ็กส์ทุกตัว คุณก็ยังไม่พอใจกับผลลัพธ์ ข่าวดีก็คือว่าหากปัญหาของคุณคือการหล่อลื่นผู้หญิงมีการลองและทดสอบผลิตภัณฑ์เพิ่มความใคร่ที่สามารถให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วแก่คุณได้ มีความจริงแล้วการเพิ่มความใคร่จำนวนมาก แต่ส่วนมากไม่ได้คุณภาพดีดังนั้นคุณจึงไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการในกระบวนการ หากคุณต้องการผลลัพธ์ในทันทีให้ไปเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น

เมื่อมองหาเจลหล่อลื่นที่ดีที่สุดควรตรวจสอบให้แน่ใจว่า

เป็นสารที่แพ้ง่ายเพราะเจลหล่อลื่นที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้นั้นปลอดภัยต่อการใช้งานแม้กับผิวที่บอบบางและสามารถทำงานได้ดีกับถุงยางอนามัย นอกจากนี้น้ำมันหล่อลื่นเฉพาะที่ที่มีคุณภาพดีเยี่ยมก็อาจให้การหล่อลื่นประเภทหญิงที่คุณต้องการและมองหามาโดยตลอด นอกจากนี้เจลหล่อลื่นประเภทนี้มีผลทันที ทันทีที่คุณทาเจลหล่อลื่นบริเวณช่องคลอดคุณจะรู้สึกอบอุ่นและกระตุ้นความรู้สึกทันที เพราะเป็นน้ำคุณจะรู้สึกเปียก

แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือเลี่ยน เป็นผลมาจากสิ่งเหล่านี้คุณจะมีจุดสุดยอดที่รุนแรงมากขึ้นทำให้การเผชิญหน้าทางเพศของคุณเหลือเชื่อและน่าจดจำ เจลหล่อลื่นอุตสาหกรรมถูกนิยามโดยทั่วไปว่าเป็นสารประกอบเช่นของเหลวจาระบีและน้ำมัน พวกเขาจะใช้เพื่อลดการสึกหรอของวัสดุในขณะที่ลดการผูกและแรงเสียดทาน ในบางกรณีที่รุนแรงพวกเขาอาจป้องกันหรือลดความต้านทานไฟฟ้าในขณะที่มันเพิ่มการนำความร้อน แน่นอนพวกเขายังได้รับความนิยมเพราะสามารถป้องกันการกัดกร่อนได้ทั้งพื้นผิวด้านในและด้านนอกที่ใช้งาน

เจลหล่อลื่นอุตสาหกรรมมีหลากหลายประเภท

รวมถึงเจลหล่อลื่นหนืดต่ำและสูงผงน้ำมันหล่อลื่นขี้ผึ้งและซิลิเกตอุณหภูมิสูง เมื่อใช้เจลหล่อลื่นจะเห็นรูปแบบอื่นเช่นน้ำมันธรรมชาติและน้ำมันสังเคราะห์ บางครั้งอาจรวมกับแว็กซ์หรือการกระจายตัวของสารหล่อลื่นที่เป็นของแข็ง ยังมีเจลหล่อลื่นรูปแบบอื่น ๆ ที่ใช้ในหลายอุตสาหกรรม ผู้หญิงหลายคนกลัวที่จะเข้าหาหรือได้รับการทาบทามจากคู่ของพวกเขาเพราะกลัวว่าการเข้าอวัยวะเพศจะแยกช่องคลอดออกจากกัน

เจลหล่อลื่นเนื้อเยื่ออ่อนในช่องคลอดนั้นนิ่มและนิ่มและยืดหยุ่นซึ่งสามารถรองรับอวัยวะเพศชายทุกชนิด หากผู้หญิงรู้สึกตื่นเต้นในระหว่างเล่นหน้าช่องคลอดจะได้รับการหล่อลื่น จุดง่าย ๆ ที่ควรทราบคือถ้าผู้หญิงสามารถขับไล่ทารกออกจากช่องคลอดของเธอแล้วขนาดของอวัยวะเพศชายจะยืนอยู่ที่ไหน ช่องคลอดเปรียบเสมือนช่องทางที่กว้างขึ้นไปข้างหน้าและหลังหลายนิ้วด้วยผนังที่นุ่มสบายหนุนดีและการหลั่งที่น่าพึงพอใจที่หล่อลื่นช่องเปิดทำให้ลื่นและลื่นได้ง่ายการหล่อลื่นนี้เกิดจากผนังช่องคลอดซึ่ง หลั่งสารหลั่งออกมาข้างหน้า จริงๆแล้วช่องคลอดที่ได้รับการหล่อลื่นนั้นบ่งบอกถึงความพร้อมในการรับอวัยวะของผู้ชาย