Phuket Tours สวรรค์ของนักท่องเที่ยว

Phuket Tours มีมากที่จะเห็นและทำในจังหวัดภูเก็ตว่าการเดินทางครั้งเดียวไม่เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ เมืองนี้เปรียบเหมือนความฝัน คุณสามารถเพลิดเพลินกับทุกสิ่งที่นี่ การแสดงความบันเทิงที่น่าอัศจรรย์บางอย่างออกไปผจญภัยบนเกาะกระโดดน้ำล่องแก่งขี่ช้างชมทริปพายเรือคายัคหรือเรียนรู้การดำน้ำโดยการเข้ารับการรับรองหลักสูตร PADI

ตัวเลือกสำหรับ Phuket Tours

  1. เดินทางไปเกาะพีพี เป็นที่ชื่นชอบของทุกคนที่เดินทางมาภูเก็ต เกาะพีพีหรือพีพีเป็นหมู่เกาะที่สวยที่สุดในโลกและการเดินทางที่นี่ทำให้คุณตื่นเต้น ออกจากโรงแรมของคุณในตอนเช้าและไปที่เกาะพีพีเลย์และเกาะพีพีดอน ใช้เวลาของคุณที่อ่าวมาหยาและเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันแสนอร่อยที่อ่าวต้นไทร
  2. ทัวร์อ่าวพังงา นี่เป็นทัวร์ 9 ชั่วโมงที่น่ารักซึ่งจะพาคุณล่องเรือไปตามน้ำพุอันเงียบสงบของอ่าวพังงา คุณสามารถไปเรือเร็วหรือคุณสามารถใช้ขยะจีนแบบดั้งเดิม เยี่ยมชมเกาะเจมส์บอนด์ชมการก่อตัวของหินปูนที่ไม่น่าเชื่อและชมหมู่บ้านชาวซียิปซี
  3. เกาะสิมิลัน เพียง 90 นาทีจากภูเก็ตเป็นกลุ่มเกาะ 9 เกาะที่มีป่าหนาแน่น พวกเขาเป็นหมู่เกาะสิมิลัน เมื่อหมู่เกาะเหล่านี้เป็นที่นิยมในหมู่นักดำน้ำเพียงอย่างเดียว แต่ขณะนี้ผู้คนจำนวนมากเดินทางไปที่นั่นเพื่อดำน้ำดูปะการังและเพลิดเพลินไปกับความงามที่น่าทึ่งของชายหาด
  4. FantaSea Show นี่คือสิ่งที่คุณต้องการหากเดินทางกับครอบครัว ดูประสิทธิภาพการแสดงละครสไตล์ลาสเวกัสเล่นเกมเรียนรู้เกี่ยวกับตำนานและความลึกลับของประเทศไทยและมีแหล่งช้อปปิ้งมากมายให้ทำด้วย มีบุฟเฟต์อาหารนานาชาติและอาหารไทยมากมาย
  5. สถานบันเทิงยามค่ำคืนในจังหวัดภูเก็ต สถานบันเทิงยามค่ำคืนของภูเก็ตมีมากกว่าการแสดง FantaSea มีไซม่อนคาบาเร่ต์ที่คุณสามารถเห็นสาวประเภทคู่ นี่เป็นการแสดงดนตรีที่งดงาม ไม่ต้องจบทัวร์ในภูเก็ตโดยไม่มีการมวยไทย เป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจ
  6. การพายเรือคายัค มีถ้ำที่สวยงามอยู่รอบ ๆ ภูเก็ตซึ่งเรียกว่า หงส์ ซองเหล่านี้มีทางเข้าแคบและต่ำที่เปิดขึ้นภายใน คุณสามารถลงเรือแคนูหรือเรือคายัคขนาดเล็กและล่องเรือผ่านน่านน้ำที่ซ่อนตัวเพื่อเข้าสู่อ่าวที่เก่าแก่ภายใน นี่เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต
  7. วัดฉลองและวัดภูเก็ต วัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูเก็ต Phuket Tours คือวัดฉลอง ผู้คนจากทั่วทั้งประเทศไทยและส่วนอื่น ๆ ของโลกมาที่วัดนี้เพื่อเจดีย์ที่สวยงามและภาพสะท้อนนับพัน ๆ ชิ้นแก้วเล็ก ๆ มีวัดที่สำคัญอื่น ๆ ในภูเก็ตเช่นเดียวกับพระใหญ่และศาลเจ้าจีน