ข่าวฟุตบอลเกี่ยวกับการบาดเจ็บล่าสุดของนักฟุตบอล

ในเดือนมิถุนายนของทุกปีที่ผ่านมากองทัพร่างเล็กสมบูรณ์แล้วค่ายฝึกซ้อมเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วค่ายฝึกซ้อมเกือบเต็มรูปแบบแล้ว ทีมการชนะเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ขณะที่มีการซื้อขายขั้นตอนสุดท้ายและมีการ ทมิฬนาฏศิลป์เอ็นเอฟแอลและเรื่องโดยทั่วไปเป็นเรื่องปกติในรายงานหัวข้อ “ตำแหน่งผู้เล่นไม่ได้รับการคาดการณ์ล่วงหน้า” (28 พ.ค. 2552) จาก MedicalNewsToday .com การศึกษาใหม่เกี่ยวกับการเอาชนะของเอฟแอล

ดัลลัสเคาบอยจัดการบาดเจ็บที่เข่าและเอ็นร้อยหวาย

CBSSports.com ได้รับรายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Miles Austin และ Isaiah Stanback ผู้รับจำนวนมากไม่น่าจะเข้าร่วมในช่วงเริ่มต้นของค่ายฝึกอบรม Cowboys ‘ตามความสามารถในการกำจัดของพวกเขา ต้องฝึกซ้อมสามสัปดาห์ แต่เขาก็หวังว่าจะมีและมีสุขภาพที่ดีโดยเริ่มต้นที่ 2009 CBSSports.com ยืนยันว่าค่านอนหลับของออสตินจะเพิ่มขึ้นถ้าเขากลับมาสู่สนามอีกครั้ง CowboysBlog.DallasNews.com รายละเอียด ง เมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า “การผ่าตัดด้วยกล้องเพื่อการซ่อมแซมวงเวียนที่หัวเข่าของเขา” เป็นเรื่องที่น่าสงสัยว่าเขาจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการฝึกซ้อมได้อย่างไร “ฉันรู้ว่ามันน่าหงุดหงิดสำหรับเขา แต่เขามีเวลามากมายที่จะประมูลและเขาจะกลับไปที่นั่น” ลางที่ดีสำหรับแฟน ๆ เคาบอย

ซีแอตเติลฮอว์ คสาขา WR Deion กล่าวว่า “เข่าของเขาจะไม่รู้สึกปกติอีก ต่อไป

ซีแอตเทิล Seahawks Deion ได้รับการผ่าตัดหัวเข่าในปีนี้สาขาได้รับการยกมาโดย Associated Press ว่า “คุณจะไม่กลับมาเป็นปกติเมื่อคุณทำขั้นตอนนี้แล้ว” ไปด้วยดีสาขาจะทำให้ผู้รับเงินที่น่าพอใจ แต่การแสดงของเขาอาจสั้นลงเมื่อเทียบกับปีก่อน

บอลคอนเนอร์ดอทคอมรวบรวมข้อมูลข่าวฟุตบอลรายงานผลการแข่งขันบอลสดผลบอลสด