ในเดือนมิถุนายนของทุกปีฤดูกาลฟุตบอลจะเริ่มร้อนแรง ร่างเสร็จสมบูรณ์แล้วค่ายขนาดเล็กเสร็จสิ้นแล้วและค่ายฝึกอบรมเกือบเต็มแล้ว ฤดูร้อนคือเมื่อผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลเริ่มคาดการณ์ที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับคุณค่าของผู้เล่นและประสิทธิภาพของทีม การบาดเจ็บเป็นหนึ่งในหัวข้อที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ขณะที่มีการซื้อขายขั้นสุดท้ายและมีการเซ็นสัญญา การบาดเจ็บใน NFL และฟุตบอลโดยทั่วไปเป็นเรื่องปกติ ในรายงานหัวข้อ “ตำแหน่งของผู้เล่นไม่ได้รับบาดเจ็บล่วงหน้าทำนายความยาวในการทำงานของเอ็นเอฟแอล” (28 พ.ค. 2552) จาก MedicalNewsToday.com การศึกษาใหม่เกี่ยวกับการบาดเจ็บของเอ็นเอฟแอล

ดัลลัสเคาบอยจัดการบาดเจ็บที่เข่าและเอ็นร้อยหวาย

CBSSports.com ได้รายงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า Miles Austin และ Isaiah Stanback ผู้รับจำนวนมากไม่น่าจะเข้าร่วมในช่วงเริ่มต้นของค่ายฝึกอบรม Cowboys ‘ ตามอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายของดัลลัสในเช้าวันที่ออสตินทำให้เขาต้องฝึกซ้อมสามสัปดาห์ แต่เขาก็หวังว่าจะพร้อมและมีสุขภาพที่ดีโดยเริ่มต้นฤดูกาล 2009 CBSSports.com ยืนยันว่าค่าผู้นอนหลับของออสตินจะเพิ่มขึ้นหากเขากลับมาสู่สนามอีกครั้ง CowboysBlog.DallasNews.com รายงานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่าสแตนแบ็คมี “การผ่าตัดด้วยกล้องเพื่อซ่อมแซมวงเดือนที่เข่าขวาของเขา” เป็นที่น่าสงสัยว่าเขาจะพร้อมในช่วงเริ่มต้นของค่ายฝึกซ้อม แต่เจอร์รีโจนส์อ้างว่า “ฉันรู้ว่ามันน่าหงุดหงิดสำหรับเขา แต่เขามีเวลาเพียงพอเขาทำงานหนักและเขาจะกลับไปที่นั่น ” ลางที่ดีสำหรับแฟน ๆ เคาบอย

ซีแอตเติลฮอว์คสาขา WR Deion กล่าวว่า “เข่าของเขาจะไม่รู้สึกปกติอีกต่อไป”

ช่วงกว้างสำหรับสาขา Seattle Seahawks Deion ได้รับการผ่าตัดเข่าที่เข่าใหม่ในปีนี้ สาขาได้รับการยกมาโดย Associated Press ว่า “คุณจะไม่กลับมาเป็นปกติเมื่อคุณทำขั้นตอนนี้แล้ว” หากการฟื้นตัวของเขาเป็นไปด้วยดีสาขาจะทำให้ผู้รับแฟนตาซีที่น่าพอใจ แต่การแสดงของเขาอาจสั้นลงเมื่อเทียบกับปีก่อน

ไม่พลาดข่าวฟุตบอล วิเคราะห์ฟุตลบอล ข่าวฟุตบอลล่าสุด Ballconner.com รวบรวมข้อมูลฟุตบอล ข่าวฟุตบอล ไฮไลท์ฟุตบอล ตารางฟุตบอล วิเคราะห์ฟุตบอล ผลบอลเมื่อคืน ผลบอลสด ตารางคะแนน ดูบอลออนไลน์ ข้อมูลลีก อัพเดทรวดเร็วทันใจแบบครบถ้วน