เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์สำหรับการออกแบบโดยโรงงานผลิตเสื้อ

หากคุณกำลังจะไปร่วมกิจกรรมใด ๆ ในวันนี้โรงงานผลิตเสื้อเพื่อโปรโมตมันเกือบจะเป็นสิ่งจำเป็น แม้แต่งานที่มีขนาดเล็กลงเช่นงานปาร์ตี้ปริญญาตรีและอาบน้ำเจ้าสาวก็ขอเรียกร้องเสื้อเชิ้ตแบบกำหนดเองเพราะพวกเขาสามารถผลิตได้ในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป ปัจจัยหนึ่งที่รับผิดชอบต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับธุรกิจของการออกแบบเสื้อแบบกำหนดเองคือการกำเนิดของเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัล โรงงานผลิตเสื้อด้วยการพิมพ์ระบบดิจิตอลไม่จำเป็นต้องตั้งเวลาและแรงงานอีกต่อไปและไม่ต้องมีการสั่งซื้อขั้นต่ำอีกต่อไป

เสื้อแบบกำหนดเองถูกสร้างขึ้นโดยโรงงานผลิตเสื้อ

  • ในลักษณะเดียวกับที่พิมพ์บนเครื่องพิมพ์ดิจิทัลภาพจะถูกสแกนเป็นหน่วยความจำของเครื่องพิมพ์ก่อนจากนั้นภาพจะถูกถ่ายจากที่นั่นไปยังผ้าที่กำลังพิมพ์ สิ่งนี้จะช่วยลดเวลาในการตั้งค่า
  • ค่าแรงที่ต้องใช้ในการพิมพ์โดยใช้วิธีซิลค์สกรีน เนื่องจากหมึกในเครื่องพิมพ์ดิจิตอลจะต้องมีความบางในการใช้งานในเครื่องจักรการพิมพ์แบบดิจิทัลจะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อมีการพิมพ์สีเข้มบนผ้าสีอ่อน
  • โรงงานผลิตเสื้อผ้านอกจากนี้เนื่องจากเป็นสีย้อมชนิดพิเศษที่ต้องใช้ในเครื่องพิมพ์ดิจิตอลจึงสามารถจางหายได้เร็วขึ้นแล้วหมึกมาตรฐานที่ใช้ในกระบวนการคัดกรองผ้าไหม

เพราะมันง่ายมากที่จะมีโรงงานผลิตเสื้อ

ที่พิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ดิจิทัลร้านพิมพ์หลายแห่งจะทำเสื้อให้คุณในราคาที่สมเหตุสมผล อย่างไรก็ตามในเวลาเดียวกันเนื่องจากกระบวนการที่เกิดขึ้นจริงนั้นค่อนข้างช้ากว่าการคัดกรองด้วยไหมโรงงานผลิตเสื้อที่พิมพ์ด้วยดิจิตอลจำนวนมากอาจมีราคาแพงกว่าเสื้อเชิ้ตผ้าไหมสกรีนพื้นที่ที่การคัดกรองผ้าไหมเป็นอีกทางเลือกที่ดีกว่าการพิมพ์ดิจิตอลคือเมื่อคุณมีเสื้อเชิ้ตสีเข้มพิมพ์ด้วยสีอ่อนโรงงานผลิตเสื้อ นี่เป็นเพราะเพื่อให้ครอบคลุมที่เหมาะสมในกรณีเหล่านี้จะต้องใช้สีย้อมที่หนามาก ดังนั้นคุณจึงได้รับมอบหมายให้จัดทำแผนเสื้อเชิ้ต

คุณมีงบประมาณที่จะทำงานด้วยและคุณต้องการได้รับผลตอบแทนที่ดีที่สุดจากเงินของคุณ ตัวเลือกและตัวเลือกของคุณคืออะไรเพราะอาจทำให้สับสนในบางครั้ง สถานที่แห่งหนึ่งมีความต้องการสั่งซื้อขั้นต่ำและเครื่องชาร์จจำนวนหนึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนสีในการออกแบบ โรงงานผลิตเสื้อแต่ที่อื่นไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำและจะทำสีจำนวนเท่าใดก็ได้ แต่เนื้อผ้าของเสื้อต้องมีสีที่แน่นอนตกลงคืออะไร การกำเนิดของเทคโนโลยีการพิมพ์ดิจิทัลได้เปลี่ยนวิธีที่หลายคนกำลังทำเสื้อเอง  มันทำงานเหมือนกับเครื่องพิมพ์ดิจิทัลที่พิมพ์บนกระดาษแทนที่จะเป็นกระดาษมันเป็นผ้าที่พิมพ์บน ซึ่งหมายความว่าแทนที่จะสร้างเฟรมหน้าจอไหมที่ต้องใช้เวลาและเงินภาพก็จะถูกสแกนลงในหน่วยความจำของเครื่องพิมพ์