บางวิธีที่ดีที่สุดในการเดินทางไปทัวร์รัสเซีย

รัสเซียเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าไปเยี่ยมชมมากที่สุด อย่างไรก็ตามการเดินทางไปรัสเซียอาจมีค่าใช้จ่ายสูงจนหลายคนคิดว่าพวกเขาไม่สามารถจ่ายได้ อาจมีราคาแพงมากหากคุณไม่ได้วางแผนการเดินทางไปทัวร์รัสเซียอย่างถูกต้อง มีสองสิ่งที่คุณควรพิจารณา

ก่อนอื่นก่อนที่คุณจะลงจอดในรัสเซียคุณจะต้องได้รับวีซ่ารัสเซีย วีซ่าท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียจะมีบริษัทมากมายที่ให้บริการดำเนินการด้านวีซ่าออนไลน์ เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเมื่อคุณซื้อวีซ่าทัวร์รัสเซียราคาจะรวมถึงคำเชิญขอวีซ่าวีซ่าเองและการลงทะเบียนการมาถึง ประการที่สองคุณควรพิจารณาเวลาที่ดีที่สุดในการบินไปรัสเซีย โดยทั่วไปราคาเที่ยวบินไปทัวร์รัสเซียจะ ขึ้นอยู่กับฤดูกาล

ประการที่สามคุณควรจองโรงแรมล่วงหน้า อย่าหวังว่าจะมาที่โรงแรมในมอสโกและบอกว่าคุณต้องการห้องพัก คุณอาจแปลกใจอย่างมาก โรงแรมในมอสโกจองเกินจำนวนมากจนคุณอาจต้องจ่ายค่าห้องชุด มีเอเจนซี่มากมายที่เสนอบริการนี้ แต่ฉันขอแนะนำให้ใช้หน่วยงานเดียวกับที่ได้รับวีซ่าของคุณ มันจะทำให้สิ่งต่าง ๆ ง่ายขึ้นสำหรับคุณ

หนึ่งคำแนะนำสุดท้ายหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการทัวร์รัสเซียคือการล่องเรือจากมอสโกไปยังเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก คุณจะใช้เวลาครึ่งหนึ่งของการล่องเรือสำรวจกรุงมอสโกและเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กในขณะที่อาศัยอยู่บนเรือสำราญและคุณจะได้เห็นเมืองโบราณในระหว่างนั้น หนึ่งวันในเรือสำราญ