บริการรับทำวีซ่าเร่งด่วนในวันเดียวกันทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ

มีสองวิธีในการรับบริการวีซ่าจีนด่วน ไม่ว่าคุณจะสมัครด้วยตนเองหรือหาคนที่สามารถส่งใบสมัครรับทำวีซ่าให้คุณได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดคุณสามารถดำเนินการขอวีซ่าประเทศจีนได้อย่างรวดเร็วภายในวันเดียวกันหากคุณส่งเอกสารที่จำเป็นและชำระค่าธรรมเนียมที่เหมาะสมรับทำวีซ่าท่องเที่ยวประเทศจีนมีหลายประเภทและแต่ละประเภทมีข้อกำหนดเฉพาะ อย่างไรก็ตามพวกเขาทั้งหมดมีข้อกำหนดสามประการที่เหมือนกัน แบบฟอร์มใบสมัครวีซ่าที่สมบูรณ์หนังสือเดินทางสหรัฐอเมริกา

ที่ถูกต้องซึ่งรับทำวีซ่ามีอายุเหลืออย่างน้อยหกเดือนหลังจากวันที่คุณต้องการเดินทางมาถึงประเทศจีนและรูปถ่ายลักษณะหนังสือเดินทางหนึ่งรูปที่มีขนาด 2X2 ขนาดนิ้วจดหมายธุรกิจที่อธิบายลักษณะธุรกิจรับทำวีซ่าและระยะเวลาพำนักของคุณและจดหมายเชิญจากบริษัทจีนที่ส่งถึงสถานทูตจีนและเขียนเป็นลายลักษณ์อักษร บนหัวจดหมายของบริษัทอย่างเป็นทางการ

ขนส่งนอกเหนือจากข้อกำหนดพื้นฐานสามประการค่าธรรมเนียม

ผู้สมัครวีซ่าลูกเรือจะต้องส่งสำเนาตราประจำตัวสมาชิกลูกเรือและจดหมายปะหน้าวีซ่าเที่ยวบินหรือเรือที่ออกโดยสายการบินหรือ บริษัท ขนส่งนอกเหนือจากข้อกำหนดพื้นฐานสามประการค่าธรรมเนียมรับทำวีซ่าสำหรับพลเมืองสหรัฐอเมริกาคือ $ 130 สามารถชำระด้วยบัตรเครดิตธนาณัติแคชเชียร์เช็ครับทำวีซ่าหรือเงินสด ไม่รับเช็คส่วนบุคคล เวลาดำเนินการปกติคือ 4 วันทำการ สำหรับค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม $ 20 คุณสามารถดำเนินการขอวีซ่าประเทศจีนได้ภายใน 2-3 วันทำการ

และคุณสามารถดำเนินการใบสมัครได้ภายใน 1 วันทำการหากคุณจ่ายเพิ่ม $ 30 คุณสามารถรับวีซ่าได้ในวันเดียวกันหากยื่นใบสมัครก่อน 12.30 นสถานกงสุลจีนกำหนดให้ผู้สมัครรับทำวีซ่ามาปรากฏตัวด้วยตนเองหรือส่งใบสมัครกับบุคคลที่ได้รับอนุญาตให้เป็นตัวแทน อาจเป็นสมาชิกในครอบครัวเพื่อนตัวแทนการท่องเที่ยวหรือผู้ตรวจสอบรับทำวีซ่าส่วนตัว ตัวแทนการท่องเที่ยวมักจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับบริการนี้เช่นเดียวกับผู้ตรวจสอบวีซ่า

วันหยุดที่สถานกงสุลจะปิดอย่างไรก็ตามหากคุณคิดว่าการพยายามบีบ

จำนวนค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการดำเนินการขอวีซ่าประเทศจีนเร็วแค่ไหน อาจมีราคาเพียง 39 เหรียญหรือสูงถึง 169 เหรียญสำหรับบริการเร่งด่วนในวันเดียวกันทางเลือกหนึ่งคือดูว่าคุณจะได้รับเที่ยวบินเชื่อมต่อผ่านเมืองใดเมืองหนึ่งที่มีสถานกงสุลจีนตั้งอยู่หรือไม่รับทำวีซ่าจากนั้นคุณสามารถขอหยุดพักชั่วคราวหนึ่งวันซึ่งบริการรับทำวีซ่าจะช่วยให้คุณมีเวลาที่จำเป็นในการส่งใบสมัครเป็นการส่วนตัวรับทำวีซ่าแน่นอนว่าคุณจะต้องแน่ใจว่าการหยุดพักไม่ได้ตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์

หรือวันหยุดที่สถานกงสุลจะปิดอย่างไรก็ตามหากคุณคิดว่าการพยายามบีบกระบวนการนี้ในการหยุดพักชั่วคราวเพียงวันเดียวนั้นมีความเสี่ยงมากเกินไปและคุณไม่มีญาติหรือเพื่อนที่สามารถทำเพื่อคุณได้การรับทำวีซ่าแบบส่วนตัวอาจเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ แม้ว่าจะมีข้อเสียของค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมรับทำวีซ่า แต่ก็มีข้อดีคือการมีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ส่งใบสมัครของคุณและช่วยให้คุณมีเวลาเตรียมการอื่น ๆ และเมื่อคุณเร่งรีบเวลาคือหนึ่งในทรัพย์สินที่มีค่าที่สุดของคุณ