Covid19 ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการบริการอย่างไรต้องใช้หน้ากากผ้าป้องกันโรคอย่างด่วน!

Covid19 ซึ่งได้รับการกระตุ้นจากจีนได้แพร่กระจายอย่างรุนแรงในหลายประเทศทั่วโลก

เนื่องจากหลายรัฐประกาศภาวะวิกฤตและการหยุดชะงักหน้ากากผ้าโดยสิ้นเชิงมีธุรกิจจำนวนมากที่ได้รับผลกระทบเช่นภาคการขายภาคการขนส่งภาคการท่องเที่ยวและอื่น ๆ
ในหลาย ๆ ส่วนงานที่ได้รับผลกระทบอย่างมากในหลายประเทศอุตสาหกรรมการบริการเป็นหนึ่งในนั้น ในความเป็นจริงแล้วอุตสาหกรรมการบริการเป็นภาคส่วนที่ใหญ่มากและประกอบไปด้วยที่พักบริการอาหารและเครื่องดื่มการจัดการเหตุการณ์การขนส่งและสวนสนุกความสามารถในการทำงานยังค่อนข้างดีในภาคนี้และด้วยการหยุดชะงักในประเทศทั้งหมดนี้ ได้รับผลกระทบอย่างไม่ลดละ

โควิดและผลกระทบทางการเงิน

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) กำลังหน้ากากผ้า gqกระตุ้นอุตสาหกรรมโรงแรมทั่วโลกให้ได้รับผลกระทบ ในสหรัฐอเมริกาสิ่งนี้สามารถเห็นได้จากการลดลงปีต่อปีในตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลักที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรม ในสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 12 กันยายนโรงแรมในสหรัฐฯมีผู้เช่า 48.5 เปอร์เซ็นต์โดยลดลงเมื่อเทียบเป็นรายปีที่ 30.2 เปอร์เซ็นต์
Covid19 กำลังส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมการบริการทุกประเภท แต่แล้วก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีความสามารถในการถมทะเลได้เท่าเดิม สถานประกอบการโรงแรมขนาดใหญ่จะตีกลับอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับสถาบันอื่น ๆ

  • โรค Covid-19 เป็นการตรวจสอบความยืดหยุ่นและความเฉลียวฉลาด ผลเสียของอุตสาหกรรมที่กำลังเล่าขานกันอยู่ในปัจจุบันเป็นเรื่องที่น่างงงวยอย่างแน่นอนสำหรับเจ้าของธุรกิจโรงแรมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดซึ่งเป็นเหตุผลว่าการรวบรวมข้อมูลทั้งหมดตามการจัดการและวางแผนล่วงหน้าของคุณไม่เคยมีความสำคัญมากไปกว่านี้

ธุรกิจหลายแห่งกำลังประสบปัญหาอย่างหนักเนื่องจากจำนวนชั่วโมงลดลงหรือการปิดสถานที่โดยสิ้นเชิงเนื่องจากมาตรการกักกัน ความกังวลหน้ากากผ้า ภาษาอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อพูดถึงการต้อนรับคือโรงแรมที่ลดค่าห้องและทำเช่นนั้นเป็นระยะเวลานานพวกเขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากเพิ่มขึ้นอีกครั้งเมื่อตลาดบรรเทาลง
หากธุรกิจของคุณเป็นธุรกิจใหม่และไม่มีเงินสดคุณสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลาว่ามีการให้ความช่วยเหลือจากรัฐบาลใดบ้างพร้อมกับเงินกู้อื่น ๆ และพิจารณาแผนการชำระเงินที่ได้รับการปรับปรุงกับธนาคารของคุณ