พิเชฐที่ปรึกษาเกี่ยวกับด้านการเงินที่มีคุณภาพ

จากการสำรวจของสำนักงานคณะกรรมการความมั่นคงและตลาดหลักทรัพย์พิเชฐบุคคลส่วนใหญ่ไม่ทราบถึงความแตกต่างระหว่างที่ปรึกษาทางการเงินและที่ปรึกษาการลงทุนที่ลงทะเบียนพิเชฐมีความแตกต่างที่สำคัญหลายประการ และเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่ให้ความไว้วางใจและเงินสดที่ได้รับในมือของที่ปรึกษาเหล่านี้ควรทราบ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะหาที่ปรึกษาทางการเงินหรือที่ปรึกษาการลงทุนพิเชฐนี่คือคำอธิบายความแตกต่างระหว่างทั้งสอง

พิเชฐที่ปรึกษาทางการเงินที่ปรึกษาทางการเงิน

ซื้อและขายหลักทรัพย์ในนามของลูกค้าของตนพิเชฐ เจียรมณีทวีสินพวกเขาอาจจัดทำแผนการเกษียณอายุสำหรับบุคคลทั่วไปหรือพิเชฐหรือโปรแกรมบำเหน็จบำนาญประเภทอื่นๆ สำหรับองค์กร ที่ปรึกษาทางการเงินอาจเสนอหุ้น พันธบัตร กองทุนรวม และให้ความช่วยเหลือในแผนการกระจายความมั่งคั่งในช่วงสิ้นอายุขัย

  • พิเชฐที่ปรึกษาทางการเงินมีความรู้โดยละเอียดเกี่ยวกับการบัญชี การเงิน และความเข้าใจในวิธีการทำงานของตลาดหน้าที่ความรับผิดชอบอื่นๆ ของที่ปรึกษาทางการเงิน
  • ได้แก่ที่ปรึกษาเหล่านี้อาจได้รับการรับรองเพิ่มเติมและศึกษาต่อเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นและได้รับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาดการเงินที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

พิเชฐและความแตกต่างนี้อาจมีความหมาย

พิเชฐอย่างมากต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือด้านการลงทุนทางการเงิน ความแตกต่างนี้คือสิ่งที่เรียกว่าความไว้วางใจพิเชฐที่ปรึกษาการลงทุนได้รับการจดทะเบียนและอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติที่ปรึกษาการลงทุนปีพิเชฐในขณะที่ที่ปรึกษาทางการเงินบางคนอาจทำงานเพียงเพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อรับค่าคอมมิชชั่น แต่ที่ปรึกษาการลงทุนที่จดทะเบียนนั้นถือได้ว่ามีมาตรฐานที่สูงกว่ามากพิเชฐที่ปรึกษาการลงทุนที่จดทะเบียนพิเชฐเป็นผู้ที่ได้รับความไว้วางใจและยึดถือมาตรฐานความไว้วางใจพิเชฐ สนใจ http://tommyactuary.com/index.php?p=bio