เคล็ดลับในการตกแต่ง – การแต่งแต้มด้วยร้านผ้าม่านโปร่งในห้องนอนของคุณ

ร้านผ้าม่าน

 

ฉันยังจำได้ว่ากำลังมองหาร้านผ้าม่านห้องนอน-ผ้าม่านห้องนอนเมื่อเกือบ 7 ปีที่แล้วตอนที่ฉันซื้ออพาร์ทเมนต์ที่สร้างใหม่เอี่ยมและสิ่งที่ฉันได้คือผ้าม่านแจ็คการ์ดที่ดูเก่าน่ากลัวด้วยการออกแบบที่เรียบง่ายและไม่มีเครื่องตกแต่ง หากมีร่มเงาใด ๆ ก็คงจะเป็นลวดลายดอกไม้สไตล์วิคตอเรียนด้วยสิ่งของอย่างทองหม่นและเบอร์กันดีที่มีชีวิตชีวาที่สุด แม้จะมีช่วงต่างๆ คุณจะไม่มีความสามารถในการค้นหาผ้าม่านที่เหมาะสมกับขนาดของบานหน้าต่างในการได้มา และที่สำคัญราคา เมื่อ 7 ปีที่แล้ว ผ้าม่านมีมูลค่าเกือบสองเท่าของเงิน และผู้ค้าปลีกส่วนใหญ่ไม่เคยพยายามปรับแต่งแฟชั่นและการเลือกที่มีอยู่ ตอนนี้การเลือกผ้า แฟชั่น รูปแบบ สี และแม้แต่ราคาก็ให้ทางเลือกและอัตราที่ไม่มีใครเทียบได้ ทำให้การออกแบบผ้าม่านของคุณใหม่เป็นเรื่องง่าย

ปีปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในอุตสาหกรรมร้านผ้าม่าน การแนะนำของผ้าม่านแบบอินเตอร์ไลน์ สำหรับผู้ที่ยังใหม่กับผ้าม่าน นี่อาจเป็นเหมือนเครื่องหมายคำถามมากมายในการแลกเปลี่ยนผ้าม่านที่น่าสับสนอยู่แล้ว ให้ฉันอธิบายสั้น ๆ ว่าม่านกั้นคืออะไร และทำไมเราถึงรู้สึกตื่นเต้นกับมันมาก

Interlining เป็นวัสดุปิดเพิ่มเติมระหว่างวัสดุด้านหน้าของผ้าม่านและเยื่อบุทั่วไปที่ด้านหลัง ดังนั้น จึงผลิตผ้าปิดสามชั้น ผ้าด้านหน้าที่สวยงาม ร้านผ้าม่านซับในที่เกี่ยวข้อง และซับในตามธรรมเนียม นี้เป็นหลักเพื่อให้ยืมน้ำหนักผ้าม่านและด้วยเหตุนี้การผลิตดูหรูหรา วัสดุอย่างผ้าไหมแท้ที่มีความบางและบางมาก ต้องมีผ้าซับในเพื่อให้ดูเต็มและปกป้องผ้าจากแสงแดด ผ้าม่านแบบอินเตอร์ไลน์ยังรักษาความอบอุ่นเข้าและออกเยือกเย็น ดังนั้นจึงทำให้ผ้าม่านเหล่านี้เป็นผ้าม่านกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม เช่นเดียวกับผ้าม่านกันความร้อนส่วนใหญ่ ผ้าม่านแบบอินเตอร์ไลน์ยังปกป้องส่วนใหญ่ของความมันเงา แต่สำหรับม่านบังตา คุณจะต้องทำให้ผ้าปิดทึบเป็นสีดำหรือทำให้ผ้าซับในเป็นสีดำ ผ้าบุภายในที่ใช้ในร้านผ้าม่านสั่งทำเป็นผ้าที่มีลักษณะเหมือนแผ่นใยไม้อัดที่หนากว่าที่ใช้ในผ้าม่านแบบอินเตอร์ไลน์ที่ผลิตจากโรงงาน แต่ความสามารถในการป้องกันความมันเงาและคุณสมบัติที่อุ่นกว่าของผ้าม่านแบบอินเตอร์ไลน์ที่ผลิตโดยเครื่องจักรนั้นไม่ได้ถูกแตะต้องเลย เนื่องจากวัสดุบุผิวที่มีให้นั้นมีคุณภาพที่ดีกว่า คุณสมบัติที่น่าประหลาดใจที่สุดคือความสามารถในการควบแน่นเสียงภายนอก เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเพราะความประหลาดใจเมื่อนึกถึงว่ามีผ้าหนาสามชั้นปิดหน้าต่างของคุณ! เมื่อตรวจสอบด้วยตัวเองแล้ว ก็ปิดเสียงการจราจรภายนอกอพาร์ตเมนต์ของฉันในทางที่ดี คุณสมบัติที่น่าประหลาดใจที่สุดคือความสามารถในการควบแน่นเสียงภายนอก เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเพราะความประหลาดใจเมื่อนึกถึงว่ามีผ้าหนาสามชั้นปิดหน้าต่างของคุณ! เมื่อตรวจสอบด้วยตัวเองแล้ว ก็ปิดเสียงการจราจรภายนอกอพาร์ตเมนต์ของฉันในทางที่ดี คุณสมบัติที่น่าประหลาดใจที่สุดคือความสามารถในการควบแน่นเสียงภายนอก เรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นเพราะความประหลาดใจเมื่อนึกถึงว่ามีผ้าหนาสามชั้นปิดหน้าต่างของคุณ! เมื่อตรวจสอบด้วยตัวเองแล้ว ก็ปิดเสียงการจราจรภายนอกอพาร์ตเมนต์ของฉันในทางที่ดี

คุณอาจพิจารณาว่าร้านผ้าม่านบางแห่งขายผ้าม่านเหล่านี้เป็นผ้าม่านกันความร้อนหรือผ้าม่านห้องนอน คุณอาจจะเงยหน้าขึ้นมองว่าทำไมผ้าม่านห้องนอน คำตอบนั้นง่าย ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ผ้าม่านสำเร็จรูปที่ใหม่กว่าไม่ป้องกันแสงทั้งหมดด้วยผ้าบุปกติ ดังนั้น ผ้าม่านแบบอินเตอร์ไลน์จึงเติมเต็มช่องว่างนั้นด้วยความสามารถในการปกป้องแสงเกือบเต็มที่ ทำให้เป็นชื่อที่ชัดเจนของผ้าม่านในห้องนอน . และด้วยคุณสมบัติในการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ ร้านผ้าม่านบางแห่งก็เพียงแค่ออกแบบใหม่และวางไว้ในส่วนร้านผ้าม่านกันความร้อน

ในความคิดของฉัน ร้านผ้าม่านแบบมีโครงเหล่านี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการออกแบบใหม่ในขณะนี้ ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ความสามารถในการทำหน้าที่เป็นม่านกันความร้อนช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าพลังงานได้อย่างแน่นอน และความสามารถในการปรับตัวของม่านเหล่านี้ทำให้เป็นตัวเลือกรุ่นสำหรับร้านผ้าม่านในห้องนอน